[ที่พักดอยตุง] บ้านพักทหารบก ดอยตุง

เพิ่งไปพักมาครับ ไม่ประทับใจมากๆ ก็เลยอยากจะบอกเพื่อนๆ ที่จะเข้าพักครับ



1. ที่พัก ไม่สะอาดเลย ไม่มีการทำความสะอาด บนเตียงนอน ใต้ผ้าห่ม มีเศษฝุ่นดำๆ (เข้าใจว่าเป็นซากแมลง) บนเพดาน มีใยแมงมุม บนพื้นที่เป็นพรม มีฝุ่นเยอะมาก เป็นรอยน้ำหก เต็มเลย เหมือนไม่เคยทำความสะอาดมาหลายปี ดูพื้นใกล้ๆ เจอขาแมลงสาบอีก โอ้แม่เจ้า

2. ทางที่พัก มีพื้นที่จัดงานเลี้ยง ซึ่งต้องเสียเงินเพิ่ม 1000 บาท มีคาราโอเกะให้ร้อง ผมโชคไม่ดี มาพักตอนที่โรงแรมหนึ่ง ปิด รร. ยกพวกมากางเตนท์จัดงานพอดี พื้นที่จัดงานก็เปิดโล่ง ไม่เก็บเสียง พวกนั้นก็กินเหล้า ร้องเพลง ตั้งแต่ 1 ทุ่มถึงตีสาม นอนไม่หลับกันเลย ได้ยินแต่เสียง ตึก ตึก ประกอบกับเสียงร้องคาราโอเกะ เสียงตะโกน อย่างกับเปิดผับบนเขา น่ารำคาญมากๆ ปิดหูยังได้ยินเสียง ตึกๆ เลย โทรไปหาเจ้าหน้าที่(ทหาร) ก็ไม่ช่วยอะไร T-T



เรื่องบ้านพักเก่า เฟอร์นิเจอร์ชำรุด ทีวีไม่ชัด ผมไม่ค่อยสนใจเท่าไร แต่เรื่องความสะอาด กับเสียงดัง นี่รับไม่ได้จริงๆ นอนตื่นมาคันตัวเลย ยังไงคนที่ต้องการมาพัก ตรวจสอบก่อนด้วยนะครับ ส่วนตัวผมว่าเพิ่มเงินไปพักที่อื่นดีกว่า ที่นี่ก็ไม่ถูกนะครับ หลังหนึ่ง 1500 บาท มี 4 เตียง



ปล. เรื่องดีๆก็มี คือ ผมออกไปพระธาตุดอยตุง เอาของไว้ที่พัก ก็เลยโทรมาขอ check out ช้า 1 ชม. ทางที่พักก็ ok (เพื่อนแซวอยู่ว่า จะมีปัญหาได้ไง เพราะทางที่พักไม่ค่อยทำความสะอาดอยู่แล้ว 555)