อยากให้ช่วยจัดทริปไปเชียงใหม่ให้หน่อยครับ

สวัสดีพี่น้องชาว Blueplanet ทุกท่าน เนื่องด้วยผมจะไปเชียงใหม่วันที่ 4-7 ม.ค.  ที่จะถึงนี้ แต่ไม่ได้ไปเชียงหม่มานานมากกก เลยอยากเข้ามาปรึกษาพี่ๆในห้องนี้ครับ

ผมจะเดินทางออกจาก กทม วันที่ 4 มค ประมาณ 4 ทุ่ม ถึงเชียงใหม่ตอนเช้าครับ คืนแรกพักที่ B2 Green คืนที่สอง พักที่ B2 ทิพเนตร และกลับ กทม วันที่ 7 มค ด้วยเครื่องบิน เครื่องออกจาก เชียงใหม่ประมาณ 20.30 น. ครับ

สถานที่ที่อยากไป มี ดอยสุเทพ , ดอยอินทนนท์ , ถนนคนเดิน 3 ที่นี้คงไปเดินเล่น ไหว้พระ แล้วก็ถ่ายรูปเล่นครับ , ดาราเทวี(จะไปซื้อมาการองครับ) , ถนนนินมาน(หาขนมนมเนยทานครับ) , สวนสัตว์เชียงใหม่ ถือว่าน่าไปไหมครับ ถ้าแค่จะไปดู แพนด้า

เท่าที่นึกออกมีประมาณเท่านี้อะครับ อย่างไรช่วยชี้แนะด้วยนะครับ ^^
ถ้าจะตอบว่า อยากไปไหนก็ไปเถอะ น่าสนใจทั้งนั้น(เพราะคุณเองก็อยากไป)
ตอบแบบนี้จะกำปั้นทุบดินไปรึเปล่า?

นอกเหนือจากนี้ก็มี สวนราชพฤกษ์, ไนท์ซาฟารี, อ่างขาง, น้ำพุร้อยสันกำแพง,
พระธาตุดอยคำ, พระธาตุจอมทอง, ดอยขุนแม่ยะ, ปาย ฯลฯ

เลือกตามที่ชอบละกันครับ ที่แนะนำมา ผมชอบทุกที่เลย

แนะนำอีกที่ ใกล้ๆคือ อ.แม่ริมค่ะ มีม่อนแจ่ม ม่อนม่วน ไร่องุ่น สวนสตอเบอร์รี่
น้ำตกแม่สา ปางช้างแม่สา ฟาร์มงู แสดงโชว์จระเข้

ครบทุกอย่าง บนถนน หมายเลข 1096 เส้นทาง แม่ริม-สะเมิง เลยค่ะ ^^

หาแผนที่ละเอียดในเขตเมือง   ไปอินทนน  เย้นถนนคนเดิน   วันที่สองดอยสุเทพ พระตำหนัก  (ไม่ต้องเข้าหมู่บ้านม้ง)ของขายเหมือนที่พระตำหนัก  สวนสัตว์เชียงใหม่  ไหว้พระในเมือง   ต่ออไน้ซาฟารี  วันที่สาม ไปเที่ยวสันกำแพง มีหลายแห่งให้ชอป เอาขาสั้นไปอาบน้ำพุร้อน  ต่อด้วยนวดแผนโบราณ  มีเวลาก็ไปเที่ยวในเมืองต่อ  แต่ถ้าไม่อยาก ก็เซ้นทรัลข้างสนามบิน  อาหรอร่อย  ราคาถูก  ขอให้สนุกกับทริปครับ

B2 ดีค่ะ ไปพักมาหลายครั้ง ชอบมาก ตอนนี้มีเชียงราย ลำปาง กรุงเทพ พัทยา ที่เปิดแล้ว รอเมื่อไหร่ทั่วไทยคงสนุกขึ้นง่ายขึ้นแน่ๆ