ทะเลตรัง รบกวนด้วยค่ะ

วางแผนจะไปดำน้ำที่ตรังช่วงวันที่ 4-7 ค่ะแต่ดูไม่ค่อยลงตัวซักเท่าไรเนื่องจากอยากดำน้ำที่เกาะเหลาเหลียง และ 4 เกาะ แต่ดูเวลาไม่ค่อยลงตัว เลยรบกวนพี่ๆช่วยแก้ไขทริปให้ด้วยค่ะ
วันที่ 4 ลงเครื่องประมาณบ่าย 3 ค่ะ คืออยากไปพักที่เกาะสุกรแล้ววันที่ 5 ไป day trip ที่เหลาเหลียง แล้ว เก็บกระเป๋าออกเพื่อไปพักที่ปากเมง เพื่อรอดำน้ำ day trip ในวันที่ 6 จะเป็นไปได้ไหมค่ะ และช่วงเย็นวันที่ 6 จะไปพักในเมืองเพื่อเที่ยวในเมืองช่วงค่ำ และกลับเครื่องบินช่วงบ่าย  3 ดูทริปแล้วต้องแก้ไขอย่างไรดีค่ะ
รบกวนทุกท่านที่ผ่านเข้ามาด้วยค่ะ
ลองจัดให้ใหม่เป็นแบบนี้ดีกว่าครับ

วันที่ 4 ลงเครื่องบ่ายสาม แล้วนั่งรถเข้าเมือง แล้วนั่งรถตู้ตรัง-ย่านตาขาว
ต่อรถสองแถวย่านตาขาว-ท่าเรือตะเสะ ลงเรือไปเกาะสุกร
วันที่ 5 day trip เกาะเหลาเหลียง แล้วเก็บกระเป๋าไปเลย ให้เรือไปส่งที่ท่าเรือตะเสะ กลับเข้าเมือง พักในเมือง
วันที่ 6 day trip 4 เกาะ รถรับในเมือง เก็บกระเป๋ามาเลย แล้วพักที่หาดปากเมง
วันที่ 7 กลับเข้าเมือง ซื้อของฝาก แล้วขึ้นเครื่องกลับ

แต่จริงๆ ถ้ามีเวลาแค่คืนเดียวและอีกวันก็ไป day trip เกาะเหลาเหลียง
แนะนำว่าไม่ต้องค้างเกาะสุกรก็ได้ครับ เพราะไม่มีเวลาให้ทัวร์ชิวๆ รอบเกาะเลย
พักที่ปากเมงหรือในเมืองจะดีกว่า เพราะสามารถไปทัวร์เกาะเหลาเหลียงได้เหมือนกัน
ไม่จำเป็นต้องพักเกาะสุกรครับ

วันที่ 4 ลงเครื่องบ่ายสาม นั่งรถไปปากเมง พักหาดปากเมง
วันที่ 5 ทัวร์ day trip 4 เกาะ พักปากเมง
วันที่ 6 ทัวร์ day trip เกาะเหลาเหลียง กลับเข้าพักในเมือง เที่ยวในเมืองตอนค่ำ
วันที่ 7 เที่ยวในเมืองตอนเช้า นั่งตุ๊กๆหัวกบ ซื้อของฝาก บ่ายขึ้นเครื่องกลับ

ขอบคุณค่ะใจจริงก็อยากพักแบบที่ 2 ค่ะ แต่ยังหา day trip ที่จะไปเกาะเหลาเหลียง ไม่ได้เลยไม่รู้ต้องติดต่อกับทัวร์กับที่ไหนดีค่ะ

ทริปของผมคล้ายๆของ จขกท. เลยครับ แต่กะว่าจะนักที่เกาะสุกร 2 คืน เที่ยวเกาะแถวนั้นให้ทั่วเลย
(ผมเคยไปโซนเกาะไหง เกาะมุก มาแล้วน่ะครับ)
แล้วกลับมาพักในเมืองคืนสุดท้ายเพื่อซื้อของฝากก่อนกลับกรุงเทพ

ผมกำลังหาที่พักบนเกาะสุกรอยู่ ไม่ทราบว่า จขกท ดูที่ไหนไว้บ้างหรือครับ

ดูสุกรรีสอร์ทค่ะไปวันไหนค่ะหายจอยกรุ๊ปอยู่ค่ะ

ผมไปกลางเดือนมีนาครับ

ซื้อตั๋วโปรแอร์เอเชียข้ามปี ^^