รบกวนตรวจทริป แม่ฮ่องสอน เขียงใหม่ ทีค่ะ

ขอคำแนะนำสำหรับการเดินทางด้วยนะคะ เดินทางคนเดียว ขับรถทุกชนิดไม่เป็นค่ะ

15/1/56 เดินทางจากกรุงเทพไปแม่ฮ่องสอน

16/1/56 ถึงแม่ฮ่องสอนเช้า แวะเที่ยวในเมือง ตลาดสายหยุด ดอยกองมู วัดจองคำจองกลาง ค่ำๆเที่ยวถนนคนเดิน พักในตัวเมืองแม่ฮ่องสอน

17/1/56 เหมารถเที่ยวเส้นทางไปปางอุ๋ง ภูโคลน น้ำตกผาเสื่อ พระตำหนักปางตอง พักที่ปางอุ๋ง 1 คืน

18/1/56 11.00 น. เดินทางจากปางอุ๋ง เข้าแม่ฮ่องสอน
            13.00น. เดินทางเข้าตัวเมืองปาย ( วันนี้ไม่ได้เหมารถ ไปรถประจำทาง)
            ค่ำๆแวะเที่ยวถนนคนเดินปาย พักที่ปาย 1 คืน

19/1/56 วันนี้ยังหาโปรแกรมช่วงเช้า-กลางวันไม่ได้ แต่ต้องกลับไปนอนที่เชียงใหม่พักนิมมาน ค่ำๆเดินถนนคนเดินวันเสาร์
(รบกวนแนะนำโปรแกรมระหว่างวันทีนะคะ ขับรถทุกชนิดไม่เป็นค่ะ)

20/1/56 เที่ยววัดในตัวเมือง วัดอุโมง แล้วขึ้นไปเที่ยวดอยสุเทพ ดอยปุย ขุนช่างเคี่ยน กลับลงมาหาซื้อของฝาก แล้วเดินทางกลับกรุงเทพ

(หากมีอันไหนควรปรับเปลี่ยนแก้ไข รบกวนแนะนำทีนะคะ)
วันที่ 19 แนะนำทัวร์ ไปห้วยน้ำดังครับ ซื้อแถวถนนคนเดินปายครับ

อย่าลืมจองตั๋วล่วงหน้าด้วยครับ...ไม่จองอาจจะได้นอนปายอีกคืน

แนะนำห้วยน้ำดัง สะพาน coffee in love เป็นทัวร์ครึ่งวัน กลับมาก็ขึ้นรถกลับเชียงใหม่พอดี...