ตรวจทริปภูเก็ต 4คืน 5 วันทีครับ พาแฟนฉลองครบรอบแต่งงาน

รบกวนตรวจทริปภูเก็ตให้ทีครับ พาแฟนไปฉลองวันเกิด และฉลองครบรอบแต่งงาน
วันที่ 14-18 มกราคมครับ  เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว

เริ่มวันที่ 13.01.2013 ออกเดินทางจากกรุงเทพ เวลา 17.00 น.
01.00 น. นอนพักตัวเมือง จ.สุราษธานี
วันที่ 14.01.2013
09.30 น. เดินทางถึง เขื่อนรัชประภา ซื้อทริป 2 วัน 1 คืน แพ 500 ไร่ไว้ครับ

วันที่ 15.01.2013
10.00 น. ออกเดินทางจากเขื่อนไปภูเก็ต
13.00 .น แวะกินติมซ้ำร้านดังภูเก็ต
14.30 น. Check In ที่โรงแรม Radissino Blu แหลมพันวา  (ซื้อVourcherงานไทยเที่ยวไทยไว้ 3 คืน ย้ายไปไหนไ่ม่ได้แล้ว)
18.00 น. นั่งชมพระอาทิตย์ตกแหลมพรหมเทพ
19.00น.หาร้านอาหารไกล้ๆอร่อยๆทาน  (เพื่อนๆแนะนำทีครับ)

วันที่ 16.01.2013
06.00 น.รถมารับไปเที่ยว สิมิรัน One Day Trip ครับ
19.00 น. กลับมานอนโรงแรมเดิม
20.00 น. หาร้านอาหารไกล้ๆอร่อยๆทาน  (เพื่อนๆแนะนำทีครับ)

วันที่ 17.01.2013
อยู่โรงแรมทั่งวันครับ พักผ่อน
19.00 น. อยากหาร้านอาหารหรูหน่อย Dinner ใต้แสงเทียนครับ (เพื่อนๆแนะนำทีครับ)

วันที่ 18.01.2013
12.00 น. เดินทางกลับกรุงเทพครับ

เพื่อนช่วยติชม หรือแนะนำทีครับ  เป็นครั้งแรกทีไปภูเก็ต

ขอบคุณครับ
พิมพ์ผิดไปบ้างต้องขออภัย
ผมว่าวันที่ 15 ควรนอนเขาหลักเพิ่มอีกคืนนะครับ แล้วค่อยไปนอน ภูเก็ต 3 คืน เพราะ 16 ต้องไปสิมิลัน

ร้านอาหารที่เคยไปกินมา
1.กันเอง แอท เพียร์
2.ปากน้ำ
3. ระย้า
4.La Gaetana อาหารอิตาเลี่ยน
5.Salratore's อาหารอิตาเลี่ยน
6.ตลาดโต้รุ่ง (โรบินสัน-ตลาดเกษตร) อาหารอร่อยเยอะ
7.แหลมหิน ซีฟู้ด
8.โกอ่าง (ร้านนี้ไปบ่อย)

นึกออกแค่นี้ ถ้ามีอีกจะมาเพิ่มให้

เพราะ ต้นกุมภา จะไปเหมือนกัน กำลังเล็งร้านที่ยังไม่เคยไป

ติ่มซำ เวลาบ่ายไม่แน่ใจนะครับว่าจะเหลือมั้ย เขากันเป็นอาหารเช้าจ้า

เราว่านะค่ะ ไม่จำเป็นต้องใกล้ที่พักหรอกเพราะแถวที่พักคุณอ่ะ มันไม่ค่อยมีอะไรอร่อยๆกิน เราจะแนะนำร้านอาหาร ที่คนท้องถิ่นไปกินนะค่ะ
1ขนมจีนป้ามัย ตอนเช้า อยุ่แถวโรงเรียนปลุกปัญญา
2 โกอ่าง แถวบางเหนีย
3 โอต้าว น้องแมว อยุ่หน้ารร.บางเหนียว
4 เกาเหลาโก้เบ้น อยุ่แถวเขาลัง
5 ปากน้ำซีฟุต
6 ระย้า ขายอาหาร พื้นเมือง แต่ออกหรุนิดๆ
7 อาหารพื่นเมือง แถวโรงหนังสยามเก่า ถ้าจำไม่ผิดนะ ไม่แน่ใจว่าแถวนั้นเรียกว่าไร

นึกไม่ออกละ เอาไปเจ็ดอย่างละกัน

วันที่15 ถึงบ่ายแล้ว ติ่มซำร้านบุญรัตน์ของหมดตั้งแต่9โมงแล้วคับ

มาถึงบ่ายผมแนะนำ โลบะบางเหนียว หมี่สมจิตต์(หมี่เช็คน้ำซุปกุ้ง)

เย็นกินหมึกไข่ปิ้งร้านโชคชัยบนเเหลมพรหมเทพ

วันที่16 ใกล้ๆโรงแรมผมไม่มีข้อมูลแถวนั้นเลยคับไกลพิกัดทำการไป แต่ผมแนะนำให้มากินที่ร้านโกฮ้อง ต่อด้วยร้านต้มเลือดหมูโกเบ้น

วันที่17 ก็ไปกินที่ห้องอาหาร ของโรงแรมเคปพันวา หรือศรีพันวาดูอ่ะคับเห็นเค้าว่าบรรยากาศดี ราคาแรง

ยังงัยลองดูข้อมูลกระทู้ในลิงค์ละกันคับ ชอบๆเลือกๆจิ้มๆดู

มาภูเก็ต ทั้งที แวะกินโกปี๊ร้านดัง(กาแฟ) ร้านโกปี๊ เดอ ภูเก็ต ดูน๊าาาาาาาา www.kopidephuket.com