ภูทับเบิก

ว่าจะไปภูทับเบิก  อาทิตย์หน้า  ไม่รู้ว่าอากาศทางโน้นตอนกลางคืนเป็นยังไงบ้าง  ว่าจะนอนเต้นท์  จะหนาวเหมือนบ้านเรา (เชียงใหม่) หรือเปล่านะ  จะได้จัดเตรียมเครื่องนอนไปถูก  แล้วช่วงนี้ ยังมีไร่กระหล่ำปลีอยู่หรือเปล่าคะ หรือว่าเก็บไปหมดแล้ว
ความคิดเห็นที่ 1
เราไปมาอาทิตย์ที่แล้ว เห็นแต่คน เต๊นท์ และรถอ่ะค่ะ .... T___T ถ่ายรูปมา ยังกะมีม็อปหลากสี 55555+
ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
^^ ตอนเช้าๆเกิน 08.00 ร้อนครับแต่ วัดได้ 24 องศา แต่ตอนดึกอยู่ระหว่าง 8 - 10 องศา หรืออาจเย็นกว่านี้ครับ ช่วงนี้ ลมหนาวพัดแล้วใน เมืองเพชรบูรณ์พอ 17.00 รู้สึก เย็นๆ ^^ บนเขาคงหนาวกว่า
ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
อาทิตย์หน้าลด 2-4 องศา ลองคำนวณดู ถ้าเชียงใหม่ 16 ทับเบิกน่าจะ 18 ประมาณนี้

เราก็มีเป้าหมายที่ Heaven Hill วันที่ 30
ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
เราว่าจะไปวันที่จันทร์ที่ 24 ไม่ก็พุธที่ 26   วันธรมดาไม่ใช่วันหยุด  คนไม่น่าจะเยอะ (มั้ง)
ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
ไปวันธรรมดาแทบไม่มีคนเลย
ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
ไปมา เมื่อ เสาร์ที่แล้ว คนก็เยอะพอสมควร
ส่วนอากาศ กลางวัน ร้อนมาก กลางคืนก็หนาวมาก เช่นกัน
ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
เคยไปมา 2 ครั้งแล้วค่ะ ครั้งแรก เมื่อสองปีที่แล้วหนาวมากจนไม่อยากออกจากเต็นท์เลย หมอกเยอะมาก ประทับใจมาก ขนาดที่ว่าซื้อน้ำแข็ง1ถุง 50บาท(ปกติบ้านเรา 10บาท)ตั้งไว้นอกเต็นท์ตั้งแต่บ่ายๆ จนตอนเช้าน้ำแข็งละลายไปนิดเดียวเอง ไปเดือนเดียวกัน(พย.53) 2 อาทิตย์ติดเลย แล้วก็ติดใจอยากไปอีก จนเมื่อ 15-16ธค. 55 ที่ผ่านมา ไปอีกเป็นครั้งที่ 2 ปรากฎว่า ร้อนค่ะ!!! บรรยากาศเปลี่ยนไปหลายสิบเท่า ร้านค้าม้งเยอะมาก ไร่กะหล่ำหายไปหมด กลายเป็นรีสอร์ท โฮมสเตย์ เดิมมีขายแค่เบบี้แครอท น้ำขิง ของฝากไม่กี่ร้าน ปัจจุบันเพียบ อากาศก็เย็นไม่มาก ทะเลหมอกก็ไม่มี (มองเห็นพื้นด้านล่างเป็นลักษณะเหมือนเขาหัวโล้นโดนถางป่าเห็นพื้นดินเป็นสีน้ำตาลหมด คนก็เยอะ เต็นท์ก็เยอะ กางกันแน่นเอี๊ยด .... คงต้องเปลี่ยนที่ไปแล้วค่ะ ไม่ไปแล้วกับภูทับเบิก บรรยากาศแบบนี้ไปแค่สวนผึ้งก็หาเจอค่ะ เสียดายความเป็นธรรมชาติเมื่อ 2 ปีที่แล้ว
ตอบกลับความเห็นที่ 7