รบกวนผู้รู้จัดทริปเชียงใหม่ อ่างขาง ค่ะ

รบกวนผู้รู้ช่วยจัดทริปเชียงใหม่ อ่างขางให้หน่อยค่ะ เดินทางวันที่ 16-20 ม.ค.56 ค่ะเดินทางด้วยรถไฟจากกรุงเทพ ถึงเชียงใหม่ เหมารถตู้ที่เชียงใหม่เที่ยวค่ะ
วันแรก - ดอยสุเทพ ม่อนแจ่มดูพระอาทิตย์ตก พักที่ไร่นภ-ภูพา
วันที่สอง - ดอยอ่างขาง เข้าไปเที่ยวในสถานี พักอ่างขางบ้านสวน
วันที่สาม - มีคนพาเที่ยวแล้วค่ะ
แต่ 2 วันแรกต้องเที่ยวเอง ไม่รู้ว่าระหว่างทางที่จะไปที่พักเที่ยวที่ไหนได้บ้าง กะเวลาไม่ถูกค่ะ ไม่รู้ว่าไปช่วงนี้จะได้เห็นนางพญาเสือโคร่งหรือเปล่าค่ะ
ขอบคุณค่ะ
สามวัน พักที่ไหนบ้างครับ
แล้ว ถึงเชียงใหม่ รับรถตู้กี่โมงครับ

นัดรถตู้ 9 โมง
คืนแรกพักไร่นพภูพาสะเมิง
คืนที่สองอ่างขางบ้านสวน ดอยอ่างขาง
คืนที่สามดอยแม่สลอง
วันสุดท้ายขึ้นเครื่องบินจากเชียงรายกลับกรุงเทพเที่ยวบ่ายสอง

แวะดูพระอาทิตย์ขึ้นกะ หมอกหนา ๆ ได้นะคะ ตรงจุดชมวิว ซุ่ยถังทะเลหมอกค่ะ แต่จะต้องย้อนลงมาทางเชียงดาวนะคะ ถ้าสายอาจไม่ทันพระอาทิตย์ขึ้น แต่หมอกทันค่ะ เพราะหมดก็ประมาณ 9 โมงกว่าได้