อยากไปเที่ยวยุโรป ไปกับทัวร์ไหนดีครับ เน้นคุณภาพครับ

แนะนำทีนะครับขอบคุณครับ
ความคิดเห็นที่ 1
ญี่ปุ่น  jplan
ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
เคยไปกับ Hit tour 2 รอบก็ดีนะคะ
ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ออสการ์ โนว่าทัวร์ค่ะ (กรุณาอ่านกระทู้แนะนำก่อนตัดสินใจ)

ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
จองไปกับ Hit Tour จ่ายเงินจองแล้วระวังจะไม่ได้ไปนะ จะโดนเลื่อนทริป หรือไปไม่ก็ให้เปลี่ยนไปทริปอื่นที่ไม่ตั้งใจไป เพราะ เซลที่ขายทัวร์ เอากรุ๊ปที่เราจะไป ขายให้กับหน่วยงานที่จองมาเป็นคณะ เราเคยโดนมาแล้ว จองล่วงหน้าและจ่ายเงินจองไปแล้ว แต่โดนให้เลื่อนทริป  เราจองกับเซลที่เป็นสาวประเภทสอง  ไม่รู้ว่าเจ้าของทัวร์รู้หรือเปล่าว่าลูกน้องทำแบบนี้
ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
พี่สาวเลือก unity tour บอกว่าประทับใจมาก ช่วงเที่ยวส่งรูปเข้าFBตลอด เห็นทั้งอาหารและโรงแรมที่เขาพาไปพัก ดูดีมากเลย โปรแกรมเที่ยวก็โอเคนะ เพราะเราbackpackตลอดเลยรู้ว่าเขาก็วางโปรแกรมได้ดี เขาเชี่ยวชาญทางยุโรปแต่ราคาค่อนข้างสูงนิดนึงค่ะ
ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
ผมก็ขอแนะนำUnity2000 tourครับ ถ้าไม่เกี่ยงเรื่องราคานะครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
มีหลายท่านในบอร์ด แนะนำ Unity 2000 tour เหมือนกันครับ สงใสต้องลองครับ ขอบคุณทุกๆท่านมากๆครับสำหรับข้อมูลครับ มีโอกาสไปกับทัวร์นี้จะนำภาพมาฝากครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
คห.4ขอบคุณนะคะสำหรับข้อมูล เก็บไว้เป็นข้อสังเกตและระมัดระวังค่ะ
ตอบกลับความเห็นที่ 8
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 9
แนะนำ ออสการ์ โนว่า ค่ะ สำหรับยุโรป ดีไม่ดีเผลอๆน่ะคะ ได้กระทบไหล่ไฮโซน่ะคะ
แล้วก็เป็นทัวร์ที่ดังมากขึ้นชื่อ ได้กระเป๋าล้อลากสุดหรูด้วยน่ะคะ
ขาหมูก็เยอะค่ะ แต่เฉพาะโต๊ะไกด์น่ะคะ ดังนั้นควรขอนั่งโต๊ะไกด์ค่ะ

เวลาเที่ยวก็อิสระค่ะ เห็นว่าไกด์ปล่อยตามสบายตัวใครตัวมันค่ะ ทำให้ไม่ต้องตามกันเป็นกลุ่มเป็นก้อน ใครใคร่ไปไหนก็ไปเลยค่ะ

สอบถามคุณเจ้ากกก่อนได้น่ะคะ ราคาก็ถูกค่ะ คุ้มค่า อีกหนึ่งพันแสนนึงเองค่ะ เข้ากับสโลแกนบริการ(บางระดับ)ประทับใจ  smooth as ชิท

ผู้ที่คิดจะไปกับทัวร์นี้ก่อนไปกรุณาตรวจสอบสเตตัสนิสนึงกับคุณเจ้ากกกว่า โพรไฟล์คุณอลังการพอที่ไกด์จะมาเสวนา เทคแคร์ด้วยไหม จะได้ทำใจกันไปก่อนไม่ต้องมาอกหักแบบคุณเจ้ากกค่ะ

หรือส่งคำถามนี้ไปที่ดำรงตอบจดหมาย ว่า ใช้ทัวร์ยุโรปเจ้าไหนดีที่สุด จะได้คำตอบที่แน่นอนและเป็นธรรมที่สุดค่ะ
ตอบกลับความเห็นที่ 9
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 10
Smooth as ชิท



คห.ข้างบน


แบบว่า....คิดได้ไง 5555+
ตอบกลับความเห็นที่ 10
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 11
ถ้าสนใจเที่ยวกับคนไทยในยุโรป ติดต่อน้องคนนี้เลยค่ะ น้องปุ้ย ทำทัวร์แบบเพื่อนพาเพื่อนเที่ยวที่เช็กค่ะ www.wiganda-tour.eu
ตอบกลับความเห็นที่ 11
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 12
No comment ครับ ไปกับทัวร์ชื่อดัง การันตีได้อย่างว่าได้ไปแน่ เงินไม่หาย แต่บริการจะประทับใจตามราคาหรือป่าวไม่ทราบ ขึ้นอยู่กับไกด์
ตอบกลับความเห็นที่ 12
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 13
ผมแนะนำ D-STAR ครับ ผมไปกับทัวร์นี้สองครั้งแล้วครับ ดีมาก ทริปอังกฤษ เวลล์ สก็อตฯ กับทริป อิตาลี สวิส ฝรั่งเศส ลูกทัวร์ไม่เกิน 15 คน
ตอบกลับความเห็นที่ 13
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 14
น่าเห็นใจคนอยากเที่ยวกับทัวร์จัง

หาเงินกันแทบตาย  

ชื่อเสียงหรืออะไรไม่มีใครรับประกัน


ขอให้ จขกท.โชคดีได้พบทัวร์ดีๆ นะคะ
ตอบกลับความเห็นที่ 14
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 15
ไปทัวร์ที่ราคาสมกับฐานะครับดีที่สุด โปรแกรมไม่ต่างกันมาก แต่จะได้เจอกับคนที่ทัศนคติใกล้กันแล้วเวลาเที่ยวจะมีความสุขครับ ถ้าคุณฐานะดีพอใช้ไปเที่ยวกับทัวร์ถูกคุณจะหงุดหงิดพอๆ กับที่คุณฐานะปานกลางไปเจอกับกรุ๊ปไฮโซนั่นแหละครับ

ถ้าใครเคยไปทัวร์แล้วเจอพวกเก็บเงินทั้งชีวิตมาเที่ยวเมืองนอกจะทราบครับบางทีมันก็น่าอึดอัดมากจริงๆ รักษาสิทธิ์จนเวอร์ เช่น ถามไกด์ทุกช็อตว่าของโรงแรมอะไรเก็บกลับบ้านได้บ้าง น้ำโต๊ะไหนก็เหลือไม่จะแค่ก้นขวดก็จะเอามากรอกรวมๆ ในขวดตัวเองเพื่อประหยัดค่าน้ำระหว่างเดินเที่ยว คาดหวังว่าอาหารที่กินจะต้องอร่อยกว่ากระเพราไก่ไข่ดาวราคา 25 บาท โดยไม่ได้คำนึงถึงค่าครองชีพว่าต่างกัน โรงแรมก็ไม่เคยคิดว่าไปเมืองนอกต้องลบ 1 ดาว แถมคาดหวังว่าโรงแรม 5 ดาวต้องบริการคุณแบบในละครหลังข่าว ทั้งที่จริงๆ บางประเทศเค้าไม่มีบริารยกกระเป๋าให้คุณด้วยซ้ำ แถมบางครั้งด้วยความที่ไม่เคยไปต่างประเทศก็เลยจะพูดภาษาไทยวิจารณ์โน่นนั่นนี่ โดยเฉพาะวิจารณ์คนโดยไม่คิดว่าอีกฝ่ายอาจจะเป็นคนไทยหรือฟังภาษาไทยออกก็ได้ (ถ้าใครเคยไป Back Pack บ่อยๆ จะรู้ว่าคนต่างชาติฟังไทยออก พูดไทยได้มีเยอะมาก)

แต่ถ้าจะเอาแบบเจาะลึกควรต้องค้นคว้าเพิ่มเติมครับ ว่าไกด์ที่ออกรอบนั้นเป็นใคร เพราะว่ากันตามจริง Land ที่ทัวร์นิยมใช้ก็มีอยู่ไม่กี่เจ้าครับ ส่วนแนวเที่ยวเรื่องวิชาความรู้ขึ้นกับไกด์เลยครับ เพราะทัวร์บางแห่งเอาอาจารย์/นักศึกษาสาขาเฉพาะ ในท้องที่มาเป็น Local Guide แต่ไปเจอลูกทัวร์ แชะ ช็อป ฉี่ อาจารย์ก็ Fail เพราะลูกทัวร์ไม่สนใจฟัง ลูกทัวร์ ก็ Fail เพราะ Guide พูดมากไม่มีเวลาถ่ายรูปกับช็อป ต่างฝ่ายต่างก็ไม่สนุกครับ

ถ้าคำตอบผมไม่ถูกใจใครก็ขออภัยนะครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 15
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 15-1
ดิฉันเข้าไปตั้งกระทู้ถามคุณเรื่องเที่ยวสวิส กับ ออสเตรีย ช่วงสงกรานต์ 9-17/6-17 เมย.60

แต่ไม่เข้าใจ เลยไปตั้งกระทู้ในทัวข้อเที่ยวต่างประเทศ ค่ะ  คำถามประมาณนี้ค่ะ

(คุณcopyตอบ2ที่ก็ได้ค่ะ ดิฉันกลัวกลับเข้ามาดูคำตอบไม่ถูก)

1) ทัวร์ที่จัดไปแบบไม่เร่งรีบ มีเวลาเที่ยวธรรมชาติสวยงามนานๆ 10วัน 2ประเทศพอ (9-17/6-17 เมย.60)

ลูกทัวร์ระดับปานกลาง (ไม่รู้ดูยังไง)  ราคาปานกลาง  มีความรับผิดชอบดี  มีแนะนำทัวร์ไหนไหมคะ

2) ทัวร์8วัน 5คืน หายไปไหนอีก3คืนคะ (บนเครื่องบิน2คืน ใช่ไหม แล้วอีกคืนไปอยู่ไหม) / ตุ้ม
ความคิดเห็นที่ 16
แหม...ไม่ถูกใจคุณน้ำค้างยามค่ำจริงๆค่ะ

ฟังคุณน้ำค้างยามเช้าพูดแล้ว คิดว่า ชาตินี้ถ้าจะไปยุโรปอย่าไปกับทัวร์ดีกว่า
โชคดีที่น้องชายแฟนเรียนที่ลอนดอนและพวกพี่ๆน้องๆเขาก็เรียนกันที่นั่นกันหมด ที่บ้านเลยเที่ยวกันเอง เหอๆ
แต่เราอ่ะอยากไปกับทัวร์ อยากสบาย แต่ฟังแบบนี้ก็อย่าเลย เหมือนโชคดีได้ทัวร์ดี โชคร้ายก็จะเจอแบบคุณเจ้ากก กลายเป็นจำเลยไปซะงั้น
ถ้าเสียเงินมากน้อย ไม่ว่าจะทัวร์พรีเมี่ยม ทัวร์ประหยัด ของแบบนี้มันอยู่ที่บริการ
ถ้าทัวร์ถูก แต่ไกด์มีมนุษยสัมพันธ์มีทักษะการจัดการที่ดี อะไรๆมันก็ดูดีไปหมด
แต่ถ้าทัวร์แพงไกด์ห่วย อะไรๆ มันก็look cheapค่ะ ไกด์นี่ตัวแปรเลยว่าจะจัดการ
ยังไง บ.ก็ด้วย ต้องไม่เอาเปรียบไม่ใช่จัดโปรแกรมเสียอลังการ ราคาแพงโคตร
แต่ไปจริงๆ ยังกะทัวร์ชะโงก อันนี้คนที่คุณบอกว่า เขาทำงานเก็บเงินมาทั้งชีวิตอ่ะ
เขาไม่เสียใจได้ไง ทำไมเหรอ ยุโรปคนมีเงินไปได้อย่างเดียวเหรอคะ คนไม่มีเงิน
แต่กระ:-)กระสนจะไปโดยที่ไม่ได้ไปทำให้ใครลำบาก หรือไปยืมเงินคุณ
มันไม่เห็นจะเดือดร้อนใครเลย หากเขาต้องการเก็บเกี่ยว experience ให้ครบทุกเม็ด
เขาอยากจะถ่ายรูป อยากจะทำอะไร มันเป็นเรื่องของเขาค่ะ

ถ้าคุณเป็นไกด์ หรือแค่มีความเห็นแบบนี้ คุณต้องเคารพสิทธิส่วนบุคคลของคนอื่นๆ
เขาเสียเงินมาแล้ว เราก็ต้องบริการให้ตามหน้าที่ที่เราต้องทำ เขาไม่ใช่เด็กนร.อนุบาลน่ะคะ ที่จะต้องมาบังคับนั่นนี่นู้น ไม่ใช่ทัศนศึกษาของเด็ก เขาอยากไปเที่ยวอิ่มเอมกับบรรยากาศ
ส่วนทัวร์ฟังแบบนี้แล้ว วันหลังแต่ละบริษัทต้องทำเป็นclassifyไปเลย ทัวร์ระดับเอบวก ราคาเท่านี้ ทัวร์ซีลบ ลุกค้าระดับล่างราคาเท่านี้ แบบนี้เหรอคะ ต้องงั้นเลยเหรอ
คนจน คนชนชั้นกลาง อย่าคิดแหยมจะไปยุโรปกับคุณเลยเชียวนา
5555
ความเห็นเราถ้าไม่ถูกใจยังไงก็ต้องขอโทษด้วยเช่นกันค่ะ แต่ฟังแล้วหงุดหงิด
ตอบกลับความเห็นที่ 16
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 17
คุณ BeauBerry ไม่แปลกใจครับที่่คุณจะหงุดหงิด เพราะคนแบบที่ผมกล่าวถึงมีเยอะมากจนน่าจะกระทบใครบ้างแหละ ซึ่งเอาจริงๆ คนจนก็ไปยุโรปได้ ความจนไม่ใช่สิ่งที่ผิด แต่ไม่ใช่อ้างความจนกับการเก็บเงินมาทั้งชีวิตเพื่อทำอะไรก็ได้ เช่นบังคับให้ไกด์ให้ทุกคนแนะนำตัว หรือมาขายตรงกับลูกทัวร์คนอื่นที่ดูมีเงิน ซึ่งถ้าเป็นไกด์ที่มีประสบการณ์จะรู้ว่าถ้าเค้าอยากรู้จักกันเค้าก็แนะนำตัวกันเองแหละ ไม่ต้องมาบังคับให้แนะนำตัวกัน ที่ร้ายที่สุดก็คงเป็นพวกนักร็อบบี้ให้ตัดสถานที่ที่ตัวไม่อยากไปออกเพื่อเพิ่มเวลาในที่อื่นมากขึ้น โดยไปบอกคนอื่นว่า เพื่อนไปมาแล้วบอกว่าไม่มีอะไรเลยไปที่นั่นที่นี่นานขึ้นดีกว่า ไกด์เก๋าๆ จะรู้ว่าห้ามโหวดและจะบอกว่าถ้ามีแค่ 1 คนอยากไปก็ต้องรักษาโปรแกรมเดิม จริงๆ มีอีกเยอะครับ แต่ถ้าพูดไปคงกระทบในวงกว้างกว่านี้ เพราะบางเรื่องเป็น Culture ของคนเที่ยวทัวร์ไปแล้ว

เผื่อคุณไม่ทราบทัวร์แพงทัวร์ถูกไม่ได้การันตรีว่าจะชะโงกรึเปล่านะครับ เพราะโดยมากทัวร์ไทยก็ชะโงกเกือบหมด เพราะคนไทยที่เที่ยวทัวร์ชอบแบบไปหลายที่มีเวลาช็อปเยอะดูคุ้มค่า คนที่อยากเที่ยวเจาะหลังๆ จะไปเที่ยวเองหมดแล้ว ทำให้ทัวร์แบบนั้นขายไม่ค่อยได้ เอาแค่ทัวร์ออสการ์ของคุณเจ้ากกก็ได้ ถ้าอ่านดูโปรแกรมน่าจะเอะใจอยู่แล้วว่าเป็นทัวร์ชะโงก จำนวนประเทศขนาดนั้นในจำนวนวันเท่านี้ แถมไปยุโรปตะวันออกจริงๆ ไม่ถึงครึ่ง จะโทษทัวร์อย่างเดียวมันก็ไม่ถูกหรอกครับ มันก็แค่เป็นทัวร์ตามจริตคนไทย "ไปทั้งทีต้องไปให้คุ้ม"

ส่วนวิธีการตรวจสอบทัวร์ชะโงกก็ทำไม่ยาก เปิด Google Map Plot สถานที่อยากไปลงในแผนที่ดูระยะทางและระยะเวลาที่ใช้ในการเดินทางก็ทราบแล้วครับว่าสถานที่ในวันนั้นจะเป็น "เข้าชม" "แวะชม" (หน้าประตู) หรือ "ชื่นชม" (ขับรถผ่าน) แต่โดยมากเวลาคนไทยซื้อทัวร์จะดูแค่ว่า 2 ทัวร์ราคาเท่ากัน อันนึงได้ไป 3 ที่ อีกอันไปแค่ 2 ที่เอง ไปอันได้ไป 3 ที่ดีกว่า

ถ้าผ่านการตรวจเช็คเบื้องต้นไปแล้ว ที่เหลือก็ขึ้นกับไกด์และเพื่อนร่วมทัวร์แล้วล่ะครับว่าจะทัวร์ดีหรือทัวร์ไม่ดี  

ปล ความเห็นคุณ BeauBerry ผมอ่านแล้วไม่หงุดหงิดนะครับ ก็เหมือนกับความเห็นส่วนใหญ่ของคนเที่ยวทัวร์ แต่เห็นต่างเรื่องเดียวคือเรื่อง "เขาเสียเงินมาแล้ว เราก็ต้องบริการให้ตามหน้าที่ที่เราต้องทำ เขาไม่ใช่เด็กนร.อนุบาลน่ะคะ ที่จะต้องมาบังคับนั่นนี่นู้น ไม่ใช่ทัศนศึกษาของเด็ก เขาอยากไปเที่ยวอิ่มเอมกับบรรยากาศ" เพราะการอยู่ในสังคมมันก็ต้องเคารพกฎระเบียบของสังคม เช่นให้เวลาครึ่งชั่วโมงก็คือครึ่งชั่วโมงไม่ใช่ว่าคุณเสียเงินมาแล้วยังอิ่มเอมไม่พอเลยมารวมตัวช้า โอเคคุณจ่ายเงินมาแล้ว แต่คนอื่นก็จ่ายเงินมาเหมือนกันดังนั้นบ้างครั้งก็ควรทำตัวเป็นเด็กอนุบาลและเชื่อฟังคุณครูบ้างนะครับ :D
ตอบกลับความเห็นที่ 17
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 17-1
ความคิดเห็นที่ 18
ถ้าคุณน้ำค้างพูดมาแบบนี้ ดิฉันจะไม่ขอไปทัวร์ที่ไหนสักที่น่าจะดีกว่า เพราะดิฉันว่าคงเหมาะกับการไปเองศึกษาเอง  ดิฉันเรียนจบเอกภาษาฝรั่งเศส ไปเที่ยวยุโรปเองคงไม่ยาก ภาษาอังกฤษดิฉันก็เข้าข่ายที่สามารถพูดคุยโต้ตอบติดต่อการทำงานได้ในระดับที่ดีจากการเคยเป็นPublic Communications Managerบริษัทที่ต้องดิวกับต่างชาติ อีกทั้งยังมีญาติๆอยู่ที่ยุโรปอีก ก็ไม่ต้องง้อทัวร์เลยแล้วกันค่ะ

แต่ด้วยความที่ชอบอะไรที่มันเป็นเสต็ปชอบสบายเลยอยากไปทัวร์ดีๆบ้างสักครั้ง แต่ถ้าไกด์ส่วนใหญ่คิดได้แบบนี้ คงต้องพับแผน คนเขาจ่ายเงินให้บริษัท เขาควรได้รับสิ่งที่เขาคิดว่าควรจะได้เหมาะสมกับราคา ใช่ว่าไปทัวร์ถูกจะรีเควสอะไรแพงๆ อันนั้นสิมันน่านัก

บริษัททำไมต้องหลอกกัน อะไรที่เที่ยวไม่ได้ต้องชะโงกก็ใส่ไปทำไมเล่า ให้มันดูโปรแกรมอลังการน่าสนใจ ลูกค้ามันมีทั้งดีและไม่ดี ร้อยพ่อพันธุ์แม่ คิดจะทำงานแบบนี้แต่รองรับอารมณ์คนไม่ได้ ก็อย่าเป็นไกด์ อย่าทำบริษัทไปเลยค่ะ งานไกด์มันทำให้คุณได้มีเงินดำรงชีพ ได้มีทิป ได้เที่ยว ได้ให้ความรู้คน ดีไม่ดีไกด์บางคนยังได้แอบทำอาชีพเสริมเช่น งุบงิบเงินเพื่อให้ตัวเองได้มีเงินไปซื้อแบรนเนมแพงๆ อย่างของเจ้ากก ไล่ๆลูกทัวร์ไปไหนก็ไป ตามยถา ตัวเองไปเดินเล่นช้อปปิ้ง ถ่ายรูป ประตบสอพลอพะเน้อพะนอ
แม่คนนี้วันหลังเอาไว้เป็นไกด์ส่วนตัวพวกไฮโซอย่างเดียวก็พอ
ตอบกลับความเห็นที่ 18
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 19
เห็นด้วยกับคุณน้ำค้างในยามเช้าค่ะ

ส่วน คุณ beauberry ...เยอะนะ
ตอบกลับความเห็นที่ 19
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 20
555 เอาเถอะครับคนเราต่างจิตต่างใจถ้อยทีถ้อยอาศัยครับ เข้าใจทั้งสองฝ่าย

เลยยังไม่ทราบเลยนะครับว่าไปยุโรปกับทัวร์ไหนดี ลองแนะนำให้หน่อยนะครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 20
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 20-1
เห็นด้วยกะคุณน้ำค้างค่ะ  เจ้แกเยอะจริงค่ะ  แต่ ดีล  ไม่ใช่ ดิว คงพูดกะฝรั่งรู้เรื่องหรอกนะ เพลีย   ถ้าไปทัวร์ก็ขออย่าเจอคนเยอะแบบคุณเบอรี่เลยค่ะ   555  ว่าแล้วเราก็เที่ยวเองถ้าทำแพลนไหว บางทีพวกป้าก็ชอบมาขอแชร์น้ำหนักซื้อของไปขาย   น่ารำคาญมากพวกแบบนี้ ภาระสังคม
ความคิดเห็นที่ 21
ไม่ทราบว่า Unity 2000 กับ Image Holiday ทัวร์ไหนดีกว่าครับ ถ้าไปยุโรป
ตอบกลับความเห็นที่ 21
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 22
ลองมาใช้ บริการ 99worldtravel ค่ะ โทร 023314146,0922518139
ตอบกลับความเห็นที่ 22
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 23
แนะนำ starbridge ครับ ลูกทัวร์ เดินให้ทันน่ะครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 23
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 24
ลองเพจนี้ดูนะคะ



- บริการจำหน่ายโปรแกรมทัวร์ แพคเกจทัวร์เดินทางต่างประเทศ ในราคาประหยัด รวมถึงบริการจำหน่ายแพคเกจทัวร์เดินทางของสายการบินที่มีคุณภาพชั้นนำทั่วโลกมากกว่า 200 สายการบิน

- บริการจัดกรุ๊ปเหมาเที่ยวต่างประเทศ จัดโปรแกรมทัวร์ เที่ยว ช็อป สถานฯ



https://www.facebook.com/seetheworld1
ตอบกลับความเห็นที่ 24
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 25
เมื่อปีที่แล้วประมาณเดือน พ.ค. 57 ไปทัวร์ยุโรป อิตาลี สวิส ฝรั่งเศส ไป 11 วัน กับ ยูนิตี้ทัวร์ ซึ่งราคาแพงพอสมควร ก็คิดว่าน่าจะโอเค .แต่ผลปรากฏว่าเจอไกด์ทัวร์ ที่วางท่าเหมือนไม่ใช่ไกด์ มาดเยอะ ไม่มีอารมณ์ขัน ออกจะเจ้าอารมณ์พอสมควร  แก้ปัญหาให้กับลูกทัวร์ไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นการจัดที่นั่งในการทานอาหาร หรือการนำท่องเที่ยวในที่ต่าง ๆ แต่จะอารมณ์ดีตรงพาไปช้อปปิ้ง ไม่รีบร้อน น่าจะได้เปอร์เซ็นต์จากร้านค้าพอสมควร สรุป   ทุกคนที่ไปในกรุ๊ปนี้มีความเห็นตรงกันว่า ไกด์ห่วย!  ส่วนที่พัก อาหารพอได้
ตอบกลับความเห็นที่ 25
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 26
อย่าไปกับ Dream Come Tour ค่ะ

http://pantip.com/topic/33679957/comment17

เจอมากับตัว
ตอบกลับความเห็นที่ 26
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 27
Premier World Travel Express (Pathumtani)

By Premier World Travel Co.Ltd.




แนะนำทัวร์คุณภาพ เชื่อถือได้ บริการประทับใจ

ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ในประเทศ ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์เกาหลี ทัวร์ยุโรป และทัวร์อื่นๆ อีกมากมาย

ขอเชิญเข้าชมรายละเอียดทัวร์ก่อนได้ที่ www.pgttravel.com







Premier World Travel Co., Ltd. was established in October 2005 by a team of dedicated travel experts. Due to our dedication in maintaining the highest standards in the travel industry, our company has rapidly grown to be one of the leading travel agents in Thailand. We pride ourselves for being specialists in understanding the concept of traveling with joy, comfort and friendship and offer the most personalized services to our clients.



With a staff team of trained and experienced travel professionals, and a network all over the globe, our services include Outbound, Inbound & Domestic tours, worldwide air-ticketing, hotels  and vehicle arrangements to suit all our clients’ needs. Currently we are also specialists in Asia / Europe / America / Australia&New Zealand. Our expertise, attention to detail, commitment to our clients and personal touch will enable you to enjoy every minute of your holiday vacation and make it your dream travel experience.



Organizations, Memberships, Licences and Awards

T.A.T. Licence No. 11/05739

IATA Code 35-3 0742 5

Award Winning Tourism Business Company Standard 2009-2011 by Ministry of Tourism and Sports

Thailand Franchise Quality Award 2011 by Ministry of Commerce

Thailand Franchise Quality Award 2010 by Ministry of Commerce
ตอบกลับความเห็นที่ 27
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 28
อยากเที่ยวอยากเที่ยวอยากเที่ยว ใครอยากเที่ยว อยากเจอข้อมูล ท่องเที่ยวน่าเที่ยวหลายประเทศมากที่เว็บนี้  http://fivestartrip.com  ลองไปดูได้นะครับ เว็บนี้เจ๋งจริง
ตอบกลับความเห็นที่ 28
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 29
ทัวร์ต่างประเทศราคาถูก ขอแนะนำที่นี่ >> ประสบการณ์กว่า 20 ปี จัดทัวร์มาทั่วโลก

บริษัท ไลอ้อน ทราเวล จำกัด ดำเนินธุรกิจจัดทัวร์นำเที่ยวทั่วโลก ด้วยทีมงานทัวร์ที่มีประสบการณ์สูงในการสร้างสรรค์ทัวร์ที่ดี และมีคุณภาพให้กับนักท่องเที่ยวจำนวนมากให้บริการลูกทัวร์นำเที่ยวเพื่อทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์สัมมนาต่างประเทศ จองโรงแรม จองตั๋วเครื่องบิน โดยทีมงานทัวร์ที่ดีมีคุณภาพ คุณธรรม และประสบการณ์ ทัวร์ต่างประเทศราคาถูก ด้วยความรู้และชำนาญเส้นทาง บริษัท ไลอ้อน ทราเวล จำกัด ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/08146 บริการทุกระดับด้วยความประทับใจ website : http://www.liontravels.net/
ตอบกลับความเห็นที่ 29
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 30
ผมไปเที่ยวเอง และมีคนดูแลด้วย เหมือนไปกับทัวร์ครับ เป็นสมาชิกของคลับท่องเที่ยวกับทางยุโรปไว้ เลยได้เที่ยวดี กินดี พักโรงแรม 4-5 ดาวได้ในราคาพอๆกับจองผ่านทัวร์ ดูข้อมูลที่เที่ยวในเว็บนี้ครับ ทัวร์รุโรป 5 ดาว แบบ Membership/
ความคิดเห็นที่ 31
ขอ อนุญาติแนะนำบริษัทนี้ครับ ผมไปทั้งครอบครัว ดูแลดีมาก บริการดี พนักงานน่ารักกันเองดีครับ



ทัวร์ต่างประเทศราคาถูก ทัวร์ญี่ปุ่นราคาถูก

บริษัท ไลอ้อน ทราเวล จำกัด ดำเนินธุรกิจจัด ทัวร์ต่างประเทศราคาถูก ทัวร์ญี่ปุ่นราคาถูก และทัวร์นำเที่ยวทั่วโลก ด้วยทีมงานทัวร์ที่มีประสบการณ์สูงในการสร้างสรรค์ทัวร์ที่ดี และมีคุณภาพให้กับนักท่องเที่ยวจำนวนมากให้บริการลูกทัวร์นำเที่ยวเพื่อ ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์สัมมนาต่างประเทศ จองโรงแรม จองตั๋วเครื่องบิน โดยทีมงานทัวร์ที่ดีมีคุณภาพ คุณธรรม และประสบการณ์ ทัวร์ต่างประเทศราคาถูก ด้วยความรู้และชำนาญเส้นทาง บริษัท ไลอ้อน ทราเวล จำกัด ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/08146ให้บริการเกี่ยวกับธรุกิจท่องเที่ยวมานานกว่า 5 ปี เรามีความชำนาญพิเศษเกี่ยวกับการ ทัวร์ท่องเที่ยวในประเทศเกาหลี ทัวร์ประเทศญี่ปุ่น ในราคาถูก บริษัททัวร์ของเราเป็นผู้นำด้านการให้บริการพาลูกทัวร์เพื่อท่องเที่ยวอย่างมืออาชีพ ตามที่ลูกทัวร์ต้องการ เรามุ่งเน้นทัวร์คุณภาพ และยังคงจะสร้างสรรค์รูปแบบทัวร์ให้มีความหลากหลาย เพื่อให้รองรับกับผู้ที่สนใจเดินทางท่องเที่ยวไปยังที่ต่างๆให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นเรื่อยๆด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการกับนักท่องเที่ยวทุกระดับอย่างแท้จริง วางใจให้ทางทีมงานทัวร์ของเรา ให้เราเป็นผู้ดูแลท่านเพื่อให้ตลอดการเดินทางในวันหยุดพักผ่อน อันแสนพิเศษได้รับความประทับใจความอบอุ่นและเป็นกันเองบริการลูกทัวรฺ์ทุกระดับ

ทัวร์ต่างประเทศราคาถูก ทัวร์ญี่ปุ่นราคาถูก ปัจจุบันนี้ บริษัท ไลอ้อน ทราเวล เติบโต มั่นคง ด้วยความไว้วางใจ จากการใช้บริการ  ด้วยความภาคภูมิใจนี้ผมในนามของคณะกรรมการบริหารจัดการ บริษัททัวร์ของเรา ขอแสดงเจตนารมณ์ ในการ มุ่งมั่นรักษาคุณภาพการท่องเที่ยว และมาตรฐานราคาถูก เหมาะสมกับลูกทัวร์ ที่จัดสรรเพื่อลูกค้าและนักท่องเที่ยว อย่างแท้จริงด้วยใจที่ซื่อสัตย์ ยุติธรรมเน้นการบริการด้วยหัวใจที่มุ่งมั่นทุ่มเทให้กับลูกค้าทุกระดับด้วยความประทับใจ

จากความมุ่งมั่นตั้งใจในการให้บริการทัวร์ต่างประเทศราคาถูก ทัวร์ญี่ปุ่นราคาถูก และการให้โอกาสสนับสนุนของทุกท่าน ทำให้บริษัทได้รับรางวัลมากมาย จากองค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยวในหลาย ๆ ประเทศ ผมและพนักงาน บริษัท ไลอ้อน ทราเวล ทุกคนขอกราบขอบพระคุณท่าน ที่ให้โอกาสเราได้รับใช้ ผมและทีมงานทัวร์ทุกคนจะพัฒนาธุรกิจการท่องเที่ยวของบริษัท ให้ก้าวไกลและยั่งยืน



สถานที่ตั้ง:  เลขที่ 51 ถนนเลียบคลองสอง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 10510

E-mail : [email protected]

Tel : 02-9141406,02-0454746, 089-0734777, 062-8184568, 062-8184569 Hotline : 089-0734777

http://liontravels.net/home.php
ตอบกลับความเห็นที่ 31
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 32
ความเห็นถูกลบ เยอะมากเลยค่ะ
ตอบกลับความเห็นที่ 32