ตรัง-กระบี่ 3 วัน 2 คืน จะหนักไปไหมครับ โปรแกรมนี้

วันแรก ไปถึงตรังเที่ยวในเมือง-พักในเมือง
วันที่ 2  ไปเที่ยวเกาะต่างๆของทะเลตรัง พอกลับฝั่ง เดินทางไปกระบี่ นอนที่กระบี่ครับ
วันที่ 3  ไปเที่ยว 4เกาะ ทะเลแหวก เย็น กลับกรุงเทพ
พอจะเป็นไปได้ไหมครับ รบกวนแนะนำที
เดินทางยังไงครับ ถ้าสามารถเดินทางได้ก็ไม่น่าจะมีปัญหา ถ้าถามว่าหนักไหม ก็ไม่หนักมากหรอกครับ แต่ว่าจุดประสงค์คือดำน้ำอย่างเดียวใช่ไหมครับ เพราะว่ามีเวลาแค่ดำน้ำนะ ที่เที่ยวอื่นๆ หมดสิทธิ์ครับ

ถ้าไป 4 เกาะทะเลตรังแนะนำไปเกาะรอกดีกว่าค่ะ ยังไงลองหารีวิวดูนะคะว่าชอบรึป่าว ถ้าไม่ชอบก็ไป 4 เกาะทะเลตรังก็ได้ค่ะ เราเพิ่งตั้งกระทู้ถามเกี่ยวกับ 4 เกาะทะเลตรังไปเองว่าปะการังยังสวยอยู่รึป่าว

คห ส่วนตัวเราว่าเหนื่อยเกิน
เมื่อวานก็ดำน้ำ วันนี้ก็ดำน้ำ
เราว่าไปเที่ยวทะเลแบบนี้น่าจะมีโอกาสพักชิลล์ชิลล์ด้วยนะ
แต่นี่เล่นสมบุกสมบันทุกวัน
ออกทะเลดำน้ำนี่เหนื่อยมากนะคะ

ตรังกับกระบี่อยู่ใกล้กัน ถ้าร่างกายแข็งแรงพอก็ไม่หนักจ้า

หลักๆเลยก็อยากไปทะเลตรัง เพราะยังไม่เคยไปครับ
เห็นจากกระทู้ต่างๆ ทะเลตรังก็ใช้เวลาแค่วันเดียว
ส่วนกระบี่ อยากไปทะเลแหวกครับ ยังไม่เคยไปเหมือนกัน
เพราะเห็นว่าไม่ไกลกันมาก เลยคิดว่าไหนๆก็ไปแถวนั้นแล้ว จัดเต็มไปเลย
ปล. เคยไปหมู่เกาะสุรินทร์มา คิดว่าคงไม่หนักแล้วที่นั้นแล้วครับ(หรือปล่าว)

ถ้าไปทริปหมู่เกาะสุรินทร์แล้ว เรื่องดำน้ำแค่นี้คงไม่ใช่ปัญหา ที่เหลือก็การเดินทางล่ะครับ แล้วก็อาจเสียดายนิดที่ไม่ได้แวะพวกสระมรกต ถ้ำเล หรืออื่นๆ น่ะครับ

น่าจะไหวค่ะ จัดหนักกันเลยทีเดียว
จริงๆแล้วที่ตรังก็มีสถานที่น่าสนใจหลายแห่งนะคะ ตรังเป็นอีกจังหวัดที่น่าประทับใจ
เพราะเคยไปร่วมงานวิวาห์ใต้สมุทรที่นั่น นอกจากทัวร์ทะเลตรังแล้ว ยังมีถ้ำเลเขากอบ
ที่สามารถทำให้คุณเสียวได้เหมือนเล่นรถไฟเหาะ หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการทานอาหาร
ก็มีรายการอาหารที่ขึ้นมากมาย ให้ได้ทานในแต่ละมื้อที่ไม่ซ้ำกัน ไหนๆไปตรังทั้งทีแล้ว
อยากให้ดื่มด่ำกับจ.ตรังให้เต็มที แล้วคุณจะรู้ว่าตรังวันเดียวเที่ยวไม่พอ

หลงรักเมืองเล็กๆนี้จัง

จิง ๆ ถ้า 3 วันเต็มนะคะ (ไม่รู้ว่ามาเครื่อง/รถอย่างไร) ไม่ตัวกลัวว่าจะแน่น เราก็ไปแบบเนี้ยะ เพราะเรามีเวลาแค่เนี้ยะ

วันที่ 1 + 2 ที่กระบี่  จะเที่ยวทะเลหรือบก
-ทะเล  เลือกเอา 4 เกาะ(มีทะเลแหวก) , อ่าวมาหยา+พีพี , เกาะห้อง เลือกได้เพียง 1
-บนบก ถ้าขับรถไปนะคะสามารถทำมาแล้ว คลองสองน้ำ+สระมรกต+น้ำตกร้อน+
 วัดถ้ำเสือหรือจะไปดูน้ำพูเค็ม อะไรสักอย่าง น่าจะได้ค่ะ ออกเช้าหน่อย และวันนี้
 เราก็เดินทางไปพักที่ตรังเตรียมออกทริปเช้าค่ะ ไม่ชะโงกนะคะ ไปแบบพอประมาณ
 อยู่ที่คลองสองน้ำนานสุดเลย สระมรกตเราก็ไม่ได้ไปตามหานกก็เลยพอประมาณ
 เหมือนกัน
วันที่ 3 ตรัง  ปล. เห็นว่าทุกวันอาทิตย์ช่วงไฮท์ จะมีไปเกาะรอก  แนะนำถ้าไปได้
-ขึ้นเครื่อง/รถกลับมืด ๆ

ลองปรับดูค่ะ

เราว่าเหนื่อยนะ
แค่ถ้ายังแข็งแรงก้ออย่าหวั่นจ้ะ^^