Thai Regional Airlines ประกาศยกเลิกทุกเที่ยวบินยาวถึงเมษา 56

จากการติดตามข้อมูล ล่าสุดทางสายการบิน ติดต่อคนที่จองไว้ว่า ขอยกเลิกเที่ยวบินตั้งแต่วันที่ 25/12/12 เป็นต้นไป และเท่าที่ทราบคือยกเลิกยาว จนถึงวันที่ 1 เมษายน 2556

ตามข้อมูลระบบจองตั๋วได้ขึ้น Sold out! ยาวถึงวันที่ 1/4/13
อ้างอิง http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E13094181/E13094181.html

ถ้ามีไรเพิ่มเติมจะอัพเดทอีกทีนะครับ

ขอบคุณครับ
ความคิดเห็นที่ 1
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ThaiRegional
ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
งานเข้ากันระนาว
ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
แหม...ว่าแล้วเชียว
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ตะกี้ทางสายการบินโทรมาแจ้งยกเลิกเที่ยวบิน  บอกว่าจะคืนเงินเต็มจำนวน
เสียความรู้สึกมาก  หมดความเชื่อถือในสายการบินนี้อีกต่อไป
ตอนแรกเห็นว่าเป็นสายการบินคนไทย ก็อยากสนับสนุน

....เซ็งเป็ด.....

วันพรุ่งนี้หมอชิดคนตรึมแน่ ๆ  
ตั๋วรถทัวร์ไปเชียงใหม่วันที่  26  จะยังมีไหมน๊อออ
ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
เขาประกาศเป็นทางการหรือยังครับ เห็นแต่ในเฟสบุค มีลูกค้าบางท่านได้รับแจ้งว่ายกเลิกถึง เมย. ไม่รู้ชัวร์เปล่า ผมจองไว้ปลายมค. ก็ลุ้นอยู่ว่าจะได้บินหรือไม่
ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
อ่าว แล้วขอนแก่นเดือนกุมพา ยกเลิกไหมอ่ะ
ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
คือมีคนได้อีเมล์ลแบบนั้นจริงแล้วหรอครับ เข้าไปดูกระทู้ที่คุณอ้างถึง ก็คือข้อมูลที่คุณสรุปเองนี่หน่า... แอบ งง ครับ



เพิ่มเติม พึ่งเห็นมีคนตอบว่าสายการบินโทรมายกเลิก งานเข้าล่ะทีนี้

มีกระทู้นี้ด้วยแฮะ http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E13096824/E13096824.html
ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
ถ้าไม่ยกเลิกจริง เด่ว จขกท ก็โดนฟ้องหรอก

เพราะเครื่องเขาก็เรียบร้อยแล้ว ที่เห็นๆ 1~2 ลำ คงไม่จอดทิ้งเสียเปล่า 3-4 เดือน
ตอบกลับความเห็นที่ 8
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 9
จนได้ แล้วเครื่องบินซื้อมาแล้ว"มากกว่า 4 ลำ" จะทำไงล่ะ
จอดปลูกสะระแหน่?
ตอบกลับความเห็นที่ 9
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 10
จะฟ้องได้ไงครับ คลุมเคลือซะขนาดนี้ คอลเซ็นเตอร์ไม่มีคนรับ face book หรือ web ไม่มีประกาศอัพเดทข้อมูลใดๆสักอย่าง ปล่อยให้ผู้โดยสารลุ้น รอลมๆแล้งๆ บางคนแผนสองก็ไม่มี ไหวตัวทันตอนนี้ก็ไม่มีตั๋วแล้ว ยังมีหน้าจะมาฟ้องอีกรึครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 10
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 11
^
^
เค้าประชดครับ

เพราะอีกสมญาของรัชนกแอร์ก็คือ "ลูกอีช่าง(ขู่)ฟ้อง แอร์ไลน์"
ตอบกลับความเห็นที่ 11
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 12
พนักงานบางส่วนอาจจะลาออกไปแล้วก็ได้ครับ รวมทั้งแอดมินเฟสบุุ๊คด้วย เงียบไปเลย

น่าจะจัดการอะไรให้เรียบร้อยก่อนค่อยเปิดจอง ตอนนี้เสียหายหนักจริงๆ
ตอบกลับความเห็นที่ 12
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 13
กดโหวตครับ ช่วยกันโหวตหน่อยครับ คนที่จองตั๋วไว้ จะได้แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้ากันได้ทันการ!!
ตอบกลับความเห็นที่ 13
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 14
ตึ่งๆโป๊ะ

ตอบกลับความเห็นที่ 14
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 15
เงิบบบบ กันแบบยาวๆ
ตอบกลับความเห็นที่ 15
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 16
โหวตค่ะ
ตอบกลับความเห็นที่ 16
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 17
เอิ๊กกกกกกก

ดีนะเนี่ยที่เราจองอย่างอื่นไปแล้ว
ตอบกลับความเห็นที่ 17
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 18
ใช่ครับ ทางสายการบินยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ

แต่ถ้ารอแบบเดิม กว่าจะประกาศ ผดส.ที่จองแล้วต้องเดินทางกระชั้นชิดจะหาทางอ่ืนไม่ทันน่ะสิครับ

และข้อมูลต่างๆก็ได้จากผดส.ที่โดนสายการบินโทรยกเลิก (จากเฟสบุ๊คสายการบิน)


ส่วนเรื่องจะยกเลิกถึงเมื่อไหร่ ก็อ้างอิงจากข้อมูลลูกค้าที่ได้รับการยกเลิกเช่นกันครับ

แต่ถ้าจากระบบจองตั๋วก็คงเป็นช่วง 1/4/13 เพราะระบบขึ้น Sold out! ถึงวันนั้น


สุดท้ายที่ตั้งกระทู้นี้ก็เพื่อ ให้คนที่จองไว้ ได้ไหวตัวเพื่อตรวจสอบ และหาการเดินทางแบบอื่นแทน

ขอบคุณครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 18
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 19
ถ้าขึ้น sold out ก็ยังดีนะครับ กลัวจะยังขายตั๋วให้คนไม่รู้อิโหน่อิเหน่


....แล้วหมุนเงินมาจ่ายคืนคนที่ถูกยกเิลิกไปก่อนหน้านี้
ตอบกลับความเห็นที่ 19
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 20
ได้รับโทรศัพท์ยกเลิกวันที่25นี้ แต่เห็นท่าไม่ดีซื้อตั๋วสายการบินอื่นไว้แล้วเลยได้เดินทางตามแผน
เขาบอกว่าซื้อผ่านบัตรเครดิตจะได้เงินคืนภายใน45วัน ถ้าจ่ายpaysbayจะโอนเงินเข้าบัญชีภายใน15วัน
อยากได้เงินคืนให้เร็วกว่านี้เพราะเราซื้อตั๋วตั้งแต่23 ตุลา ไม่รู้เอาเงินเราไปหมุนกี่รอบ
ตอบกลับความเห็นที่ 20
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 21
เรื่องคืนเงินนี่ เราต้องรอให้สายการบินติดต่อมาเองใช่รึเปล่าคะ เพราะติดต่อคอลเซนเต้อไม่ได้เลย
ตอบกลับความเห็นที่ 21
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 22
คืนเงินแล้วคิดว่าจะจบง่ายๆ เหรอฝันไปเถอะ!!! ผมคนนึงล่ะที่ไม่ยอม ถามหน่อยซิว่าพวกเราจำเป็นแค่ไหนที่จะต้องมาแบกรับภาระค่าเดินทางที่เพิ่มขึ้นโดยไม่จำเป็นจากการกระทำที่เหมือนเล่นขายของแบบนี้  บางคนเดินทางเป็นครอบครัวลองคิดดู ว่าพวกเค้าจะต้องโดนบวกค่าเดินทางไปอีกตั้งเท่าไหร่ในการหาตั๋วเดินทางใหม่  โรงแรม  รถ  ก็ จองไปแล้วไม่ไปก็ไม่ได้ถึงบอกว่าคืนเงินได้ก็เถอะอย่างน้อยๆ ก็ต้องมีเสียค่าธรรมเนียมกันบ้างล่ะ  แล้วทางสายการบินจะเล่นง่ายๆ แบบนี้ น่ะเหรอ "อ่ะโยนเงินคืนให้ ที่ละพันนึง แล้วหายกันเนอะ"  

ไม่มีทางหรอกที่ผมจะยอม อย่างน้อยๆ ผมตอนนี้ก็ต้องวิ่งไปหา สคบ. ก่อนล่ะ แล้วจะต่อด้วยกระบวนท่าอะไรก็คงค่อยว่ากันอีกที !!!

ปล.ขอยกประโยคเด็ดเค้ามาหน่อยนะครับ " ไม่มีอะไรภายใต้ดวงอาทิตย์นี้ที่พวกเราทำไม่ได้"

::แล้วเดี๋ยวพวกเอ็งก็จะได้รู้ว่าภายใต้ดวงอาทิตย์นี้ก็ไม่มีอะไรที่พวกเราชาว PANTIP ทำไม่ได้เหมือนกัน::
ตอบกลับความเห็นที่ 22
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 23
น่าจะรวมตัวกันทำอะไรสักอย่างนะครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 23
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 24
ใครที่จะไปร้องเรียน สคบ. ก็เป็นสิทธิ์ แต่พรุ่งนี้ถ้าใครไปช่อง 3 ออกเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ (เตรียมหลักฐานไปแฉเลย) จะได้ประจานชาวบ้านให้อายไปทั้งคุ้ง
ตอบกลับความเห็นที่ 24
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 25
ว่าแล้ว
ตอบกลับความเห็นที่ 25
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 26
ในเฟสบุ๊คก็ไม่มีที่ให้โฟสข้อความใหม่เลยค่ะ จะโพสต์ถามอะไรไม่ได้เลย ต้องไปโพสต์ต่อจากกระทู้เดิมที่ประกาศยกเลิก12-24 แต่รอบนี้ยกเลิกยาวขนาดนี้ทำไมไม่มาประกาศให้เป็นเรื่องเป็นราว เป็นทางการกว่านี้หน่อย???  เสียความรู้สึกมากๆ ทำตัวแบบนี้ดูไม่เป็นมืออาชีพเลยนะค่ะ!!!  

ขอโทษนะค่ะที่ต้องเข้ามาบ่นในนี้ เพราะเสียความรู้สึกจริงๆ
ตอบกลับความเห็นที่ 26
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 27
ใครไปช่องสามไปยังไงกี่โมง ผมไปด้วยครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 27
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 28
แปลกเนอะ ผมว่าเค้ารู้อยู่แล้วว่ายังไงก็ทำเอกสารเรื่องการบินไม่ทัน เครื่องบินได้บินจริงๆแล้วกี่ลำก็ไม่รู้ รูปที่โชว์หน้าFacebook มาจากเครื่องบินลำเดียวถ่ายหลายๆมุมรึเปล่าก็ไม่ทราบ หน้าเว็บก็ไม่มีการอัพเดท ทุกวันนี้ยังแสดงวันบินเป็นวันที่12-12-12อยู่เลย

แทนที่จะประกาศไปเลยทีเดียวว่าบินภายในธันวา 55 - มีนา 56 ไม่ทันแน่ๆ ผู้โดยสารจะได้หาทางหนีทีไล่ในการเดินทาง มาแจ้งเอาเวลาป่านี้ ช่วงปีใหม่ใครจะไปหาตั๋วได้ หาได้ก็ราคาแพงหูฉี่

ณ ตอนนี้ สำหรับสายการบินนี้ขอบอกว่าหมดแล้ว หมดจริงๆกับความเชื่อมั่น ต่อให้เครื่องบินมาถึงสุวรรณภูมิคงต้องใช้เวลาพักใหญ่ในการตัดสินใจบินกับสายการบินนี้ ทั้งในด้านความปลอดภัย การบริการ คงต้องขอดูไปสักพัก แต่ถ้าเปิดมาเป็นโปรบิน 0 - 199 บาท ผมก็อาจจะขอลองเสี่ยงจองอีกสักครั้ง
ตอบกลับความเห็นที่ 28
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 29
อยากร่วมด้วย แต่ติดที่อยู่ต่างจังหวัดค่ะ
มีอะไรต้องการเพิ่มเติม เคาะหลังบ้านมาได้เลยนะคะ
ตอบกลับความเห็นที่ 29
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 30
พวกที่เหน็บแนม ด่าคนอื่นเค้าไว้ หายไปไหนหมดเนี่ย

เงียบเกริบกันหมด ไปด่าคนอื่นว่า ปากดีบ้าง ไม่สนับสนุนคนไทยบ้าง

สุดท้ายพอเงิบไม่เห็นคำขอโทษซักคำ เหอๆ
ตอบกลับความเห็นที่ 30
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 31
วันโลกแตกของลูกค้ามุนินทร์แอร์
ตอบกลับความเห็นที่ 31
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 32
มาช่วยกันกดโหวต ให้ขึ้นแนะนำซักกระทู้กันเถอะค่ะ  เอากระทู้นี้แหล่ะเพราะคุณ  ben_benz แกจะข้อมูลปึ๊กกว่าใคร

คนที่ซื้อหรือจองจะได้เห็นและไหวตัวเปลี่ยนการเดินทางทัน(แม้จะยากก็ตาม)

ส่วนคนอื่นๆจะได้รู้เห็นสักทีว่าสายการบินนี้ เครดิทแย่แค่ไหน
ตอบกลับความเห็นที่ 32
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 33
ร้องเรียนเบอร์นี้ครับ 1135
ตอบกลับความเห็นที่ 33
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 34
ผมเคยโดนสายการบินยกเลิกมากกว่านี้อีกครับ แค่นี้เล็กน้อยครับ ยังไงผมขอให้ทางสายการบินกลับมาบินได้ไวๆนะครับ ทางเว็บไซต์นี้คงมีแต่พวกได้รับความเดือดร้อนแต่ไม่รู้จะไประบายทางไหนก็นั่งเป็นนักเลงคีบอร์ดไม่ก็ทุบคอมพิวเตอร์แล้วก็ทำบริษัทเสียหาย ต้องเจอกับตัวถึงรู้ว่าความเสียหายจากพวกนักเลงคีบอร์ดเป็นอย่างไร ไม่ต้องไปออกทีวีหรอกครับ jackrepoter ไปไหนแล้วหายจ้อยเลย ยุ่งชะมัดก็ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านเรื่องเองไม่มีทำ Benz_benz นีั้ผู้โดยสารเค้าหรือเปล่าครับ ถ้ารู้เรื่องขนาดนี้คุณน่าจะไปสมัครงานกับเค้าไปเลยนะครับ เผื่อช่วยผ่าทางออกให้เค้าได้
ผมติดตามสายการบินนี้มานานแล้วครับ นานจนคิดว่าควรให้กำลังใจมากกว่าถูกประนามเพราะคงไม่มีใครทุนหนาสายป่านยาวมาจากไหนเหมือนทุนดูไบ หรือทุน..... นั้น หางเหลืองหางแดงผมโดนยกเลิกมาหมดแล้วทั้งนั้น

ผมขอเอาใช้ช่วยให้ทางสายการบินผ่าวิกฤตได้ ขอบคุณครับ

ตอบกลับความเห็นที่ 34
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 35
ขอความกรุณาท่านที่จะให้กำลังใจสายการบินเวรนี้ โทรไปที่ CC ให้ติดแล้วให้กำลังใจโดยตรงเลยครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 35
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 36
ค.ห. 34ครับ กลัวมันจะไม่ใช่เรื่องธรรมดาอย่างที่คุณว่าสิครับ ขายตั๋วไปกี่เที่ยว/เที่ยวละกี่บาทลองคำนวนให้ดีนะครับว่ามูลค่าเท่าใหร่ และถ้าเกิดเค้าตั้งใจบินจริงๆ ทำใมเค้าไม่จ่ายค่าเครื่องบินที่เค้าไปซื้อ จนทำให้ผู้ขายต้องยกเลิกสัญญาการซื้อขาย
งานนี้อาจจะไม่ใช่ผู้โดยสารที่เงิบ ฝรั่งที่ขายเครื่องก็เงิบด้วยครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 36
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 37
ความคิดเห็นที่ 26
คุณ เจ้าชายในสายหมอก นี่กล้าพูดเนาะ เอาตัวเองเป็นบรรทัดฐาน ว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย ฟังดูเห็นแก่ตัว มองตัวเองเป็นศูษย์กลางมากๆ ความเสียหายของแต่ละคนไม่เท่ากัน เชื่อว่าพวกที่จองหลายคนก้อหวังจะให้โอกาสสายการบิน ถึงจะดูไม่น่าเชื่อถือก้อตาม และบุคคลที่คุณกล่างมาข้างต้นทั้งหมดนั้น ถ้าไม่มีพวกเขา เชื่อว่าคงจะมีคนเสียหาย เสียใจมากกว่านี้บาน ส่วนตัวดิชั้นติดตามเรื่องนี้มาตั้งแต่ต้น เพราะจองไปตั้งแต่อาทิตย์เเรก แต่ไหวตัวทัน เตรียมหาทางหนีไว้เรียบร้อยแล้วตั้งนาน แต่สงสารพวกคนที่เขายังลุ้น ยังหวัง จนวินาทีสุดท้าย.... แล้วที่คุณบอกควรให้กำลังใจมากกว่าถูกประนามเพราะคงไม่มีใครทุนหนาสายป่านยาวมาจากไหน...อะไรนั่น นั่นมันเป็นปัญหาของสายการบินนะคะ ไม่ใช่ผู้โดยสาร หากไม่พร้อมไม่น่าจะเสร่อ มาทำอย่างนี้นะคะ หลายคนเขาเดือดร้อน เตรียมตัวอะไรไม่ทัน ในจุดนี้ไม่น่าเห็นใจสายการบินนี้แม้แต่น้อย ตัวเจ้าของอะไรนี่ อยากถามจริงๆ ใช้อะไรคิดอยู่ ตอนที่ทำแบบนี้ เหมือนเล่นขายของเนาะ หรือขายของพรีออร์เดอร์ พอของไม่มาก้อคืนเงินให้ แต่ลืมไปหรือเปล่าคนอื่นเขามีค่าเสียเวลา ค่าอะไรต่อมิอะไรจากการเสียโอกาสไปอีกหลายอย่าง....


เอ๊ะ ... ว่าแต่ สวนกระแสขนาดนี้นี่ เป็นกัปดันที่ไหนอยู่สายการบินหรือเปล่าคะ

ปล. และการที่บอกว่าคนที่มาบ่่นในเวปนี้ เป็นนักเลวคีย์บอร์ดไม่รู้จะไประบายทางไหน เลยมาที่นี่ ก้อลองไปบอกสายการบินที่คุณให้กำลังใจดูนะคะ ว่าให้เลิกบล๊อค ลบ ซ่อน ความเห็นต่าง ในเฟสบุค และรับ โทรศัพท์บ้างนะ ทำตัวเองทั้งนั้น

ใครจะว่าแรงก้อแรงเถอะ..แต่
ขอขาก:-)แล้วไว้อาลัยให้สายการบินนี้หนึ่งที


ความคิดเห็นที่ 27
ล่าสุด เห็นข้อความในเฟส ว่า

XXXXX เเค้าหนีไปเมืองนอกกะสามีที่ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมของเค้าแล้วล่ะครับ ถเาสืบประวัติจะรู้ว่าคนจดทะเบียนบริษัทเค้าเป็นสามี ภรรยากัน และก็ร่วมกันหลอกลวงเพียงเพราะตามหาฝัน ดห็นแก่ตัวกันทั้งคู่ หลอกลวงทั้งบริษัท
17 minutes ago via mobile

XXXX ถ้าคนดูแลระบบจะว่างมากมานั่งลบแต่ละข้อความอย่างนี้ น่าจะไปนั่งรับโทรศัพท์แล้วชี้แจ้งความจริงแก่ลูกค้าจะดีกว่านะครับ ยิ่งแจงช้ายิ่งเสียหายเยอะ ขอร้องเถอะครับ เพ่ือเพื่อนร่วมโลก
15 minutes ago via mobile · 1

XXXX เค้าปิดออฟฟิศหนีไปแล้วครับ วงในแจ้งมา
8 minutes ago via mobile

พิจารณาเอาเองนะคะ แต่น่ากลัวอยู่มิใช่น้อย

ตอบกลับความเห็นที่ 37
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 38
เราว่าสายการบินนี้ หมุนเงินไม่ทัน เอาเงินลุกค้าที่จองมาโป๊ะ แต่ยังโป๊ะไม่พอ
แต่ถ้าให้ร้ายแรงกว่านั้นคือ รู้แต่แรกว่าทำไม่ได้ แต่มีการจองจากลูกค้าก่อให้เกิดการหมุนเงินเข้าบัญชีอย่างมหาศาล กว่าจะทำคืนคงช้าและนาน
ตอบกลับความเห็นที่ 38
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 39
อื้มมมมมมมมมมม .....

'ฝรั่งที่ขายเครื่องก็เงิบ'

ถ้าเงิบจริง เราอาจได้เป็นปรากฎการณ์อะไรบางอย่างนะครับ
เครื่องบินที่ซื้อไว้อาจมาถึงประเทศไทยจริง แต่บินในนามสายการบินอื่น ไม่ใช่สายการบินนี้ .....
ตอบกลับความเห็นที่ 39
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 40
พวกแอร์+นักบินที่จ่ายเงินเข้าทำงาน ป่านนี้คงอุจจาระหดตดหายกันหมดแล้วมั้งครับ โดนกันเป็นแสนๆเพื่อจะทำอาชีพที่ไฝ่ฝัน
ตอบกลับความเห็นที่ 40
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 41
นั่นน่ะสิคะ แต่เเปลก ไม่เห็นมีพนักงานพวกนี้มาบ่นซักคำ หรือกลัวว่าถ้าเค้ากลับมาบินได้ จะตกงาน สูญเงิน ไรงี้อ่ะคะ

ตอบกลับความเห็นที่ 41
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 42
เบื่อพวกดริฟท์ แถ... บาง คห.
ตอบกลับความเห็นที่ 42
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 43
คิดว่าทางผู้เสียหาย น่าจะรวมตัวกันหน่อยนะครับ

พอดีว่าทางคุณ jackreporter ช่วงนี้แกติดงานค่อนข้างเยอะ แต่แกแจ้งมาขอให้รวมตัวกันก่อน
โดยอาจจะรบกวนทางผู้เสียหาย รวบรวมรายชื่อ และหลักฐานทั้งหมด
อาทิเช่น เอกสารในการจองตั๋วเครื่องบินและเอกสารการโอนเงินไปยังสายการบิน เอกสารการจองที่พัก ค่าเช่ารถ และเอกสารที่เกี่ยวกับสายการบิน รวบรวมเป็นหลักฐานต่างๆเอาไว้

แล้วอาจจะต้องให้ตัวกลางซักคนหนึ่งรวบรวมและตกลงนัดวันเข้าพบและร้องเรียนต่อ
พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รอง ผบก.ป ที่กองปราบปราม ใกล้กับแดนเนรมิตเก่า ถนนพหลโยธิน
โดยคุณ jackreporter ซึ่งเป็นผู้สื่อข่าวสายอาชญากรรมจะเป็นคนพาเข้าไปพบด้วยตัวเองครับ
รายละเอียดตามกระทู้นี้เลยครับ
http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E13063140/E13063140.html

ในเบื้องต้นขอเชิญผู้เสียหายเข้าไปรวมตัวในกระทู้นี้ก่อนแล้วกันครับ
http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E13097160/E13097160.html
รวบรวมผู้เสียหาย พร้อมหลักฐานแล้วไปเข้าพบพร้อมๆ กัน
เวลาออกสื่อรับรองดูอลังการ และเผื่อจะประสานไปกับสื่ออื่นๆ ด้วย ได้ดังอลังการทั้งประเทศแน่ๆ ครับ
อย่างน้อยก็จะเป็นตัวบีบที่ทำให้เค้าต้องรับผิดชอบมากขึ้น

อย่างน้อยเงินก็ควรจะได้คืนเร็วขึ้น ส่วนเค้าจะบินได้หรือไม่ได้ในเดือนเมษายนนั้น
ผมคิดว่าอย่าได้พยายามคาดหวังให้มากเลยครับ โอกาสที่แจ้งเกิดจะมีหรือไม่มีก็ไม่มีใครล่วงรู้ได้ครับ
อันนี้รวมถึงท่านที่ได้ Voucher บิสิเนสคลาสด้วยนะครับ ส่วนตัวผม ผมมองว่า ....
ใครแจ้งขอเงินคืนก่อนย่อมได้เปรียบครับ ไปแจ้งขอทีหลังท้ายๆ อาจไม่มีเงินเหลือให้คืนก็เป็นได้ครับ !!
ตอบกลับความเห็นที่ 43
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 44
สำหรับคนที่ยังไม่มีตั๋วรถ กทม-ชม ถ้าต้องการจะหาตั๋วโดยสารให้หลังไมค์มาถามได้ครับเผื่อจะหาได้ (พอดีญาติทำรถทัวร์เผื่อหาให้ได้แต่ไม่รับรอง 100% แต่จะช่วยเต็มที่)
ตอบกลับความเห็นที่ 44
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 45
ถึงคุณ เจ้าชายในสายหมอก คห.34  มิทราบว่าว่างมากหรือครับ ถึงได้มาจับผิดคนอื่นว่าเป็นเช่นไร ถ้ามีเวลาว่างขนาดนั้นเอาเวลามาช่วยเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในนี้จัดการปัญหาดีกว่าไหมครับ

และโปรดอย่างเอาตัวเองเป็นศูนย์กลาง คุณจะเดือดร้อนหรือเปล่า ผมไม่รู้ แต่คนอื่นเค้าเดือดร้อน อันนี้ทุกคนรู้ ผิดพลาดไม่มีใครว่า แต่ถ้าตั้งใจหรือจงใจผิด อันนี้สมควรว่าหรือเปล่าครับ

และการให้โอกาส ครั้งที่ 1 ควรให้ แต่ครั้งที่ 2 ครั้งที่ 3 ควรจะให้หรือเปล่า ถ้ามันเป็นเรื่องที่แก้ได้ก่อนจะเกิดปัญหา สุดท้าย คนในนี้ทุกคนเค้าช่วยกัน ไม่ใช่มาทำร้ายกัน...แบบคุณ



ส่วนเรื่องสายการบิน

เริ่มแรก ไม่รู้หรอกนะว่าสายการบิน ที่มีเจ้าของที่เคยเป็นนักบิน มีแนวคิดตั้งสายการบินอย่างไร แต่ทุกอย่างมันมีขั้นตอนมีเวลา ไม่ใช่ว่า(ถ้า)มีเงินแล้วจะทำทุกอย่างได้(แม้บางครั้งอาจจะได้ แต่ไม่ใช่ทั้งหมด)

ธุรกิจสายการบิน หรืองานบริการอื่นๆ ถ้าเกิดปัญหาไม่ใช่แค่คุณคนเดียวที่ได้รับผลกระทบ แต่คนอื่นๆที่(ตอนแรก)ไว้วางใจคุณ เค้าได้รับผลกระทบทั้งนั้น และผลที่เกิด ใช่เค้าก่อหรือเปล่าครับ?

ความฝัน เป็นสิ่งที่ดีครับ แต่บางครั้งการทำความฝันให้เป็นความจริงก็ไม่ง่ายเหมือนกับการฝัน และถ้าความฝันนั้น ไม่ทำให้คนอื่นฝันร้าย มันแฟร์แล้วหรือครับ?

ธุรกิจไม่ว่าอะไร มันมีขั้นตอนและระยะเวลาของมัน ไม่ใช่คุณบอกว่า คุณจะเอาตอนนี้เดี๋ยวนี้แล้วมันจะมี และความพร้อมคือสิ่งที่ต้องมีประการแรก แต่นี่ไม่มีอะไรพร้อมสักอย่าง

ถามจริงๆเถอะครับ ตอนคุณเปิดจอง คุณมีความพร้อมแค่ไหนหรอครับ? เครื่องบินจัดหาแล้วหรือยัง? บุคลากรต่างๆมีพร้อมไหม? ไม่เอาเครื่องเล็ก 1 ลำที่คุณมีนะครับ เพราะขนาดมันต่างกันมาก

และปัญหา ถ้ามี ทำไมไม่แจ้ง ปกปิด ปิดเงียบทำไม หรือคุณคิดว่าความเงียบจะสยบทุกอย่างได้ ปัญหามีไว้แก้นะครับ ไม่ใช่วิ่งหนี อย่างเช่น การลบคอมเม้นในเฟสบุ๊คสายการบิน หรือแม้แต่เฟสบุ๊คตัวเองก็ตาม

ผมเชื่อนะ ว่าปัญหามันไม่ได้มาก่อนวันที่จะบินวันสองวันหรอก แต่ทำไมคุณเลือกแจ้งก่อนแค่วันสองวันละ แฟร์หรอ สำหรับคนที่ไว้ใจคุณ สนับสนุนธุรกิจที่เป็นความฝันของคุณ คนอื่นก็มีความฝันนะ คุณไปทำลายทำไม

โดยเฉพาะช่วงนี้ คนอื่นๆมีความฝัน อยากไปเที่ยว อยากกลับบ้าน อยากไปหาคนที่เค้ารัก ทำไมคุณถึงทำเช่นนี้ได้ และตอนนี้ความฝันของคนที่ไว้ใจคุณมันกำลังไม่แน่นอนนะ เพราะมันกระชั้นชิดจนไม่รู้จะหาทางแก้ทันไหม

แต่ก็นะปัญหาเกิดแล้ว คนที่เคยไว้ใจคุณก็โดนกันไปเต็มๆ ก็ได้แต่ก้มหน้าแก้ปัญหาที่ตัวเองไม่ได้ก่อ แล้วคุณละช่วยอะไรเค้าได้ไหม?


เรื่องที่สอง ความจริง ทำไมไม่เอามาพูด ทำไมเครื่องยังบินมาไทยไม่ได้ ทำไมไม่บอกความจริง ทำไมต้องผลัดวัน ทำไมต้องลบคอนเม้น ทำไมต้องลบโพสตัวเอง ถ้าคุณจริงใจ คุณจะทำแบบนี้ไหม?

ตอนนี้คุณประกาศ ก็แค่ลอยๆ ไม่บอกอะไรที่แน่นอนเลย แล้วคนอื่นเค้าจะวางแผนชีวิตตัวเองถูกไหม แคร์ความรู้สึกลูกค้าคุณหน่อยนะ เพราะเค้าคือคนที่เอาเงินไปช่วยคุณสานฝัน

และการที่มีคนออกมาเตือน ถ้าคิดติตรองได้ ควรนำไปปรับปรุง ไม่ใช่ปิดกั้น หรือหาว่ามาใส่ความคุณ ไม่เห็นใจ ต่างๆนานา เพราะคุณที่มาเตือนคือคนที่หวังดี ถ้าไม่หวังดีเค้าจะเตือนทำไม

เพื่อนที่ดี คือ คนที่คอยเตือนเมื่อเราผิดไม่ใช่หรอ ถ้าเพื่อนที่มีแต่ชม ไม่ว่าจะถูกหรือผิด คุณคิดว่าเพื่อนแบบเป็นแบบไหน และแบบนี้คบได้หรือไม่ โตๆแล้ว ผมว่าคุณคิดได้ แต่จะยอมรับได้หรือเปล่าผมไม่รู้


เรื่องสาม ข่าวคราวเรื่องเครื่องบินของคุณ มีมามากมาย แต่ก็ไปในทิศทางเดียวกัน และคุณละ มีไรจะชี้แจงไหม? มีไรจะแถลงหรือเปล่า?

เพราะสติกเกอร์ที่ติดบนเครื่องมันแกะไม่ยากหรอกนะ แต่คำโกหกคำโตและความรู้สึกแย่ๆ มันแกะออกจากใจและความรู้สึกของคนที่เคยไว้ใจคุณ ไม่ง่ายเช่นกัน

และถ้าคุณคิดว่าจะยังทำธุรกิจการบินอยู่ ก็ทำอะไรให้ชัดเจนจะดีมาก เช่น ให้สายการบินเป็นแบบเส้นทางประจำก่อน แล้วถึงให้เปิดจอง เพราะการจองจะได้จองโดยตรงกับสายการบิน และผดส.จะได้อยู่ในกรอบของความคุ้มครอง

แต่ก็แอบสงสัยนะ ว่าทำไม การยื่นของเป็นแบบเส้นทางประจำถึงโดนคีกลับจากกระทรวง ? แต่ก็ไม่เป็นไร ไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องรู้ แต่สิ่งที่ทุกคนต้องการจะรู้คือ เมื่อไหร่คุณจะได้แบบเส้นทางประจำ และทำทุกอย่างตามกฏกติกา



สุดท้าย เรื่องขอคืนค่าเดินทาง ยังไงคนที่จองไว้ ก็อยากแนะนำให้รีบดำเนินการ เพราะอะไรก็ไม่แน่นอน ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน

และขอให้ทุกคนได้เดินทางตามความฝันไว้ และเดินทางปลอดภัยครับทุกท่าน


ขอบคุณครับ


ปล. ขอขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ได้ช่วยกันหาข้อมูลและนำมาเสนอ เพื่อให้คนที่จองไว้ได้ทราบและหาทางแก้ไขปัญหาต่างๆเหล่านี้ได้ทัน (แม้บางท่านอาจไม่ทัน แต่ก็ยังดีกว่าไม่ได้แก้ไข)

ปล. เคสนี้คงเป็นกรณีศึกษาได้ดีทีเดียว รวมถึงส่วนตัวก็คงเป็นจริงอย่างพี่ยุ่งเคยว่า เนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้รองนั่ง ยังเอากระดูกมาแขวนคอ อืม...
ตอบกลับความเห็นที่ 45
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 46
ขอนิดนึงครับ คุณพี่แวม ผู้ขับเครื่องบินแห่งบางกอก หัวหดอยู่รูไหนครับ ออกมาแขวะ คนที่เค้าหวังดีตอลด
พอสายการบินเตรียมเจ๊งก็หายไปเลย

แทนที่ข้อมูลจะช่วยให้คนเดือดร้อนน้อยลง ก็กลายเป็นคำพูดของคุณอาจทำให้หลายๆคนเดือดร้อนไปตามๆกัน

รับผิดชอบคำพูดหน่อยครับ
คนอื่นเค้าเตรียมขอโทษแน่ๆ ถ้าบินได้จริง

แต่ตอนนี้บินไม่ได้จริงๆ อย่างที่คิดและคาดการณ์จากการประเมินโดยผู้เชี่ยวชาญและผู้มีความรู้มากมาย
ก็หัวหด อยู่ในรู...

กล้าๆหน่อยแมนๆหน่อยครับ อย่าหน้าบาง
มันอุบาทว์

อย่าใจตุ๊ด
ตอบกลับความเห็นที่ 46
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 47
ตามนี้เลยครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 47
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 48
ถึงคุณ ชอบเที่ยวกับครอบครัว ผมหาตั๋วรถทัวร์ให้ได้แล้วนะครับ 8 ที่ แต่ขากลับยังไม่ได้นะครับต้องรอใกล้ว่าจะมีรถเสริมกี่คัน
ตอบกลับความเห็นที่ 48
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 49
โดนบล็อกไปเช่นกันครับ ส่งกะทู้เม้นไปถามหน้าแฟนเพจ >> ไม่ตอบ >> ลบ
พอส่งไปทางอินบ๊อกแจ้งรายละเอียดไฟลท์ กะเลขที่บุกกิ้งอินวอย พร้อม
เลขบัญชีแบงก์แอคเค้านให้โอนเงินกลับ
ปรากฎ >> ไม่ตอบ >> แล้วบล็อกผมจากหน้าแฟนเพจ คับ

คิดว่าจะลอยนวลรึครับ ผมคงไม่นิ่งเหมือนคนส่วนมากที่จองหรอกครับ
คงไปลงบันทึกประจำวัน แจ้งความ ส่งร้องเรียน สคบ และออกสื่อ

แน่นอนผมอาจเสียหายน้อยกว่าบางคนที่จอง 7-9 บุกกิ้ง เสียเป็นหมื่นๆ
แต่ผมคงไม่ยอมให้คนทำทุจริตสัมมาอาชีวะลอยนวลเป็นแน่

อีกหนึ่งเรื่องผมได้โทรไปเชกข้อมูลบ.คุณมาเรียบร้อยแล้ว
มีเบอรคอลเซ็นเตอร์ 4 เบอร์

สำหรับเบอร์ 021717997 ใช้ที่อยู่ 36/54 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง ถนนมอเตอร์เวย์ 10520

เบอร์ 021347152 แจ้งที่อยู่เป็น ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ10540

และเบอร์มือถือ 2เบอร์ 0907792779 // 0907793779

มีคนที่จองตั๋วกับคุณบางส่วนบุกไปสุวรรณภูมิ ชั้น4 ตามที่แจ้งในหน้าโดเมนเพจแม่ของคุณ และก็พบมาแล้วว่า บ.TRA ของคุณไม่ตั้งอยู่ในสุวรรณภูมิจริงตามที่แจ้งหน้าโดเมนเพจ ฉะนั้น ง่ายๆ ก็เหลือแค่อีกที่อยู่เดียวที่ปรากฎข้างบน ที่เขาจะตามไปเอาเรื่องคุณถึงที่ได้ ผมคาดว่าไม่นาน เรื่องมันคงจะจบอย่างไม่สวยหูแน่
ตอบกลับความเห็นที่ 49
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 50
Call Center : ขอบคุณที่ใช้บริการ สงกรานหน้ามาให้หลอกกินตังใหม่นะเคอะ สวัสดีเคอะ


เป็นกำลังใจให้ทุกๆคนที่ซื้อ ตั๋ว บ.นี้ นะครับ แล้วก่อนสงกรานหน้าก็ควร Share เพื่อไม่ให้ใครมาซื้ออีก (เพราะคงมีเทศกาลกินตังกันอีกแน่นอน - เก็บสะสมตังได้เยอะ) เห็นแววไม่ดีปิดบริษัท
ตอบกลับความเห็นที่ 50
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 51
เรียนท่านสมาชิกทุกท่าน เนื่องจากจำนวนสมาชิกที่เพิ่มมากขึ้น และเนื่องด้วยข้อจำกัดของ Facebook Feature จึงทำให้ไม่สามารถเปลี่ยน Group Policy ไปเป็น Open ได้ (หลายท่านเห็นพ้องต้องกันว่าควรจะเปิด Group เป็น Open เพื่อต้องรับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่อาจจะเพิ่งทราบเรื่องและสามารถค้นหา Group ได้ง่ายขึ้น) ดังนั้น ผมได้ปรึกษากับ Admin ท่านอื่นๆ เพื่อให้มีจำนวนสมาชิกที่มากขึ้นซึ่งจะส่งผลให้เกิดความเข้มแข็งในกลุ่ม ผมได้สร้าง Group ใหม่ขึ้นมา ซึ่งใช้ชื่อว่า " รวมตัวร้องเรียน Thai Regional Airlines (Cancelled Flight) " ซึ่งจะเป็น Open Group อีกทั้งยังจะพยายามหาข้อมูลเพิ่มเติมเป็นภาษาอังกฤษ และจะเผยแพร่ Group ไปยังผู้เสียหายชาวต่างชาติให้ได้มากที่สุด
ผมและทาง Admin จึงของความกรุณาเพื่อนสมาชิกทุกท่าน กด link ด้านล่างนี้เพื่อเข้า Group ใหม่ด้วยกันครับ ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกสบายที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ ผมจะพยายามย้ายข้อมูลในนี้ไปที่ Group ใหม่ โดยเร็วที่สุด และผมจะยังคงเปิด Group นี้ไว้ ขนานกันไปจนกว่าท่านสมาชิกทุกท่านจะไปอยู่ใน Group ใหม่แล้ว

ด้วยความเคารพ
Admin

ปล. จันทร์ หรือ อังคารนี้ อย่าลืมติดตาม ตู้ ปณ ข่าวสาม นะครับ 11:10 am จะมีการนำเสนอข่าวเรื่องนี้ครับ

https://www.facebook.com/groups/391122117647725/
ตอบกลับความเห็นที่ 51