ตัดสินใจไม่ถูก ไปเที่ยวไหนดี ระหว่าง 2 trip

มีวันหยุดแค่ 1-6 ม.ค 56 ควรไปเที่ยวไหนดี ระหว่าง
1.เชียงราย-วัดร่องขุ่น-ดอยแม่สลอง-ดอยตุง-แม่สาย
2. เชียงใหม่-ปางอุ๋ง-ปาย-อ่างข่าง
ไม่รู้จะช้าไปรึเปล่ายังไม่ได้จองที่พักเลย เพราะยังตัดสินใจไม่ถูก อยากไปทุกที่เลย  รบกวนหน่อยนะคะ
ดีทั้ง2ที่ แต่ถ้าให้เลือกไปก่อน-หลัง ไปเชียงใหม่ก่อนครับ(ส่วนตัว)

เคยไปที่จังหวัดไหนแวก็ไว้ที่หลังครับ

ขับรถไปรึเปล่า. เวลามากครับพอที่จะเที่ยวข้อ2ได้เลย

กลับรถไปเอง ตั้งแต่กทม.เลยคะ

ผมแนะนำเที่ยวอย่างนี้ดีกว่าไหมครับลองพิจารณาดู
วันที่1กรุงเทพ>>>ฮอด หาโรงแรมนอนน่าจะพอมีครับ(ถ้าไม่มีที่นอนเอาเต็นไปกางนอนที่ ออบหลวงครับ)
วันที่2 ฮอด>>>ออบหลวง>>>สวนสน>>>ถำแก้วโกมล>>>ผ่านทุ่งบัวตอง(คงโรยหมดแล้ว)>>>อุทยานแห่งชาตินํ้าตก.     สุรินทร์ >>>กางเต็นนอน(หรือจะนอนบ้านพักน่าจะมีเหลือ)
วันที่3 อุทยาน>>>วัดต่อแพ>>>กระเหรี่ยงคอยาวบ้านห้วยเสือเฒ่า(ถ้าจำผิดขออภัย)อยู่ใกล้ทางเข้าเมืองแม่ฮ่องสอน>>>พระธาตุดอยกองมู>>>แม่ฮ่องสอนขับรถเที่ยวชมเมือง  >>>พระตำหนักปางตอง>>>บ้านรักไทย(เลยทางขึ้นปางอุ๋งมาประมาณไม่เกิน10โล)มาชิมชาทานข้าวบรรยากาศดีครับ>>>>ขับย้อนกลับมาขึ้นปางอุ๋ง.  หาที่พักบนนั้นเลยกางเต็นก็ได้ถ้าคนไม่เยอะมีโฮมสเตย์ข้างบน
วันที่4 ปางอุ๋ง>>>ถำปลา>>>ถำผีแมน>>>>ปาย
วันที่5ปาย>>>ห้วยนํ้าดัง>>>บ่อเดือดป่าแป๋(บ่อนำพุร้อน)>>>เชียงใหม่เที่ยวในเมืองแล้วแต่สะดวก
วันที่6 เชียงใหม่>>>>กลับบ้าน

แนะนำได้เท่าที่เคยไปเที่ยวมา  ลองพิจารณาดูก็ได้ครับ. สถานที่ไหนชื่อผิดขออภัยด้วยครับ

2 ค่ะ สวยมาก

ถ้ายังไม่เคยไปทั้ง 2 ที่เลือกข้อ 2 ก่อนครับและทริปต่อไปก็เก็บข้อ 1ในคราวหลัง ผมว่านะ

ผมชอบทริป 2 มากกว่าครับ ^_^

ถ้าตัดปางอุ๋งกับปายออก รวม 2 ทริปไว้ในทริปเดียวกันได้เลยนะครับ
^__^

@ความเห็น5 ขอบคุณมากคะ จะลองวางแผนดูคะ บอกได้ละเอียดมาก

ยินดีครับ

ทำงานส่วนตัวหรือคะ ได้หยุดยาวจัง ดีจังนะคะ น่าอิจฉาที่สรวด
ขอให้เที่ยวให้สนุกนะคะ อย่าลืมถ่ายรูปมาอวดด้วยนะคะ

@คห.12 ช่วง ก่อนปีใหม่เราอยู่ตลอดเลย ลาพักร้อนจ้า2-4