ลงเครื่องที่ LCCT ตอนเที่ยง จะไปซื้อตั๋วขึ้นกะเช้าเก็นติ้งในวันเดียวกันทันมั๊ยคะ

ตั้งใจจะไปมาเล 3 วัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ แต่อยากจะขึ้นกะเช้าไปนอนเก็นติ้งวันศุกร์เลย แล้วค่อยลงมานอนที่กัวลาคืนวันเสาร์
1. ถ้าไปจองตั๋วที่ KL Sentral วันศุกร์จะพอมีตั๋วมั๊ยคะ (อยากขึ้นกะเช้าไป ไม่ขึ้นรถบัสค่ะ)
2. อยากไปขึ้นตึกปิโตรนาสเช้าวันอาทิตย์ก่อนกลับ จะจองวันเสาร์ทันมั๊ยคะ ปิดให้จองกี่โมง

จะไปช่วงมีนาคมค่ะ

1. ตั๋วไม่ต้องจองครับ ลงรถบัส จาก LCCT แล้วซื้อขึ้นต่อได้เลย  ส่วนเรื่องได้ขึ้นกระเช้าหรือเปล่า ถ้าหากกระเช้าไม่ต้้องปรับปรุงก็เดินทางด้วยกระเช้าครับ

2.ไม่เคยขึ้นครับ

ตึกปิโตรนาส ไปขึ้น kl tower ดีกว่า ได้ถ่ายตึกแฝดด้วย แต่ไม่น่าขึ้นเมื่อเห็นราคาา [คนละ4~5ร้อย] แต่เข้าสวนสัตว์ข้างล่างได้ฟรี หรือเลือกเกมขับรถก็ได้

สามารถต่อรถจาก LCCT ไปจนถึงทางขึ้นกระเช้าได้เลยเหรอคะ แล้วจากนั้นจึงไปซื้อตั๋วตรงทางขึ้นต่อ... เข้าใจถูกรึเปล่า
แล้วรถบัสนี้เป็นสายไหนคะ

คือ มากจากไหนครับ ถ้ามาจาก LCCT ก็นั่งรถบัส อะไรก็ได้ มาลง kl sentral

KL sentral แล้วก็ซื้อ ตั๋วรถบัสไปเกนติ้ง ในตั๋วจะมีรวมขึ้นกระเช้าด้วยครับ ไม่ต้องซื้อเพิ่ม

วันศุกร์บ่ายตั๋วรถ+กระเช้า ค่อนข้างยากครับ โดยเฉพาะรอขึ้นกระเช้าคิวมักจะยาว(เว้นแต่มีบัตร silver card ของ genting) เข้าช่องทางพิเศษครับ และวันศุกร์-เสาร์ ที่พักข้างบนถือว่าเป็นช่วง peak หายาก ราคาแพง ถ้าเป็นวันอาทิตย์-พฤหัส ถือว่าเป็นช่วง low ครับ เทื่ยวให้สนุกนะครับ มือะไรถามมาได้ครับ ผมมีทริปพักที่ genting ปีหน้าอีก 4 ทริปครับ ( 18-22ม.ค. 21-25ก.พ. 10-14 เม.ย. และ 26-30ก.ค.) ถามได้หลังปีใหม่นะครับ พร่งนี้เช้าครับผมจะไปลาวใต้

คงจะยากครับ ขนาดไปยืนรอจองยังได้ลำบากครับ ถ้าเป็นวันรุ่งขึ้นน่าจะมีโอกาสมากกว่า

1. จาก LCCT มีรถตรงไปเกนติ้ง นะ
2. ไปเข้าแถวซื้อ ขึ้้นได้เลย

ผมว่าไม่ต้องขึ้นกระเช้าเลยครับ เพราะมีรถบัสวิ่งตรง LCCT - Theme Park Hotel บนเก็นติ้งเลยครับ สะดวกมากกว่าไม่ต้องแบกกระเป๋าไปเร่หาซื้อตั๋วที่ KL Sentral ครับ