ข้อมูลเบอร์โทรร้องเรียน กรณีไม่ได้รับความเป็นธรรม

1. 025133860 และ 1135 , 3 floor กองกำกับการหนึ่ง ใกล้แดนเนรมิตรเก่า
2. ตู้ ปณ ข่าวสาม 02 2623331, ทีมงาน สรยุทธ์ 022623941
3. ช่องสาม 02 2623333
4. กรมการท่องเที่ยว 02 4011111
5. สถานีประชาชน ThaiPBS 0-2790-2111 หรือ 02-790-2000  (ทุกวันจันทร์ ศุกร์   เวลา 09.00-18.00 น. หยุดวันเสาร์-อาทิตย์)
6. การท่าอากาศยานไทย 02 132 1888, 02 132 1111-2 (Suwannabhumi), 02 535 1111
7. สคบ 1166

ถ้าหากมีใครมาทำให้เราเดือดร้อนในแง่การบริการและอื่นๆ สามารถแจ้งได้ตามเบอร์เบื้องต้นได้เลยครับ คนละเสียง ร้องคนก็ร้อยเสียง ผมเชื่อว่ามีใครเดือดร้อนอีกหลายพันคนแน่ๆ ช่วยๆกันครับทุกคน

ผมกำลังพูดถึงสายการบินหนึ่งที่ยกเลิกผู้โดยสารกระทันหันยาวไปถึงเมษา ตอนนี้ผมก็พยายามติดต่อไปที่สายการบินแต่ก็ไม่มีคนรับสาย พยายามอยู่นานแล้วนะ
ความคิดเห็นที่ 1
คิดว่าทางผู้เสียหายของสายการบินนี้ น่าจะรวมตัวกันหน่อยนะครับ

พอดีว่าทางคุณ jackreporter ช่วงนี้แกติดงานค่อนข้างเยอะ แต่แกแจ้งมาขอให้รวมตัวกันก่อน
โดยอาจจะรบกวนทางผู้เสียหาย รวบรวมรายชื่อ และหลักฐานทั้งหมด
อาทิเช่น เอกสารในการจองตั๋วเครื่องบินและเอกสารการโอนเงินไปยังสายการบิน เอกสารการจองที่พัก ค่าเช่ารถ และเอกสารที่เกี่ยวกับสายการบิน รวบรวมเป็นหลักฐานต่างๆเอาไว้

แล้วอาจจะต้องให้ตัวกลางซักคนหนึ่งรวบรวมและตกลงนัดวันเข้าพบและร้องเรียนต่อ
พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รอง ผบก.ป ที่กองปราบปราม ใกล้กับแดนเนรมิตเก่า ถนนพหลโยธิน
โดยคุณ jackreporter ซึ่งเป็นผู้สื่อข่าวสายอาชญากรรมจะเป็นคนพาเข้าไปพบด้วยตัวเองครับ
รายละเอียดตามกระทู้นี้เลยครับ
http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E13063140/E13063140.html

ในเบื้องต้นขอเชิญผู้เสียหายเข้าไปรวมตัวในกลุ่มในเฟสบุ๊กก่อนแล้วกันครับ
http://www.facebook.com/groups/456332447748193/
เวลาออกสื่อรับรองดูอลังการ และเผื่อจะประสานไปกับสื่ออื่นๆ ด้วย ได้ดังอลังการทั้งประเทศแน่ๆ ครับ
อย่างน้อยก็จะเป็นตัวบีบที่ทำให้เค้าต้องรับผิดชอบมากขึ้น

อย่างน้อยเงินก็ควรจะได้คืนเร็วขึ้น ส่วนเค้าจะบินได้หรือไม่ได้ในเดือนเมษายนนั้น
ผมคิดว่าอย่าได้พยายามคาดหวังให้มากเลยครับ โอกาสที่แจ้งเกิดจะมีหรือไม่มีก็ไม่มีใครล่วงรู้ได้ครับ
อันนี้รวมถึงท่านที่ได้ Voucher บิสิเนสคลาสด้วยนะครับ ส่วนตัวผม ผมมองว่า ....
ใครแจ้งขอเงินคืนก่อนย่อมได้เปรียบครับ ไปแจ้งขอทีหลังท้ายๆ อาจไม่มีเงินเหลือให้คืนก็เป็นได้ครับ !!
ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
เป็นเราคงไม่ยอมแค่คืนเงิน ทำไมคนอื่นๆอีกหลายๆคน ดูยอมกันง่ายๆ แค่เค้าคืนเงินก็จบ แบบนี้สายการบินยิ่งได้ใจใหญ่ อยากให้ร้องเรียนกันเยอะๆ
ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
คงไม่ได้ยอมกันง่ายๆ หรอกค่ะ เข้าใจว่าหลายๆ คนก็คงกำลังเป๋ๆ กันอยู่
มัววิ่งวุ่นหาทางเลือกในการเดินทางแบบอื่นๆ ส่วนสายการบินเอง
ก็ประกาศยกเลิกเที่ยวบินดังอย่างกับมดกระซิบ คนที่จองก็ไม่ได้เล่นพันทิปทุกคน
เราเชื่อว่ามีอีกหลายคนที่ยังไม่ทราบว่าสายการบินยกเลิกการเดินทางแล้ว

เราเองจัดการเรื่องสายการบินทดแทนเรียบร้อยแล้ว
ตอนที่มาตอบกระทู้นี้ก็เพิ่งจัดเตรียมหลักฐานการร้องเรียนเสร็จ พร้อมสู้ !!!
ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
เรียนท่านสมาชิกทุกท่าน เนื่องจากจำนวนสมาชิกที่เพิ่มมากขึ้น และเนื่องด้วยข้อจำกัดของ Facebook Feature จึงทำให้ไม่สามารถเปลี่ยน Group Policy ไปเป็น Open ได้ (หลายท่านเห็นพ้องต้องกันว่าควรจะเปิด Group เป็น Open เพื่อต้องรับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่อาจจะเพิ่งทราบเรื่องและสามารถค้นหา Group ได้ง่ายขึ้น) ดังนั้น ผมได้ปรึกษากับ Admin ท่านอื่นๆ เพื่อให้มีจำนวนสมาชิกที่มากขึ้นซึ่งจะส่งผลให้เกิดความเข้มแข็งในกลุ่ม ผมได้สร้าง Group ใหม่ขึ้นมา ซึ่งใช้ชื่อว่า " รวมตัวร้องเรียน Thai Regional Airlines (Cancelled Flight) " ซึ่งจะเป็น Open Group อีกทั้งยังจะพยายามหาข้อมูลเพิ่มเติมเป็นภาษาอังกฤษ และจะเผยแพร่ Group ไปยังผู้เสียหายชาวต่างชาติให้ได้มากที่สุด
ผมและทาง Admin จึงของความกรุณาเพื่อนสมาชิกทุกท่าน กด link ด้านล่างนี้เพื่อเข้า Group ใหม่ด้วยกันครับ ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกสบายที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ ผมจะพยายามย้ายข้อมูลในนี้ไปที่ Group ใหม่ โดยเร็วที่สุด และผมจะยังคงเปิด Group นี้ไว้ ขนานกันไปจนกว่าท่านสมาชิกทุกท่านจะไปอยู่ใน Group ใหม่แล้ว

ด้วยความเคารพ
Admin

ปล. จันทร์ หรือ อังคารนี้ อย่าลืมติดตาม ตู้ ปณ ข่าวสาม นะครับ 11:10 am จะมีการนำเสนอข่าวเรื่องนี้ครับ

https://www.facebook.com/groups/391122117647725/
ตอบกลับความเห็นที่ 4