ตรวจการบ้าน เชียงใหม่ ปางอุ๋ง แม่ฮ่องสอนหน่อยครับ

นั่งจัดทริปอยู่นานกว่าจะออกมา พอดีเคยไปปายมาเเล้วครับ เลยอยากไปไกลกว่านี้หน่อยครับ อยากทราบว่าเวลานี้เหมาะสมไหมครับเชียงใหม่ ปางอุ๋ง แม่ฮ่องสอน ปาย เชียงใหม่
05.00 ออกเดินทางจากเชียงใหม่
07.30 ถึงห้วยน้ำดัง ดูทะเลหมอก
08.30 ออกเดินทางไปปาย
09.30 ปาย ไม่เเวะเที่ยวปายเพราะเคยไปปายมาเเล้ว
11.00 ปางมะผ้า จุดชมวิวปางมะผ้า  ถ้ำน้ำลอด
13.00  ทานข้าว ที่อำเภอปางมะผ้าร้านไหนดีครับ
14.30ถึงแม่ฮ่องสอน วัดพระธาตุดอยกองมู ไปวัดจองคำ จองกลาง เดินซื้อของข้างวัดก่อนไปปางอุ๋ง
16.00เดินทางไปปางอุ๋ง

06.00 ตื่นชมวิว ปางอุ๋ง ล่องเรือ
09.00  ออกเดินทาง ไปบ้านรักไทย
10.00  ออกเดินทางไปพระตำหนักปางตองมีอะไรน่าเที่ยวไหมครับ มีเเกะไหมครับ  น้ำตกผาเสื่อ ภูโคลน
13.00 ทานข้าวที่ไนชหนดีครับ
14.00เดินทางกลับเชียงใหม่
20.00 ถึงบ้าน
อยากทราบว่ามีความเหมาะสมไหมครับ พอดีอยากไปปางอุ๋งเเละเเม่ฮ่องสอนครับ ส่วนเพื่อนอยากไปถ้ำลอดกัน
มีอะไรต้องปรับไหมครับ
ผมว่าตอนไปปางอุ๋งเวลาน้อยไปอะครับ จะมืดซะก่อน

ปางมะผ้า อยู่ก่อนถึงปายนี่คะ แวะได้ ถ่ายรูป
ข้าวเที่ยง แนะนำร้านส้มตำใน เมืองปายค่ะ ,หรือร้านอาหารในเมืองปาย

จะไปปางอุ๋ง ควรออกจากปายประมาณ บ่าย 2 ค่ะ

พระตำหนักป่าตองดีค่ะ ขับรถดูบรรยากาศ ถ่ายรูปพระตำหนัก, มีแกะค่ะ น่ารักดี ขับรถชมวิว

ส่วนเที่ยวแม่ฮ่องสอน วัดพระธาตุดอยกองมู,วัดจองคำ, ไปดูกระเหรี่ยงคอยาว ลองจัดดูอีกทีนะคะ

เชียงใหม่ - ปางอุ๋ง - แม่ฮ่องสอน - ปาย - เชียงใหม่
05.00 น. ออกเดินทางจากเชียงใหม่
07.30 น. ถึงห้วยน้ำดัง ดูทะเลหมอก
08.30 น. ออกเดินทางไปปาย
09.30 น. ปาย
11.00 น. ปางมะผ้า จุดชมวิวปางมะผ้า  ถ้ำน้ำลอด
13.00 น. ทานข้าว ที่อำเภอปางมะผ้าร้านไหนดีครับ
(มีร้านให้เลือกไม่มาก เช่น บ้านแก้วโมรา / lemon green / ร้านแม่คร้วกรุงเทพ / the rock resort )
14.30 น. ถึงแม่ฮ่องสอน วัดพระธาตุดอยกองมู ไปวัดจองคำ จองกลาง เดินซื้อของข้างวัดก่อนไปปางอุ๋ง
16.00 น. เดินทางไปปางอุ๋ง
(อย่าลืมแวะรับใบประกาศนียบัตร ผู้พิชิต 1,864 โค้ง ที่ หอการค้า แม่ฮ่องสอนด้วยนะครับ .. อันที่จริง ใช้เส้นทางนี้ต้อง ผู้พิชิต 2 พันกว่าโค้ง ครับ )

06.00 น. ตื่นชมวิว ปางอุ๋ง ล่องเรือ
09.00 น. ออกเดินทาง ไปบ้านรักไทย
10.00 น. ออกเดินทางไปพระตำหนักปางตอง น้ำตกผาเสื่อ ภูโคลน
13.00 น. ทานข้าวที่ ปาย ...