รบกวนช่วยจัดทริปเชียงใหม่ 3 วัน 2 คืน ครับ

รบกวนพี่ ๆ ห้อง blue ช่วยจัดทริป เที่ยวในเชียงใหม่ ช่วงปีใหม่ ให้ทีครับ

ผมเดินทางวันที่ 29 ไปถึงเชียงใหม่ วันที่ 30 ตอน 9 โมง ครับ
เดินทางกลับวันที่ 1 ตอนบ่ายโมง

รบกวนพี่ ๆ ช่วยจัดวันให้ทีนะครับ สถานที่ ที่ควรไปอะไรบ้าง

ขอบคุณครับ
กำหนดสะถานที่มาก่อนจะดีครับ เพราะไม่รู้่าชอบเที่ยวแนวไหน

ชอบอากาศเย็น วันแรก ลองไปเที่ยว ดอยอินทนนท์ซิคะ ถ้าลุย ๆ หน่อย ก็
กางเต้นท์นอน บนที่ทำการอุทยานเลย ตื่นเช้า มาดูเหมยขาบ หรือ น้ำค้างแข็ง
ลองจัดทริปแบบนี้ดูนะคะ
วันที่ 30
เที่ยวเวียงกุมกาม  แล้ว ขึ้นดอยอินทนนท์ นอนดอยอินทนน์ 1 คืน ก่อนขึ้นดอย แวะไหว้พระ ที่วัดพระธาตุศรีจอมทอง
วันที่ 31
เช้ามืด ตื่นมาดู น้ำค้างแข็ง หรือ เหมยขาบ ที่ดอยอินทนนท์ แล้ว เข้าตัวเมืองเชียงใหม่
เที่ยว ดอยสุเทพ สวนสัตว์เชียงใหม่ พืชสวนโลก ตอนเย็น ไปไนท์ซาฟารี
วันที่ 1
ช่วงเช้า เที่ยววัดในเมือง เช่น วัดเจดีย์หลวง วัดพระสิงห์ เที่ยง กินข้่าวซอย แล้ว แวะซื้อ
ของฝาก แล้ว เดินทางกลับ
จบทริป ประมาณนี้

คห.2  โปรแกรมเดียวกับเราเลย  555

ลืมบอกครับว่า ไม่มีรถส่วนตัวนะครับ ใช้การเดินทางรถประจำทางที่นั่นเอาครับ

ส่วนสถานที่เที่ยวก็ เป็นพวก ดอยอินทนนท์ พระธาตุ วัด สวนสัตว์ อะไรพวกนี้ครับ ที่แบบว่าเดินทางสะดวก

อาจจะหาเช่า มอเตอร์ไซค์ ด้วยครับ

แต่อย่างที่คุณ OldAngel จัดมาให้ก็ดีนะครับ แต่ว่าวันแรกคงนอนบนดอยไม่ได้ เพราะว่า จองที่พักไว้เสร็จสรรพ หมดแล้ว