ไม่เห็น thai regional โทรหาเลย

ตกลงว่ายกเลิกหรือไม่ยังไงก็ไม่โทรบอก โทรไปก็ไม่รับ เสียงสัญญาณดังแปลกๆเหมือนไม่ใช่เสียงสัญญาณโทรศัพท์ทั่วไป หรือคิดไปเองไม่รุ  ใครที่สายการบินโทรหาแล้วมั่งคะ เค้ายกเลิกแน่ป่าว แล้วจะคืนเงินยังไง จ่ายผ่านเค้าเตอร์ค่ะ
ความคิดเห็นที่ 1
แสดงว่าได้บิน *0*
ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ได้บินเหรอวันที่ 28 นี้ เราซีเรียสมากนะเนี่ย --
ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
อ่านกระทู้ข้างล่างแล้ว ผมว่างานเข้าล่ะล่ะครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
เรียนเชิญทางนี้เลยครับ

http://www.facebook.com/groups/456332447748193/
ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
หนึ่งในผู้เสียหายอย่างผม ขอตอบว่า "ยังคิดว่าจะได้บินอีกเหรอครับ?"
ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
เรียนท่านสมาชิกทุกท่าน เนื่องจากจำนวนสมาชิกที่เพิ่มมากขึ้น และเนื่องด้วยข้อจำกัดของ Facebook Feature จึงทำให้ไม่สามารถเปลี่ยน Group Policy ไปเป็น Open ได้ (หลายท่านเห็นพ้องต้องกันว่าควรจะเปิด Group เป็น Open เพื่อต้องรับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่อาจจะเพิ่งทราบเรื่องและสามารถค้นหา Group ได้ง่ายขึ้น) ดังนั้น ผมได้ปรึกษากับ Admin ท่านอื่นๆ เพื่อให้มีจำนวนสมาชิกที่มากขึ้นซึ่งจะส่งผลให้เกิดความเข้มแข็งในกลุ่ม ผมได้สร้าง Group ใหม่ขึ้นมา ซึ่งใช้ชื่อว่า " รวมตัวร้องเรียน Thai Regional Airlines (Cancelled Flight) " ซึ่งจะเป็น Open Group อีกทั้งยังจะพยายามหาข้อมูลเพิ่มเติมเป็นภาษาอังกฤษ และจะเผยแพร่ Group ไปยังผู้เสียหายชาวต่างชาติให้ได้มากที่สุด
ผมและทาง Admin จึงของความกรุณาเพื่อนสมาชิกทุกท่าน กด link ด้านล่างนี้เพื่อเข้า Group ใหม่ด้วยกันครับ ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกสบายที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ ผมจะพยายามย้ายข้อมูลในนี้ไปที่ Group ใหม่ โดยเร็วที่สุด และผมจะยังคงเปิด Group นี้ไว้ ขนานกันไปจนกว่าท่านสมาชิกทุกท่านจะไปอยู่ใน Group ใหม่แล้ว

ด้วยความเคารพ
Admin

ปล. จันทร์ หรือ อังคารนี้ อย่าลืมติดตาม ตู้ ปณ ข่าวสาม นะครับ 11:10 am จะมีการนำเสนอข่าวเรื่องนี้ครับ

https://www.facebook.com/groups/391122117647725/
ตอบกลับความเห็นที่ 6