หาข้อมูลเที่ยวปาย ปางอุ๋ง 4-6 มกราคม 2556

พอดีว่าผมจะไปเที่ยว ปาย ปางอุ๋ง 4-6 มกราคม 2556 ขับรถไปเองกับแฟน 2 คน แต่ตอนนี้ ไม่รู้เส้นทาง ไม่รู้มีที่เที่ยวไหนบ้าง รบกวนพี่ๆน้องๆช่วยด้วยครับ

-คิดไว้ว่าจะออกจาก กทม คืนวันที่3 สักประมาณตี3
-เอาเต้นไปด้วยครับ แต่ที่ปายอาจจะบ้านพักไม่แพงมาก บรรยากาศดีๆ แต่ปางอุ๋งอยากนอนเต้นท์

ปล.เห็นแฟนทำงานเหนื่อยๆ ไม่ได้หยุดปีใหม่ ไม่เคยไปเที่ยวไกลๆ ก็เลยอยากจะพาไปพักผ่อนที่บรรยากาศดีๆ อยากจะSurprise ครับ เพราะบอกว่าจะพาไปเที่ยวแต่ไม่ได้บอกว่าไปที่ไหน รบกวนขอรายละเอียดด้วยนะครับ
อ่านแล้วอิจฉาเลย... ขับรถไปเองกับแฟนอีก 2 คน !  ล้อเล่นนะครับ
ที่ปาย...ผมไปมาเมื่อ 1 ม.ค.54 ไม่มีที่พักเลย ที่กางเต้นท์พอหาได้ครับ อยากแนะนำให้search google ชื่อ "ปายกลางหมอก"  ผมไปเมื่อ ต้นเดือน ธ.ค.54 ราคาไม่แพง อยู่บนเนินเขาใกล้ตัว อ.ปาย แต่ต้องขับรถเข้าไปในซอยประมาณ 300 เมตร ลึกเข้าไปอีกหน่อยเดินไปก็ได้เป็นร้านอาหารอร่อย ตอนกลางคืนมองเห็นทิวทัศน์ในเมืองปาย อาหารก็พอได้ มีดนตรีกล่อมเบาๆ  แต่ไม่รู้จะว่างหรือเปล่านะครับลองโทรเช็คดูครับ นอกนั้นไม่ค่อยรู้จักครับ

ขอบคุณมากนะครับสำหรับข้อมูล ผมเคยฝันแล้วก็คิดไว้อะครับ ว่าวันหนึ่งอยากจะพาใครสักคนที่เราอยากจะอยู่ด้วยไปตลอดชีวิต ไปอะครับ ยังไงก็ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆนะครับ

ไปช่วงโลว์เหมือนกันตอน ต.ค. 53 พักในซอยติดกับห้องสมุดประชาชน คืนละ 200 แต่ช่วงไฮ ราคาจะประมาณ 5-6 ร้อยครับ เป็นแบบบ้านๆ ไม่หรูหรา

ส่วนที่เที่ยว....กองแลน Coffee in love สะพานประวัติศาสตร์ บ่อน้ำร้อน ไปทางเดียวกันครับ......อีกทางก็เป็นหมู่บ้านจีน วัดน้ำฮู แล้วก็น้ำตกอะไรซักอย่าง จำไม่ได้แล้ว

แถวตัวเมืองก็วัดพระธาตุแม่เย็น แล้วก็ถนนคนเดิน ......เท่าที่จำได้นะ แหะๆ

ส่วนของกินนี่ ผมชอบส้มตำหน้าอำเภอครับ

......ถ้าอยากโรแมนติกผมว่า เขาค้อ ภูทับเบิก ก็โอเคนะ...หรือไม่ก็ขึ้นเกาะที่ไหนซักเกาะในอันดามันไปเลย คือ ...ผมเพิ่งกลับจากหลีเป๊ะน่ะไปแบบลุยเดี่ยว แต่รู้สึกว่ามันเป็นที่ๆ เหมาะไปกับแฟนมากกว่าอ่ะ ^_^

มารอด้วยคน กะว่าจะเข้าปายวันที่ 6 มค

เที่ยวเหมือน คห. 3 ค่ะ ถ้าโรแมนติคหน่อย ค่ำ ๆ ไปแช่น้ำร้อนกันสองคนที่ปายสิคะ
มีรีสอร์ทแห่งหนึ่งเสียค่าแช่ ไม่แพงค่ะจำไม่ได้แล้ว ตอนนั้นไม่ได้จ่ายเอง

ส่วนปางอุ๋ง กางเต้นท์บริเวณป่าสนริมน้ำได้ค่ะ  สองคนนอนในเต้นท์ระวังเรื่องเสียงกับแสงหน่อยนะคะ เป็นห่วง อิอิ..

ตอนเราไปนอนโฮมสเตย์ค่ะ สบายกว่า มีห้องน้ำในตัว ไม่แพง

อยากได้เส้นทางด้วยอะครับ กลัวไปไม่ถูก ^^

ผมก็จะไปพร้อมๆกับเจ้าของกระทู้เลยครับ เชียงใหม่ ปาย ปางอุ๋ง ครับผม

ลองดูเป็นแนวทางนะคะ http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E13028863/E13028863.html
สำหรับเส้นทางการขับรถต้องการเริ่มต้นจากที่ไหนคะ เราพอบอกได้

คห. 8 เริ่มจากสถานฑูตจีนครับผม