ขอคำแนะนำ >> มาเล....แบบนี้ได้ไหม ??

มีเวลาว่างกว่าจะเดินทางอีกหลายเดือน ไฟล์ทขาไปก็ยังไม่ได้จอง จองแต่ขากลับจาก KL เลยอยากรบกวน แนะนำให้หน่อยนะคะ
ที่อยากไปดังนี้ค่ะPenang - Cameron - Melaka - Putrajaya - KL

1. เราต้องเริ่มจาก Penang ใช่ไหมคะ ? จะบินลง Penang เลย หางแดงก็มีแค่วันละเที่ยวเอง ไปถึงก็เย็นหล่ะ (เสียดายเวลาหมดไปอีกวันค่ะ) และถ้าเดินทางจากปีนัง ไปเที่ยวคาเมรอน ยังไงคะ
2. คาเมรอน สามารถเดินเที่ยวเองได้ไหมคะ หรือว่าต้องไปกะทัวร์
3. ถ้าบินลงหาดใหญ่ รบกวนแนะนำบริษัททัวร์ที่ไปคาเมรอนหน่อยค่ะ
หรือว่าเราสามารถไปเองได้โดยไม่ง้อทัวร์คะ
4. หลังจากเที่ยว 2 เมืองนี้แล้ว คาดว่าจะบินจากปีนังไป KL แล้วต่อรถไปมะละกา ถ้ามีทางที่สะดวกกว่านี้ แนะนำด้วยค่ะ

**หลังจากมะละกาแล้ว คาดว่าสามารถไปต่อเองได้แล้วค่ะ (หลงบ้างอะไรบ้าง เพื่อความมันส์ ^^) เพราะข้อมูลในห้องนี้เยอะจริง ๆ**

ปกติไปเที่ยวต่างประเทศกะทัวร์ แต่คราวนี้ไปเอง 2 สาว แล้วเพื่อนให้เป็นคนจัดการหมด เลยต้องทำการบ้านหนักหน่อยค่ะ

รบกวนเพื่อน ๆ ชาวบลูด้วยนะคะ //\\
Merry X'Mas & Happy New Year 2013 !! TO BLUEPLANET :)
ขาไป>>กท-หาดใหญ่-รถตู้ 300 บาท>>4 ชม.>>ปีนัง>>รถบัส>>คาเมรอน-

รถบัส>>เคแอล>>รถบัส>มะละกา>>บัส>>-ยะโฮร์-สิงคโปร์

ขากลับ ยะโฮร์-ปีนัง-หาดใหญ่-กท

ครับ

ถ้าไม่อยากไปถึงเย็น ก็บินไปลงหาดใหญ่เช้าสุดครับ
แล้วต่อรถไปปีนัง ก็จะได้ปีนังมาอีกราวๆ ครึ่งวัน
นอนที่ปีนังสักคืน วันรุ่งขึ้น ค่อยนั่งรถต่อไป Cameron

ไปถึงก็ไปหาซื้อทัวร์ ก็ได้ครับ

ไม่ทราบครับ

เที่ยวคาเมรอนแล้ว ไม่ต้องย้อนกลับมาปีนังครับ
นั่งรถต่อไป KL สะดวกกว่าเยอะ
เพราะมันไปได้ครึ่งทางแล้ว
จาก KL ค่อยต่อไป มะละกา

มีอีกทางเลือกถ้า มีเวลาแยอะนะครับ
ลงหาดใหญ่  ต่อรถไป ท่าเรือตำมะลัง   100 ร้อย ต่อเรือไป ลังกาวี 300  เที่ยวลังกาวี พัก สักคืน พอเช้าอีกวัน บินไป ปีนังได้ ค่าตั๋วแอร์เอเชีย บางทีมีโปร แค่ 29 RM ก็มีครับ ถึงปีนั่ง แล้ว ก็เที่ยวปีนัง คืนนึง  แล้วจะนั่งรถต่อไป คาเมร่อน หรือที่อื่นๆในมาเล ดูจากเว็ปนี้ก็คงช่วยได้ครับ http://www.busonlineticket.com  หรือจาก ปีนั่ง ถ้าเจอโปรแอร์เอเชียนั่งเครื่องเลยไป ยะโฮร์ บารูห์ เที่ยวแล้วค่อยๆ ล่องลงมาที่ มะละกา แล้วกลับ มาที่ KL ก็ได้ครับ

ขอบคุณทุกความเห็นค่ะ
ถ้าโปรแกรมเป็นแบบนี้พอไหวไหมคะ...........ไม่รู้ว่าจะเหนื่อยไปหรือป่าวเนอะ

Day 1
- บิน DMK-HDY ถึง 08.50 หารถไปปีนัง คาดว่าถึงปีนังไม่เกิน 15.00 (หรือว่าควรไปไฟล์ทแรกสุด จะถึงหาดใหญ่เวลา 07.30)
- เดินเที่ยวและพักปีนัง 1 คืน

Day 2
- เที่ยวปีนัง ครึ่งเช้า หารถไปคาเมรอน และหาซื้อทัวร์เที่ยวคาเมรอน
- พักคาเมรอน 1 คืน

Day 3
- หารถคาเมรอนไปมะละกา
- พักมะละกา 1 คืน

Day 4
- รถมะละกา - KL เข้าโรงแรม (ถ้ามีเวลาอาจออกไป ปุตราจายา)
- เที่ยวและพัก KL

Day 5