ขอถามเรื่องเที่ยว ปาย เชียงใหม่

พอดีเราจองห้องได้แล้ว คือ 26-28 แต่เราไม่แน่ใจว่าต้องค้างที่ปายกี่คืนดีค่ะ เพราะตอนแรกเราคิดว่าสามคืนแล้ว check out วันที่ 29 แล้วค้างที่เชียงใหม่ ออกจากปายกว่าจะถึงเชียงใหม่คงบ่ายๆ เราไม่เคยเที่ยวทางเหนือ ก็ไม่รู้จะจัดยังไงเลยเผื่อๆ เวลาไว้ชิลๆ แต่เพื่อนบอกว่าที่ปายไม่เห็นมีอะไร นอนสองคืนน่าจะพอ เราเลยไม่รู็จัดโปรแกรมยังไงดีนะคะ จริงๆ มีเวลาถึงวันที่ 3-4 โน่นเลยค่ะ แต่เพราะไม่มีห้องเลยไปก่อน และจะกลับมา countdown  ที่ กทม

ตอนนี้ยังไม่ได้หาห้องที่เชียงใหม่เพราะคิดว่าน่าจะยังมี เพื่อนๆ คนไหนไปเชียงใหม่บ้างคะ แล้วจัดทริปไปไหน ยังไงบ้าง ใจจริงถ้าอยู่ถึง 30 แล้วก็อยาก countdown  ที่เชียงใหม่เลยถ้าเป็นไปได้ ไม่รู็ว่าเค้าจัดงานกันที่ไหนบ้าง ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ
ความคิดเห็นที่ 1
เป็นเราจะค้าปายแค่ 2 คืน มันไม่มีอะไรจริงๆค่ะ แต่ถ้าค้างคืนเดียวมันทำให้เราเหนื่อย เราะมันไกล

และ countdown ที่เชียงใหม่ด้วยค่ะ นานๆที กับอากาศเย็นๆ คนอาจจะเยอะไปสักหน่อย แต่ก็ถือว่าอีกบรรยากาศนึงละกันค่ะ
ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ปายสองคืนกำลังงาม
ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
วันแรกจะไปถึงปายกี่โมงอะ
ถ้ามีเวลาวันแรกก็เที่ยวรอบปาย ไป coffee in love กองแลน สะพานประวัติศาสตร์ วัดพระธาตุแม่เย็น วัดน้ำฮู  
หมู่บ้านสันติชล
วันที่สอง ไปปางอุ๋งปะหละ เค้าจะขายทัวร์ที่ถนนคนเดิน ประมาณคนละ 600 มั้ง แต่ออกจากที่พักตีสี่ กลับมาก็ประมาณหกโมงเย็น (อันนี้เรายังไม่ได้ไป เพราะเวลาไม่พอ)
ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
นั่งรถทัวร์ถึงเชียงใหม่ 7.05 ต่อรถไปปายน่าจะถึงประมาณเที่ยงค่ะ เราคุยกับเพื่อนคิดว่าจะอยู่ปายสามวันเลยค่ะ แล้วกลับเชียงใหม่ต่อรถกลับกรุงเทพเลย เพื่อนบอกค่อยมาเที่ยวเชียงใหม่ทีหลัง เพราะเราสองคนไม่ค่อยมีข้อมูลอะไร เรากำลังคิดว่าจะอยู่ปายสามคืนยังไงให้ไม่น่าเบื่อ เราพักใกล้ถนนคนเดิน 300 เมตร

อีกอย่างตอนนี้ตั๋วรถก็ยังไม่ซื้อเลยค่ะพรุ่งจะไปเหลือแค่วันที่ 26 โรงแรมในเชียงใหม่ก็ยังไม่ได้จอง เพื่อนเลยบอกเอาแค่ปายพอ เดี๋ยวจะยุ่งยากนะคะ หรือเพื่อนๆ ท่านใดมีอะไรแนะนำ บอกได้นะคะ
ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
นอนปาย 2 คืน แนะนำว่าวันแรกให้ขี่รถเที่ยวรอบๆปาย วันที่สองซื้อ day trip ไปปางอุ๋ง-ไหว้พระธาตุดอยกองมู กลับมาถึงปายก็เย็นแล้ว
นอนสบายๆตื่นสาย แล้วกลับเชียงใหม่ ตอนนี้เชียงใหม่ยังหาที่พักได้ค่ะ มีเยอะแยะ ไม่ต้องเป็นต้องนอนที่ที่เพื่อนๆรีวิวไว้ก็ได้ค่ะ
เอาที่เดินทางง่าย ราคาโอเค แถวนิมมานที่พักเยอะค่ะ ขอให้เที่ยวให้สนุกนะคะ
ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
สรุปเราเลือกพักที่ปายสามคืนค่ะ

วันแรก 26 - ถึงประมาณเที่ยงก็ชิลๆ เที่ยวๆ ใกล้ ตอนกลางคืนถนนคนเดินและแวะซื้อทัวร์ไปปางอุ๋ง
วันที่สอง 27 -เที่ยวปางอุ๋ง เห็นเพื่อนๆ บอกทั้งวันตื่นตั้งแต่ตีสี่กลับ 6 โมงเย็น (หรือเปล่าน้า)
วันที่สาม 28 -เที่ยวให้ทั่วปาย ถ่ายรูป หวังว่าคงมีที่ให้ดูเยอะ
วันที่สี่ 29 -check out กลับเชียงใหม่

เราต้องบอกก่อนค่ะว่าเราเพิ่งติดต่อห้องพักเมื่อวานแล้วได้ห้องราคา 500 มี wifi มีแอร์ (ทีอื่นพัดลม 1800) ใกล้ถนนคนเดิน ซึ่งสำหรับเราถูกค่ะเพราะเราโทรไปเยอะมากแต่ราคาเกือบสองพันทั้งนั้น เราเลยตัดสินใจว่าอยุ่หลายวันก็ได้ค่ะ ต้องขอบคุณเพื่อนๆ ที่นี่ค่ะได้ข้อมูลห้องพักจากที่นี่ ^_^ ตอนนี้กำลังเครียดเรื่องใบขับขี่มอเตอร์ไซต์เรากับเพื่อนไม่มีค่ะ มีแต่ใบขับขี่รถยนต์ไม่รู้จะโดนปรับหรือเปล่านะคะ ถ้าเจอตำรวจ

ส่วนเรื่องเที่ยวเชียงใหม่คือเราก็ยังไม่รู้เลยค่ะ เดี๋ยวขอคิดก่อนนะคะ เราไมค่อยได้เที่ยวสำหรับเราดูยากไปหมดเลยค่ะ ขอบคุณที่แนะนำนะคะ ^_^
ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
ไปเถอะปาย ดิฉันเพิ่งกลับมาจากปาย แล้วก็ไปมาหลายครั้ง ก็ประทับใจทุกครั้งค่ะ
ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
เหรอคะคุณ Ta-sa-ya ตอนนี้อากาศเย็นมากมั๊ยคะ จะได้เตรียมเสื้อผ้าไปถูกนะคะ ^_^
ตอบกลับความเห็นที่ 8