ภูปายอาร์ท&บ้านกุงแกง&บุระลำปาย

อยากได้ที่พักราคาไม่เกิน 2000/คืน 3 แห่งนี้ที่ไหนน่าพักที่สุดแบบสะอาด ปลอดภัย
ความคิดเห็นที่ 1
เคยพัก 2 ที่ คือ บ้านกุงแกงฯ กับภูปายอาร์ท

- บ้านกุงแกงฯ เทียบกับ 3 ที่แล้ว เป็นรีสอร์ทที่ใกล้ใจกลางเมืองปายที่สุด (ห่างถนนคนเดินประมาณ 3 กิโลเมตร) ใกล้กับ coffee in love ดอกไม้สวย มีมุมถ่ายรูปเยอะ บรรยากาศดี
ห้องพักดีใช้ได้ ดูสะอาดมาก แต่เล็กไปหน่อยเมื่อเทียบกับภูปายอาร์ท ตกแต่งสวยดี น่ารัก มีชานระเบียงให้ออกมาชิวๆ แต่ไม่มีอ่างอาบน้ำ การบริการดีมาก เจ้าของ nice สระว่ายน้ำสวย อยู่มุมสูง เห็นทิวเขาสวยๆ

- ภูปายอาร์ท ทางเข้าค่อนข้างซับซ้อน เข้าซอยแคบ ไกลจากถนนคนเดินมากกว่าบ้านกุงแกง แต่ใกล้กว่าบุระลำปาย ภูปายอาร์ท ห้องใหญ่มาก มีอ่างอาบน้ำ โซนห้องน้ำกว้างกว่าห้องนอนเสียอีก หน้าห้องมีหมอนอิงให้นั่ง นอน สบาย เป็นแบบวิลล่าเป็นหลังๆ สะอาดพอสมควร วิวไกลๆ มองดูภูเข้าสวยมากๆ ข้างหน้าเป็นทุ่งนา ช่วงนี้น่าจะกำลังเหลือง เป็นรีสอร์ทที่มีพื้นที่ใหญ่ กว้างขวางมาก การบริการดีทีเดียว แต่ผมชอบการบริการที่บ้านกุงแกงมากกว่า สระว่ายน้ำสวยมากเหมือนกีัน แต่สระเล็กกว่าบ้านกุงแกงฯ บรรยากาศสงบกว่าบ้านกุงแกงฯ

- บุระลำปายไม่เคยพัก แต่เคยเห็นและเคยเข้าไป อยู่ใกล้กับสะพานประวัติศาสตร์ปาย ห่างถนนคนเดินประมาณ 8 กิโลเมตร แต่เดินทางสะดวก เพราะติดถนนใหญ่ แต่ไกล เข้าไปข้างในผมว่ายังสู้บ้านกุงแกง กับภูปายอาร์ทไม่ได้

เพิ่มเติม 3 รีสอร์ทที่คุณเลือกมาค่อนข้างไกลจากถนนคนเดินหรือใจกลางเมืองปายหน่อยนะครับ ถ้าขับรถ หรือขี่มอเตอร์ไซด์ก็ไม่เป็นไร OK เพราะทางมาทั้ง 3 ทีค่อนข้างมืด บ้านกุงแกงถึงก่อน ปุระลำปายไปทางเดียวกันถึงทีหลัง (คือวิ่งมาทางเชียงใหม่) ส่วนภูปายอาร์ทอยู่ค่อนละทิศไปทาง อ.ปางมะผ้า ใกล้กับสนามบินหน่อย อย่าลืมไปจุดชมวิวกิ่วลมนะครับ ทางชันหน่อย แต่สวยมาก หมอกเยอะ วิว 360 องศา บรรยากาศ panorama กันไปเลย

ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
เข้ามาเชียร์ กุงแกง ค่ะ เพราะเคยไปพักแล้วประทับในมากๆ ที่อื่นไม่เคยไปนะค่ะ

ชอบกุงแกง จัดสวน บรรยากาศน่ารักดี บ้านพักไม่ติดจนแออัดกันเกิน มีมุมถ่ายรูปพอสมควร ห้องพักเล็ก เฟอนิเจอร์ธรรมดาๆ มีระเบียงส่วนตัว ไม่มีอ่างอาบน้ำ จัดเตียงน่ารัก และใส่ใจมาก มีตุ๊กตาให้กอด ลูกชายชอบมาก ส่วนตัวคิดว่า บรรยากาศช่างเข้ากับเมืองปายจิงๆ อีกอย่างใกล้ตัวเมืองปายมากที่สุดแล้ว
ที่สำคัญที่ประทับใจที่นี่มากๆ คือ อาหารเช้าอลังการมาก ไม่ได้หลากหลายแบบบุตเฟ่ต์โรงแรมดัง แต่ตอนยูไป ได้แบบเป็นชุดๆต่อโต๊ะ มันเยอะมาก ยูไปกันสามคนพ่อแม่ลูกทานไม่หมดสักวัน แต่อาหารอร่อยนะค่ะ มีอาหารประมาณห้าหกอย่าง ไม่รวมผลไม้ ขนมปังปิ้ง ชากาแฟ  และมีอาหารพื้นเมือง เช่นอะไรสักอย่างคล้ายผัดไท อร่อยมาก ไปนอนปายสองคืน ไม่อยากกลับเลย เสียดายเวลาที่น้อยไปจิงๆค่ะ

ปอลอ.ยูไม่เกี่ยวข้องใดใดกับโรงแรมนะค่ะ เป็นแค่ลูกค้าคนนึงจิงๆ ที่เชียร์ออกนอกหน้า ก้อเพราะประทับใจจิงๆจร้า อิอิ

ปอลอ.เป็นความคิดเห็นที่ได้ไปสัมผัสมาช่วงกรกฎาคม55นะค่ะ ปายหน้าฝน น่าเที่ยวกว่าที่คิดจร้า ^^
ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
เรามาแนะนำละกันค่ะ
ปายเฮิร์ป รีสอร์ต ห่างจาก ถนนคนเดินประมาณ 500 ม.
เราไปพักมา ประทับใจอ่ะค่ะ เซอร์วิสดีมากก เดินทางค่อนข้างสะดวก
เรามีมอไซค์ 1 คัน บิดไปโลดดดดดด

เราเคยพักแค่ที่นี่ บ้านกุงแำกง เราเหนว่าแอบสวยดี แต่ไม่ได้พักค่ะ เต็ม
ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ชอบบ้านกุงแกงเดอปายอ่ะค่ะ   ไปมาสามรอบแล้ว   ล่าสุดไปเมื่อ ตุลาคมนี้เอง  ยังสวยเหมือนเดิม   ถ้าอยากได้ห้องนอนใหญ่ก็ต้องนอนบนตึกต้อนรับค่ะ   เพราะถ้าตึกอื่น  ก็ห้องเล็ก ๆ เลยค่ะ
ตอบกลับความเห็นที่ 4