เชียงใหม่ ปาย 130 กม.สำหรับครอบครัวสี่คนมีเด็ก ขับรถเที่ยวเอง ควรแวะเที่ยวที่ไหนบ้างครับ

เชียงใหม่ ปาย 130 กม. สำหรับครอบครัวเด็ก 9-12 ขับรถเที่ยวเอง
ใช้เวลาสักกี่ัชั่วโมงถึงนะครับ ไปเรื่อยๆนะครับ

ขอคำแนะนำควรแวะเที่ยวที่ไหนบ้างครับ พวกสถานีเกษตร จุดชมวิว ร้านกาแฟร้านอาหารอร่อยๆนะครับ

ออกจากเชียงสักประมาณ 8.00 ควรไปทานมื้อกลางวันระหว่างทางที่ไหนดี (เด็กๆหัวสูงนะครับ 555 )

เช่าลด vios เด็ก 9, 12 ขวบจะเมารถไม๋ครับ

อาจจะถามซ้ำกับท่านอื่นขอโทษล่วงหน้าไว้ก่อน
- ถึงปายก็ประมาณเที่ยงค่ะ  ใช้เวลาเดินทาง 3 ชั่วโมง หรือช้ากว่านั้น
- แวะพักแถวปางมะผ้าค่ะ เป็นจุดชมวิว
- เด็ก ๆ คงมีอาการแน่ค่ะ เตรียมยาหม่อง ถุง ไปให้พร้อม
 ถ้าเกิดอาการก็แวะ เอาของออก     กลางทางได้ค่ะ ให้สัญญานไฟ และจอดข้างทาง
- แนะนำไปทานที่ปายเลยค่ะ สะดวกกว่า   ส่วนกลางทางกาแฟอร่อย + อาหาร
 ก็แถวแม่ริม   ส่วนกาแฟที่ ปายอินเลิฟ เราว่าไม่อร่อยนะ ในปาย ร้าน All about Coffee
 เจ๋งกว่ามาก   อย่าลืมกินเค้กชื่อดังในปายนะคะ แพงจริง อร่อยจริง
 เที่ยวให้สนุกค่ะ

จากเชียงใหม่ไปปายโค้งเยอะพอควรแต่ไม่โหดมาก ที่แวะเที่ยวก็จะมี

ร้านกาแฟที่อยู่หน้าอุทยานห้วยน้ำดังที่เคยอยู่ในหนังเรื่องหนึ่ง

และน้ำพุร้อนห้วยป่าแป๋ อุทยานฯห้วยน้ำดัง ปายอินเลิฟ ถ้าแวะไปเรื่อยคิดว่าน่าจะ

ถึงที่ปายประมาณ สี่โมงเย็นครับเอาแบบแวะชมไม่นานมาก

ใช้วีออสพยายามเข้าเกียร์ต่ำใว้ครับ มีทางชันพอสมควรแต่ไม่น่ากลัวเท่าไร

แวะห้วยน้ำดังที่เดียวเชื่อครับ ที่อื่นไม่O

ลองดูเป้นแนวทางนะคะ http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E13028863/E13028863.html
ระหว่างทางจากแม่แตงถึงปาย มีร้านกาแฟให้แวะมากมายค่ะ ชามะนาวเย็นๆๆช่วยแก้วิงเวียนได้ดีค่ะ