หาคำแนะนำ จากขอนแก่น ไป ภูทับเบิก เส้นทางไหนได้บ้างค่ะ (ไม่มีรถ)

หาคำแนะนำ จากขอนแก่น ไป ภูทับเบิก เส้นทางไหนได้บ้างค่ะ (ไม่มีรถ คิดว่าขึ้นรถประจำทางไป แล้วไปเช่าสองแถวได้ที่ไหน )  ไปครั้งแรกค่ะ ไปกัน 4-5 คน ^^ แนะนำทีนะคะ

หรือสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ที่พอจะมีรถประจำทางไปและกลับได้ โดยขึ้นรถจากบขส. ขอนแก่น และไปต่อรถที่ไหนก็ได้ (ขอไม่ไปเชียงคานนะค่ะ เพื่อนไปมาแล้ว)

มีเวลาเที่ยว 2 วันค่ะ

ช่วยแนะนำหน่อยน่ะคะ ค่าใช้จ่ายตามราคานักศึกษาจ่ายได้

รบกวนด้วยค่ะ
ความคิดเห็นที่ 1
ขอนแก่น-พิษณุโลก สิคะ หรือมีรถอุดร-เชียงใหม่ ประมาณนี้



ไม่แน่ใจนะคะ ถ้าขับไปเองพอตอบได้ค่ะ โทรถาม นครชัย สิคะ
ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
นั่งรถไปลงหล่มสัก ที่ท่ารถเมล์มีรถขึ้นทับเบิกแน่ๆ
ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ขนส่งขอนแก่น  มีรถหลายสายผ่านหล่มสักครับ    ลองถามดู

ลงขนส่งที่หล่มสักแล้วอยู่ที่ว่าจะเหมาที่นั้นเลยไหม  หรือไปหาเหมาเอาแถวตลาด
เพราะขนส่งหล่มสัก ไกลจากตลาดอยู่
ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
จากขอนแก่น ขึ้นได้หลายสาย สายขอนแก่น - หล่มสัก, เพชรทัวร์ สายอุบลฯ- เชียงใหม่, สายมุกดาหาร -แม่สอด ทุกสายลงที่ตลาดหล่มสัก ตอนกลางวัน จะมีรถสองแถว หล่มสัก - แคมป์สน อยู่แถว ๆ หน้าธนาคารกรุงเทพฯ เหมาไปเที่ยวได้ ครับ แล้วก็ไปเที่ยวแถวเขาค้ออีกก็ได้ ถามคนขับรถ จะรู้ดีเพราะเป็นคนพื้นที่

ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
นั่งรถเมล์ได้ทุกสายนะค่ะ ที่จากขอนเเก่นไปหล่มสัก หรือ ขอนเเก่นไปเชียงใหม่ ขอนเเก่นไปพิษณุโลก ขอนเเก่นไปเชียงราย เเต่ต้องบอกว่าลงหล่มสักท่ารถในตัวเมืองนะค่ะ (เพราะหล่มสักมีท่ารถสองที่ค่ะ คือ สี่เเยกพ่อขุนซึ่งปรกติรถทุกคันต้องจอดเเต่ว่าท่ารถในตัวเมืองบางครั่งก้อจะไม่เข้าไปค่ะ หรือไม่มีผู้โดยสารลงก้อจะไม่เข้าไปค่ะ ) เสร็จเเล้วจากตัวเมืองหล่มสักต่อรถไปหล่มเก่าค่ะ(20-30นาที) ก็ตรงท่ารถในตัวเมืองนั้นเลย เเล้วค่อยไปเหมารถไปทับเบิกอีกทีดีกว่าค่ะ ใกล้กว่า เเต่ไม่เเน่ใจว่า จะมีรถประจำทางจากตัวเมืองหล่มเก่าไปทับเบิกรึเปล่า  ลองเช็คดูอีกทีนะค่ะ ถ้าไปหล่มสักหรือหล่มเก่า อย่าลืมทานขนมจีนหล่มสัก(เก่า)ด้วยนะ
ตอบกลับความเห็นที่ 5