สอบถามเรื่องตลาดในตัวเมืองเชียงใหม่หน่อยค๊าา

พอดีว่าวันสุดท้ายของทริปเราจะขับมอเตอร์ไซค์กลับมาจากดอยอินทนนท์ และจะมาคืนรถที่ Bikky2 สาขาที่อยู่ตรงสามแยกฟ้าธานี แถวห้วยแก้วน่ะค่ะ คือระหว่างทางนี่พอจะมีตลาดอะไรที่เราสามารถแวะซื้อพวกไส้อั่ว แคบหมูอะไรพวกนี้ได้บ้างไหมคะ?? ...เวลาประมาณ 5 โมงนี่ตลาดน่าจะยังเปิดอยู่ใช่ไหมคะ?

ขอบคุณมากนะคะ :)
ความคิดเห็นที่ 1
ขับตรงไป 4 แยกเชียงใหม่ภูคำ...เจอ 4 แยกเลี้ยวซ้าย ทางขวามือเป็นคลองชลประทาน
ตรงไปจนเจอ 4 แยกที่ 1 ตรงไป  แล้วจะเจอ 4 แยกที่ 2 ตรงไป  จะเป็นร้าน lotus express ทางซ้ายมือ  ...ชิดซ้ายจอดแถว ๆ นั้น  แล้วเดินเข้าตลาด   ตรงนี้เรียกว่า ตลาดต้นพะยอม..
มีทั้งหมดที่คุณต้องการ

แต่แคบหมู น้ำพริกหนุ่ม ลองไปชิมของร้าน น้องแอ้  ข้างเขียงหมูดูครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ตลาดธานินก็มีน่าจะใกล้กว่า


แต่ถ้าไม่มีเวลาจริง ๆ ซื้อกาดสวนแก้วเลยค่ะ
ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
จะขับมอเตอร์ไซด์กลับมาจากอินทนนท์ พอมาถึงสี่แยกสนามบิน ตรงเซ็นทรัลแอร์พอร์ต ก็ให้เลี้ยวซ้าย พอถึงสามแยก ก็ให้เลี้ยวขวา ขับตรงไปเรื่อยๆ เลยโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ ไปถึงสามแยกตรงประตูสวนดอก ให้เลี้ยวซ้าย เสร็จแล้วตรงไปเรื่อยๆ จะผ่านประมาณ สามถึงสี่ ของแยกไฟแดง ทั้งแยกเล็กแยกใหญ่ แต่ล้วนเป็นสามแยก และก่อนจะข้ามแยกใหญ่ไปหลัง ม.ช. ตรงคันคลองชลประทาน ย้ำว่าก่อนจะถึงแยกใหญ่นะจ้ะก็จะเห็นตลาดต้นพยอมอยู่ซ้ายมือ ตรงนี้แหละ มีขายทุกอย่างที่อยากซื้อกิน

ออกจากตลาดต้นพยอม จะเอามอเตอร์ไซด์ไปคืนตรงแยกฟ้าธานี ก็ให้ขับรถกลับมาทางเดิม ไปผ่านแยกที่จะเข้าถนนนิมมาน แล้วก็ผ่านไปถึงแยกก่อนไปถึงโรงพยาบาลสวนดอก ตรงนั้นกึ่งๆ เป็นสามแยก แต่ก็มีอีกแยกเยืื้องๆ กัน ให้เลี้ยวซ้ายตรงสามแยกไฟแดงนั้น พอเลี้ยวเสร็จมองทางซ้้ายมือจะเป็นหอพักของคณะแพทย์ ถนนตรงนี้เรียกว่า ถนนสิริมังคลาจารย์ อะไรนี่แหละค่ะ ตรงแด่วๆ ไป จนเจอถนนห้วยแก้ว ร้านเช่ามอเตอร์ไซด์จะอยู่ขวามือ ตรงแยกฟ้าธานีพอดีค่ะ

งง มั้ย เล่าซะยาวเลย
ตอบกลับความเห็นที่ 3