ช่วยแนะนำทริป ภูเก็ต 4 วัน 3 คืนหน่อยครับ

plan คืออยากไปดำน้ำซักวันนึง พายเรือแคนนูวันนึง อีกวันนึงไปเที่ยวในตัวเมือง เพื่อนๆพอมีแนะนำโปรแกรม อื่นๆอีกไหมครับ ไปกับแฟนสองคน ขอบคุณมากครับ
อีกวันก้อขับรถเล่นครับพอดีเลย

1 สิมิลัน
2 อ่าวพังงาพายแคนนู
3 ขับรถรอบเกาะของฝากของกิน

วันแรกดำน้ำไปสิมิลันหรือตาชัยก็เลือกเอา สิมิลันโปรแกรมก็แน่นดีได้ดำน้ำเห็นเต่าและปลาแปลกๆบ้าง ส่วนตาชัยก็ดำน้ำได้เหมือนกันแต่จะเน้นที่หาดทรายขาวน้ำใสเว่อร์ แต่เหนื่อยนะคะเพราะทั้งสิมิลันและตาชัยต้องออกจากที่พักแต่เช้าเพื่อไปขึ้นเรือที่ทับละมุกว่าจะกลับมาถึงที่พักอีกทีมืดแน่นอน ถึงจะเหนื่อยแต่ก็คุ้ม แต่ถ้าไม่อยากเหนื่อยมากเกินก็ไปดำน้ำที่เกาะราชาหรือแถบใกล้ๆภูเก็ตก็ได้ไม่เหนื่อยมาก แต่ก็ไม่ค่อยมีอะไรเท่าไหร่นะคะ

วันที่สองอยากพายเรือก็อ่าวพังงาคือคำตอบเดียวที่เหมาะสม บรรยากาศดีมาก

วันที่สามเที่ยวในเมืองไปกินหมี่ฮกเกี้ยนขนมโอ้เอ๋วหาของกินอร่อยๆไปตามเรื่อง เดินดูตึกเก่าแล้วจะไปไหว้พระที่วัดฉลอง แต่สุดท้ายยังไงก็ควรมาจบที่แหลมพรหมเทพตามสูตร

ยังไงลองปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม แต่วันแรกเหนื่อยจริงแน่ๆ เดินทางไกลทั้งทั้งบกและทางน้ำ จริงๆเอาไว้วันที่ 2 หรือ 3 น่าจะดีกว่า เผื่อไปวันแรกแล้วเริ่มไม่ค่อยสบายกลับมาเดี๋ยวจะอดเที่ยววันอื่นๆหมด เดินทางปลอดภัย เที่ยวให้สนกนะคะ ^^