ออกเรือเที่ยแรกจาก หลีเป๊ะกลับหาดใหญ่ จะทันขึ้นเครื่อง15.50นทันไหมค่ะ

ถามคนที่เคยเดินทางจากหลีเป๊ะ
เรือสปีดโบ้ทเที่ยวแรกสุด  ออกกี่โมงค่ะ
ถ้าขึ้นเครื่องที่สนามบินหาดใหญ่15.50น.
เราออกจากเกาะเที่ยวแรกแล้วมาขึ้นเครื่องเวลานี้จะทันไหมค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ออกจากเกาะประมาณ 9.00-9.30 น. ล้วแต่คนมากน้อยครับ ต้องให้ถึงฝั่งท่าเรือเที่ยงละกัน แล้วรีบมาสนามบินน่าจะถึงตอนบ่าย 2 ก็ทันครับ มากินข้าวที่สนามบินละกัน ทนหิวหน่อยแต่เพื่อความชัวร์

ขอบคุณค่ะ

จากประสบการณ์นะคะ
8.00 เก็บของเสร็จเรียบร้อย รอเรือมารับ
8.30 เรือออกจากฝั่ง ไปส่งที่โป๊ะเล็ก มีเรือจอดรออยู่สองลำ (เฟอร์รี่กับสปีดโบ๊ท)
9.00 สปีดโบ๊ทออกจากหลีเป๊ะ
10.00 ถึงท่าเรือปากบารา
จากนั้นก็เดินไปซื้อตั๋วนั่งรอเวลารถตู้ออกไปหาดใหญ่ ถึงหาดใหญ่ประมาณเที่ยงค่ะ

ทันครับ ^_^  ผมออกเรีอเที่ยว 09:30 ถึงหาดใหญ่ไม่เกินบ่ายสอง

....จัดกระเป๋าได้เลย....ฟันธง

ขอบคุณทุกความเห็นค่ะ
ค่อยโล่งใจหน่อยจะได้จองที่พักเสียที