การบริการ ของ 9W boutique studio ที่เชียงใหม่

เราไปพักงใหม่ที่ 9W boutique studio ที่เชียงใหม่โดยซื้อ voucher มาจากงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 25   โรงแรมดี แต่เราไม่พอใจแค่เรื่องเดียวคือพนักงานที่อยู่ตรง เคาท์เตอร์ reception มีอยู่คนนึงหน้าตาไม่รับแขกมาก ให้บริการอาหารเช้าแย่มาก ไม่มีคุณสมบัติในการทำงานบริการเลย เราได้โทรไปหาเซลล์ที่ขายห้องตอนงานไทยเที่ยวไทย เขาก็รีบเข้ามาเคลัยร์ปัญหาให้ เรามีจองห้องช่วงปีใหม่นี้อีกไม่รู้ว่าจะเจอคนนนี้อีกหรือป่าว ใครเคยใช้บริการแล้วเป็นดหมือนเรามั่งอะ
ความคิดเห็นที่ 1
น่าเห็นใจจขกท.ค่ะ

แต่ส่วนตัวถ้าไม่ได้พักโรงแรมระดับ 4-5 ดาว เราไม่เคยหวังบริการดีเลิศอะไรจากพนง. ทำใจและพยายาม enjoy กับทริปมากกว่าจะเอาการกระทำแย่ๆ มาใส่ใจพาลให้อารมณ์เสียหมดสนุกในการเที่ยวมากกว่า... ถ้าพนง.ไม่ได้ "สถุล" เกินไป เราปล่อยผ่านไม่ยอมให้อารมณ์ขุ่นมัวค่ะ

(ปกติเราใจร้อน ของขึ้นง่าย.. แต่ถ้าเรื่องเที่ยวพยายามไม่อารมณ์เสียค่ะ คิดซะง่าจองโรงแรมมาแค่คุ้มหัวนอน เอาใจไปลัลล้ากับการท่องเที่ยวดีกว่า)

แต่ถ้าเป็นโรงแรมระดับ 4-5 ดาว เราหวังเต็มที่กับบริการ บริการไม่ดีมี complain แน่ค่ะ

ขออภัย คหสต.ค่ะ
ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ผมพึ่งไปพักมากับเพื่อนเมื่อวันที่ 15/12/55 นี้เองโดยซื้อ voucher มาจากงานไทยเที่ยวไทยเหมือนกัน

- ไปเช็คอินเย็นแล้วเจอพนักงานหญิง 1 คน เค้าก็แนะนำดีนะครับ ไปส่งถึงห้องพัก ก่อนขึ้นห้อง (ผมพักห้อง rock) ยังแนะนำว่าสามารถยืมแผ่นหนังไปดูบนห้องได้ จากุ๊ดชี่ปิด4ทุ่ม ถึงห้องพักแนะทำเรื่องการลดเสียงเพลงในห้อง ร่วมๆก็โอเคนะครับ

- เช้ามากินอาหารเช้า เป็นน้องคนที่ขาย voucher ในงานไทยเที่ยวไทยผมยังแอบแซวเค้าเลยว่า ถ้าลงมาพร้อมกันคงยุ่ง (อาหารเช้าที่นี้เป็นเซทเมนูครับ เค้าบอกไม่มีครัว) ผมก็รอไม่นานมากนะครับ เพราะก่อนหน้ามีคนมารออาหารเช้าก่อนผม 3-4 คน อาหารเช้ามาก็ง่ายๆครับ แฮม +ไข่ดาว2ใบ+ขนมปัง+น้ำส้ม+ชา/กาแฟ ผมก้โอเคนะช้าไปหน่อยแต่น้องคนที่ทำให้หน้าตาก็ยิ้มแย้มตลอดนะคัรบ

สรุปห้องพักสวย เป็นโรงแรมเล็กๆไม่มีลิฟท์ พนักงานที่เจอวันเช็คอินกับตอนเช้าที่มาคอยจัดอาหารเช้าให้เป็นคนละคนกันแต่ยิ้มแย้มดี ทั้งคู่นะครับ (พนักงานเค้าอาจน้อยไปหน่อยนะครับ แต่ก็คุยดียิ้มดีครับ)

แล้วคุณเจ้าของกระทู้เจออาหารเช้าแบบไหนเหรอครับที่ว่าแย่ ก่อนผมซื้อผมก้อเช็คมาแล้วว่าที่นี้เป็นเซทเมนูอาหารเช้า
ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
วันนั้น เค้าคงทะเลาะกับสามีมานะค่ะ  ( คนเหนือจะพูดว่า ผิดกับผัว )

หน้าตาเลยไม่รับแขกนะค่ะ
ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ไปใช้บริการมาแล้วเหมือนกันคะ โดยซื้อ voucher มาจากงานไทยเที่ยวไทยเหมือนกัน
นอน 1คืนเจอพนักงานไม่ซ้ำหน้ากันเลยคะ แต่ว่าแต่ละคนยิ้มแย้ม บริการดีทุกคน เรายังซื้อขนมไปฝาก  reception เลย
ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
http://topicstock.pantip.com/blueplanet/topicstock/2012/10/E12805520/E12805520.html

กลับมายังมารีวิวให้เค้าเลยคะ ^^
ตอบกลับความเห็นที่ 5