ไปเที่ยวญี่ปุ่น เอาเครื่องสำอาง skincare ซื้อกลับมาเยอะแยะมากมาย จะโหลดอย่างไรให้น้ำหนักไม่เกินคะ

กำลังจะไปเที่ยวญี่ปุ่น ตั้งใจเอาเครื่องสำอาง skincare ซื้อกลับมาเยอะแยะมากมาย จะโหลดอย่างไรให้น้ำหนักไม่เกิน 20 kg คะ เพราะมีทั้งเสื้อผ้าใส่ไปใส่กลับ ขนมอีกมากมายต่างหากค่ะ ไม่อยากโดนปรับค่ะ
ความคิดเห็นที่ 1
แยกเอาขนมกับเสื้อผ้า หิ้วขึ้นเครื่องเลยค่ะ เคยทำบ่อยตอนไปเกาหลี (แต่น้ำหนักก็ยังเกินอยู่ดี) ^^
ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ถ้าไปกะทัวร์ไม่ค่อยมีปัญหานะคะ แต่ถ้าไปเองต้องซื้อน้ำหนักเพิ่ม
ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
น้ำหนักเกินไม่กลัว กลัวมันจะโดนเรียกภาษี
ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ถ้าอยากจะซื้อกลับมาเยอะจริงๆ เอาเสื้อผ้าไปให้น้อยที่สุด เสื้อตัวในพวก heattech บางๆ แค่ 3-4 ตัว เสื้อหนาวตัวนอกตัวเดียว เลคกิ้งอาจจะ 2 ตัว กางเกงยีนส์อีกหนึ่ง ถ้าไปแค่อาทิตย์เดียวเท่านี้ก็พอใส่วนไปวนมา ไปนานกว่านั้นก็อาจจะซักบ้างถ้ามีโอกาส ขากลับพวกเสื้อผ้าเอาถือขึ้นเครื่องให้หมดอาจจะได้ขนมอีกบ้างบางส่วน ที่เหลือกับพวก skincare ก็ใส่กระเป๋าโหลดไปแต่ก็คงได้ไม่เยอะแยะอะไรมากมาย

ถ้าห่วงสวยกลัวว่าจะไม่ได้จัดเต็มเวลาถ่ายรูปทำไม่ได้ค่ะ ต้องเลือกเอา หรือไม่ก็ซื้อน้ำหนักกระเป๋าเพิ่ม ตอนเราไปข้าวของทั้งหมดกลับมาน่าจะประมาณ 60 โล ขนาดได้กระเป๋า 2 ใบน้ำหนักใบละ 23 โล (ใบนึงเกินไปที่ 27 อีกใบไม่ถึง 20 โล) ยังหอบพะรุงพะรังจนแอร์ที่ยืนรอบอร์ดดิ้งต้องเอาถุงพลาสติคที่เราถือขึ้นเครื่องไปโหลดให้ 2 ถุงเพราะเครื่องแน่นไม่มีพื้นที่เก็บกระเป๋า

ไปคราวหน้าก็ตั้งใจจะบินกับ United เหมือนเดิมเพื่อน้ำหนักกระเป๋า และคราวนี้สาบานว่าจะไม่ห่วงสวยแล้วเอาเสื้อผ้าไปให้น้อยที่สุด
ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
ปกติสสารไม่สูญหาย เอาไปหนักกี่กิโล บวกเครื่องสำอางที่ซื้อเพิ่ม ถ้ารวมกันมันเกิน ก็ต้องเกิน
แนะนำให้เอาของขาไปให้น้อยที่สุด ถ้าเกินอยู่ ให้ถือพวกขนมขึ้นเครื่องค่ะ เพราะขนมจะกินพื้นที่กระเป๋ามาก
ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
ของเราเสื้อผ้าใส่ติดตัวให้เยอะที่สุด คาร์ดิแกน เสื้อกันหนาว ผ้าพันคอ หมวก แล้วที่เหลือใส่กระเป๋าใบเล็กหิ้วขึ้นเครื่อง กระเป๋าเดินทางใส่แต่เครื่องสำอางค์ล้วน ๆ แต่ก็ยัง 23 กก. ไม่มีคนแชร์น้ำหนักด้วยอีกตะหาก โชคดีว่าพนักงานใจดี ผ่านฉลุย
ตอบกลับความเห็นที่ 6