เดย์ทริป 4 เกาะทะเลตรังตอนนี้ยังสวยอยู่รึป่าวคะ

เคยไปเมื่อซัก 10 กว่าปีก่อนตอนนั้นพักเกาะไหงแล้วไปเดย์ทริป 4 เกาะ จำได้ว่าปะการังสีสวยมากๆ ปลาก็หลากหลายดี ตอนนั้นไม่ค่อยชอบถ้ำมรกตเพราะคนเยอะเกินแถมข้างในก็ไม่ได้สวยอะไรมากมาย แต่ตรงที่ดำน้ำตามเกาะม้าเกาะเชือกน่าประทับใจดี ตอนนี้เพื่อนมาชวนไปเที่ยวตรังแล้วพักเกาะลันตากับเกาะไหง เลยจะมาถามเพื่อนๆที่เพิ่งไปมาไม่นานซักช่วง 3-4 ปีหลังว่าปะการังสีสวยๆยังมีอยู่รึป่าว

แล้วระหว่างทัวร์ 4 เกาะทะเลตรังกับทัวร์ 4 เกาะกระบี่อย่างไหนน่าสนใจกว่ากันคะ ยังไงรบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
ความคิดเห็นที่ 1
ประการังไม่เหลือแล้วครับ แต่นำ้ยังใสทรายยังขาว ก็ไปให้อาหารปลาเล่นแล้วกัน เพิ่งกลับมาเมื่อ พยนี้เอง เคยไปปี ๔๐ สวยมากตอนนี้หมดแล้ว
ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณคุณ vijit_t มากค่ะ สงสัยมีแววได้เปลี่ยนทริป ไปไหนดีล่ะงานนี้
ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ไม่สวยแล้วค่ะ เราเคยไปมาแล้ว 3 รอบ รอบแรกก็สิบกว่าปีมาแล้ว ล่าสุดไปรอบ 4 เมื่อมีนาปีนี้ กะว่าได้ไปกะคนรักแต่ไปถึงก็รักคนน้อยลงเพราะมีแต่คนและน้ำขุ่นๆ ><'

แต่ไปประทับใจ unseen thailand ที่ถ้ำเลเขากรอบกันค่ะ : )
ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ยืนยันอีกคนว่าไม่สวยแล้วค่า ทั้งสองที่เลย แต่ถ้าจะให้อาหารปลา หรือดูน้ำทะเลใสๆก้อได้อยู่นะคะ สำหรับปะการังลืมไปได้เลย เพิ่งไปกระบี่(อ่าวนาง)เมื่อตุลาที่ผ่านมาสำหรับตรังไปเมื่อตุลาปีที่แล้ว ผิดหวังอย่างแรง
ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
ไปมา เมือ วันเสาร์ ที่ผ่านมา มีมรสุมด้วย เกาะไหง หาดยังไม่ค่อยขาว ส่วนเกาะอื่นๆ ปะการัง ไม่ค่อยมี น้ำยังไม่ค่อยใส  ส่วนตัว ประทับใจ กระบี่มากกว่าครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
หลายเสียงบอกไม่ผ่าน แล้วจะไปไหนดีล่ะ ขอไปหาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนว่าจะไปไหนแทนดี ขอบคุณเพื่อนๆทุกท่านที่แนะนำนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
แต่เขาว่าเกาะรอกยังสวยนะคะ  แนะนำเกาะรอก  แล้วพักเกาะไหงก็ได้บรรยากาศดี ทะเลสวย  เกาะรอกจะมีทัวร์ทุกวันอาทิตย์นะคะ  ลองสอบถามดูจากตรังนะคะ

หรือไม่ก็หลีเป๊ะเลย  น่าจะพอสวยอยู่นะคะ

เราก็ไปมาเมื่อต้น พ.ย. ที่ 4 เกาะตรังไม่สวยจิง ๆ เมื่อก่อนเคยไปสวยมากกกกกก
ตอบกลับความเห็นที่ 7