รบกวนตรวจแผนการเดินทาง ออสเตรเลีย ให้ทีครับ เมลเบิร์น - แคนเบอร์รร่า - ซิดนีย์

รบกวนขอคำแนะนำที่ครับ จะไปออสเตรเลียวันปีใหม่นี้แล้ว ยังไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวไหนดีเลยแต่ละวัน
อันนี้คร่าวๆครับ

วันที่ 1 ถึงเมลเบิร์น 13.25 เที่ยวในเมลเบิร์น
วันที่ 2 เที่ยวในเมล์เบิร์น ไปเกาะฟิลิป
วันที่ 3 ออกเดินทาง Hume Highway นอนที่Canberra
วันที่ 4 เที่ยวที่แคนเบอร์ร่า แล้วออกเดินทางไปที่ซิดนีย์
วันที่ 5 เที่ยวในซิดนีย์ Im'Free Tour
วันที่ 6 เที่ยวในซิดนีย์
วันที่ 7 ออกเดินทาง Princes Highway พักที่ Eden
วันที่ 8 เดินทางต่อจนถึงเมลเบิร์น
วันที่ 9 ไป Great Ocean Road แล้วกลับมาเมลเบิร์น
วันที่ 10 ขึ้นเครื่อง 15.05

อยากถามคือ
1.จากซิดนีย์ กลับ เมลเบิร์น ถนนฝั่งตะวันออก ควรพักที่เมืองอะไรดีครับ
2.แคนเบอร์ร่ามี โมเต็ลถูกๆบ้างมั้ยครับ ? มีโรงแรมแนะนำมั้ยครับ

ขอบคุณครับ ^^
ขอให้เที่ยวให้สนุกนะครับ ^^
ผมช่วยอะไร จขกท.ไม่ได้เลย เพราะจากซิดนี่ย์ไปเมลเิบิร์น ผมไม่เคยพักเลยครับ ตอนไปก็นั่งรถไฟยิงยาวหลับตลอด อิอิ

ส่วนแคนเบอร์ร่าก็ไปก็ไม่เคยค้าง เที่ยวรัฐสภา เที่ยว war memorial และก็อะไรอีกลืมไปแล้วครับ

เดี๋ยวคงมีท่านอื่นมาตอบครับ

เราเดินทางระหว่างเมืองด้วยเครื่องบินตลอด เลยไม่ทราบเรื่องโรงแรมระหว่างทางเลยอะค่ะ

ส่วนCanberra ยังไม่เคยไปค่ะ. เราข้ามไป. Gold cost กับ Brisbane แทน

เที่ยวให้สนุกนะคะ.อย่าลืม เตรียมครีมกันแดดค่า SPF สูงๆไปด้วย

ลองดูที่ผมขับจริงๆ นะครับ แต่เป็น Campervan

เปลี่ยนจากนอน Eden เป็น Merimbula ดีกว่าครับ Eden ไม่ค่อยมีอะไร ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่

ส่วนที่พักที่ Merimbula ผมพักที่ Town Centre Motel ราคา $80 ครับ แต่ถ้าจะหาจริงๆ ถูกกว่านี้ก็น่าจะหาได้ แต่ตอนนั้นผมเลือกที่นี่เพราะมันอยู่ตรงข้ามป้ายรถเมล์ที่ผมต้องขึ้นวันถัดไป

ขอบคุณมากครับคุณดอส ผมเปลี่ยนเป็น Merimbula แน่นอน
เด๋วหาโรงแรมก่อน

ถามหน่อยครับ ใช้ถนนหมายเลข 1 ตรงยาวมา Mel ได้เลยใช่ป่ะคับ ?