Call center Air Asia ทำดี เราก็ต้องชื่นชมสิเนอะ

หลังจากที่ครั้งก่อนมีประสบการณ์ที่ค่อนไปทางลบกะคอลเซ็นเตอร์ของสายการบินนี้
ก็ไม่ค่อยอยากจะโทรไปจัดการอะไรมากมายนัก แต่เนื่องจากเราทำการจองผิดพลาด (เล็กน้อยม้างง)

คือ เที่ยวบินแรกพิมพ์ชื่อตกไป 1 ตัว อีกเที่ยวบินใส่คำนำหน้านามผิดเพศ อิอิ
จึงจำเป็นต้องโทรไปแจ้งเพื่อเปลี่ยน แต่ก็นะ อิดออดอยู่นานไม่ยอมดำเนินการสักที
จนวันนี้เที่ยงยอมโทรไป เพราะมีอีก 2 เรื่องที่ต้องทำ รวมเป็น 4 เรื่องแล้ว คือ

1.ขอเงินคืนค่าภาษีสนามบิน เที่ยวบินที่ไม่ได้บิน
2.ขอแต้ม BIG
3.เปลี่ยนเพศที่ระบุผิด
4.เปลี่ยนนามสกุลที่พิมพ์ผิด

ทุกอย่างราบรื่นดี รับสายเร็วและพูดจาดีค่ะ
ผ่านไป 2 ชั่วโมง พบว่าทางสายการบินส่งใบ Itinerary มายืนยันการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว
นับว่าเป็นเรื่องดีมากๆเลยค่ะ ขอชมเชยจริงๆ เพราะคิดว่าคงเป็นเดือนๆแน่ๆ อิอิ
ส่วนเรื่องเงินและแต้ม BIG ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไป

ปล.เดือนนี้กิ๊ฟหมดแล้วนะจ๊ะ ใครลงชื่อไว้หลังปีใหม่จะนำมามอบให้นะคะ ^___^
ความคิดเห็นที่ 1
ทำดีต้องชื่นชมค่ะ
ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ผมโทรไป ติดตลอด รอไม่นาน และจัดการส่งเมลล์ comfirm booking ใหม่ได้รวดเร็วไม่ถึง 24 ชม. จริงๆครับ

ขอชื่นชมด้วยคน
ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
เราโทรไป 3 ครั้ง เจอบริการดีทั้ง 3 ครั้งเลยค่ะ
ไม่เคยเจออิดออดแต่อย่างใด เลยยังไม่มีความรู้สึกติดลบ
แต่ก่อนจะโทรไปครั้งแรก กลัวมากๆๆๆๆ เพราะอ่านกระทู้มาเยอะ
ว่าคอลเซ็นเตอร์เรื่องมาก ให้ทำอะไรก็ไม่ค่อยทำ ปรากฎว่าไม่มีอิดออด
ทำให้ทุกอย่างตามที่ขอเลยค่ะ
ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
จริงๆ call center ไม่มีปัญหาหรอกค่ะ

ขึ้นสายการบินนี้เบื่อขี้หน้าแอร์อย่างเดียวที่แหละค่ะ

แต่ยังไงก็ตั้งขอชื่นชมจนท call center นะคะ
ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
วันนี้ก็พึ่งจะโทรไปแก้ไขข้อมูลผู้โดยสาร ก็โทรติดง่าย คุยกันราบรื่นดีไม่มีปัญหาค่ะ
ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
เคยโทรอยุ่สามสี่ครั้ง ทุกครั้งดีหมด ยกเว้น ตอนครั้งแรก ที่นั่งเครื่องบินอ่ะ ไฟลท์จากกรุงเทพ ไปเชียงใหม่ ตอนนั้นขึ้นจากสุวรรณภูมิอยู่เลยครับ เค้ายุบไฟลท์เที่ยง ที่ผมจองไว้ แล้ว cc โทรมาบอกแฟนผม ซึ่งเป็นเจ้าของบุคกิ้ง แต่เค้าไม่กล้าตัดสินใจเพราะผมค่อนข้างเผด็จการ ฮ่าๆๆๆ แฟนก้เลยบอกว่าเด่วให้ผมโทรไปแจ้งบุคกิ้งแล้วเลือกไฟท์เอง พอผมโทรไป น้อง cc บอกว่า จะเลื่อนเป็นบ่ายสามให้นะคะ ผมเลยแบบ ไม่เอาอ่ะ ไม่มีเวลาเที่ยว งั้นขอไฟลท์อื่นดิมิ น้องเค้าพูดมาด้วยถ้อยคำที่แบบก้ำๆกึ่งๆว่าจะเหวี่ยงหรือไม่เหวี่ยง แต่ผมตัดสินว่าเหวี่ยง น้องเค้าพูดว่า ป่าวค่ะ ดิชั้นแค่บอกเฉยๆว่าจะเปลี่ยนเป็นรอบบ่ายสามให้ แต่คุณสามารถเลือกเองได้ค่ะ ว่าจะบินรอบไหน ผมนึกใจใจ อ๊าว อิแห่นิ กูไม่เคยขึ้นเครื่องบินนี่หว่า // แต่ไม่กล้าพูดออกไปหรอกนะเด่าเค้ารู้ว่าเราไม่เคยขึ้นของเค้าเพราะปกติก็สยามเฟริสทัวร์ตลอด 5555 แต่สุดท้ายก็จบด้วยดี ส่วนครั้งอื่นๆก็พอใจครับ แม้จะไม่มากก็ตาม
ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
เคยได้ยินว่าโทรติดยากบ้างไรบ้าง
ต่พอโทรเอง ต้องการเปลี่ยน title นำหน้า ก็โทรครั้งเดียวติดเลย รอสายไม่นาน จัดการเรื่องไวมาก ส่งอีเมล์มาคอนเฟิร์มค่อนข้างไว
ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
เห็นด้วยนะว่าโทรติดง่าย ขอเงินคืนหรืออะไรก็จัดการได้ไม่ยาก

ชื่นชมจนท call center ด้วยคนจ้า
ตอบกลับความเห็นที่ 8