Toggle navigation
หน้าหลัก
ตั้งกระทู้ใหม่
ติดต่อเรา
Login
Register
การเดินทางทางอากาศ
สนามบินกาญจนบุรี ในอนาคต
สนามบินกาญจนบุรี ในอนาคต
จากโพสต์นี้นะคะ
คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
https://www.facebook.com/Ssmanchatraphan/posts/2005735362770017?comment_id=188243381753299¬if_id=1511362705579443¬if_t=comment_mention
อยากทราบว่าคุ้มค่ากับการลงทุนไหมคะ
ส่วนตัวพิมมีคำตอบในใจแต่ไม่กล้าแสดงความเห็นออกมาเพราะเกรงว่าจะศึกษาข้อมูลมาไม่มากพอที่จะบอกกับที่สาธารณะ ^^
อยากฟังความเห็นจากทุกท่านค่ะ ขอบคุณนะคะ
การลงทุน
การบริหารจัดการ
สนามบิน
เศรษฐศาสตร์
Value Investment
ความคิดเห็นที่ 1
สร้างสนามบินให้หญ้าขึ้นรันเวย์รอวัวมาเล็มไปวันๆแบบสนามบินบางจังหวัดน่ะหรอฮะ
ตอบกลับความเห็นที่ 1
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 2
เจ๊ง..แน่นอน
100กิโล ขับรถเร็วกว่าหลายเท่า
ไฟล์ข้ามภาคยิ่งเจ๊ง เมืองใหญ่ๆอย่างอุดรหรือขอนแก่น ยังฮืดขึ้นคอเลย
โปรเจ็คทวาย มันเป็นความฝันของอิลตัลไทย ที่ดูลมๆแล้งๆมาก ความเป็นจริงกับโฆษณาต่างกันเยอะ
เอามอเตอร์เวย์ให้รอดก่อน เส้นไปกาญฯหลัง2ทุ่มรถก็แทบไม่มีแล้ว
จะคึกคักหน่อยก็ช่วงเทศกาล
จริงๆในพล.ร9 ก็มีสนามบินทหาร แต่เล็กนิดเดียว
ตอบกลับความเห็นที่ 2
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 2-1
คงไม่ได้เอาไว้รับจาก กทม. ถ้าสร้างก็ไว้รับจากภูมิภาคอื่น หรือต่างประเทศมากกว่า
ความคิดเห็นที่ 3
จริงเครื่องบินไม่จำเป็นต้องบินจาก กทม
แต่สามารถบินจากทางใต้เหนือหรืออีสาน
สำคัญที่วันและเวลา ของตารางบินต้องตอบโจกษ์ลูกค้าที่จะมาใช้บริการ
แต่หากสนามบินใกล้ชายแดนหน่อย มี ตม มี ที่สำหรับแรงงานต่างด้าวลงทะเบียน
ผมว่าก็ดีน่ะ เค้าสามารถบินจากเมืองชายแดนไปยังจังหวัดภูมิภาคอื่นได้รวดเร็ว เพราะค่าเครื่องเดียวนี้อาจถูกกว่านั้งรถทัวส์ครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 3
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 4
อาจเป็นไปได้ ถ้าหากวันหนึ่ง ดอนเมือง+สุวรรณภูมิ+อู่ตะเภา แออัด ภาครัฐอาจจะตัดสินใจมีสนามบินที่ 4
และกาญจนบุรีอาจจะเหมาะสมกว่าตากหรือแม่สอด(ที่มีข่าวว่ากรมท่าฯจะมอบให้AOT)ซะอีก จากการที่มีข่าวว่า AOT อยากจะมีสนามบินใน"ภาคตะวันตก"
แก้ไข: หรืออย่างน้อยก็อาจจะรองรับ พวกเครื่องบินส่วนตัว หรือเครื่องบินเล็ก หรือเครื่องบินฝนหลวง อะไรทำนองนี้ได้ (เห็นมีข่าวว่ามีแผนจะทำสนามบินสำหรับ general aviation ไม่ให้ไปแออัดปะปนกับสายการบินพาณิชย์)
ตอบกลับความเห็นที่ 4
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 5
ใกล้ไป
ตอบกลับความเห็นที่ 5
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 6
มันต้องดูครับว่า หลังสร้างเสร็จจะวางบทบาทของสนามบินไว้ยังไง
ถ้าคิดจะสร้าง เพื่อให้มีเครื่องบินมาจากกรุงเทพ ผมว่าเจ๊งแน่นอน อำเภอเมืองกาญจนบุรี แค่วิ่งเลยนครปฐมไปอีกนิดเดียวก็ถึงแล้วนะ เผลอๆรวมเวลาเดินทางมาสนามบิน+มารอขึ้นเครื่อง + เวลาบิน อาจจะนานกว่านั่งรถมาอีก ส่วนบินข้ามภาค ผมก็ยังมองไม่ออกว่าจะมีใครบินข้ามภาคจากจังหวัดอื่นมาที่เมืองกาญจน์เท่าไหร่
แต่ถ้าคิดจะสร้างเพื่อช่วยแบ่งเบาความแออัดของดอนเมือง สุวรรณภูมิ และอู่ตะเภา เพื่อช่วยขนส่งคนจากนครปฐม เมืองกาญจน์ และสุพรรณบุรี ก็น่าทำครับ แต่มันก็ต้องวางระบบขนส่งมวลชนดีๆ ให้คนจากจังหวัดพวกนี้อยากมาขึ้นที่นี่ด้วย
ตอบกลับความเห็นที่ 6
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 7
ขนาดนครราชสีมา จังหวัดใหญ่กว่า คนเดินทางต่อวันเยอะกว่า แอร์เอเชียเคยบินยังต้องเลิกเลย แล้วกาญจนบุรีจะรอดหรือ โอกาสน้อยแบบไม่คุ้มค่าการลงทุนแน่นอนเลยครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 7
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 7-1
ปัญหาของสนามบินโคราชที่ตั้งมันไกลจากตัวเมืองมากเกินไปมากกว่า
ความคิดเห็นที่ 8
คนในนี้ เค้ารู้จักแต่ กทม เท่านั้น
ตอบกลับความเห็นที่ 8
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 9
กำลังจะมีการสร้าง Motor Ways จากกรุงเทพฯ ไปกาญจนฯ (ออกไปทางบางใหญ่ ตัดตรงไปกาญจน์)
ต่อไปการเดินทางระหว่างกรุงเทพฯ - กาญจน์ จะแค่เพียงลัดนิ้วมือเดียว
ถ้าจะให้สนามบินที่เมืองกาญจน์เป็นจุดแบ่งเบาภาระจาก สุวรรณภูมิ และดอนเมือง ก็พอมีเหตุผลอยู่
ตอบกลับความเห็นที่ 9
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 10
มีแค่ Motor Ways ก็พอแล้วครับ ไม่ต้องมีสนามบินหรอกครับ เสียดายธรรมชาติที่จะถูกทำลายมันไม่คุ้มนะครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 10
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
Copyright 2024 by pai-nok.com