รายงานสภาพอากาศเช้านี้ที่เชียงราย

ขออภัยทุกท่านที่ติดตามกระทู้ครับ 2 วันมานี่ เน็ตเดี้ยง ก็เลยไม่ได้รายงานให้ทราบ เมื่อวานอากาศเชียงรายตอนเช้าประมาณ 15 องศา เช้านี้ประมาณ 14 องศาครับ กลางวันก็ร้อนตามปกติ
วันเสารที่ผ่านมาเป็นวันแรกที่มีงาน "นครเชียงราย นครดอกไม้งาม" ที่สวนตุง จริงๆ แล้วมีพิธีเปิดตอนเย็นวันศุกร์ครับ "คนเจียงฮาย" ไปแอ่วมา รู้สึกอลังการ์ดี ไปถ่ายรูปมาสองรอบแล้วครับ
-ปีนี้เป็นปีแรกที่มีการจัดงานนี้ขึ้น รู้สึกว่าอลังการ์มากในความคิดของผม ไม่รู้ว่าทีมงานของ อบจ. ซึ่งเป็นกลุ่มการเมืองจะร้อนๆหนาวๆหรือเปล่า? ในฐานะคนเชียงรายรู้สึกโชคดีที่มีงานทั้งสองงานนี้และรู้สึกขอบคุณคนเชียงรายทุกคนที่เลือกผู้บริหารองค์ืกรปกครองส่วนท้องถิ่นเป็นคนละกลุ่มพรรคการเมือง ทำให้การทำงานแข่งขันกันสุดเวี่ยง เช่น -กลุ่มหนึ่งให้กำเนิดถนนคนเดินที่ถนนธนาลัย วันเสาร์ อีกกลุ่มกลัวน้อยหน้า ให้กำเนินถนนคนม่วน ที่สันโค้ง วันอาทิตย์
-อีกกลุ่มให้กำเนิดงานเชียงรายดอกไม้บานจนดังระเบิดเถิดเทิง แล้วแพ้เลือกตั้งอบจ. แต่ชนะเลือกตั้ง เทศบาล เลยมาให้กำเนิดงาน "นครเชียงราย นครดอกไม้งาม" และดนตรีในสวน ทุกคืนวันเสาร์ เสาร์ที่ผ่านมาเป็น วงพิงค์แพนเตอร์ ยังไม่ทราบเสาร์หน้าเป็นวงไหน? จะมีไปจนสิ้นเดือน กพ.56
โชคดีก็เลยเป็นของคนเชียงรายและนักท่องเที่ยว
เสาร์หน้าเปิดงาน "มหกรรมไม้ดอกอาเซี่ยนเชียงราย" แห่รถบุบผชาติทางน้ำมาตามแม่น้ำกก ตลาดน้ำอาเซี่ยน หิมะตกที่เชียงราย และการประกวด มิสอาเซี่ยนเป็นครั้งแรก "คนเจียงฮาย" แอบสมัครให้ลูกชายและเพื่อนไปขายของปิ้งย่างในงานด้วย
อย่าลืมมาเที่ยวกันนะครับ

ความคิดเห็นที่ 1
เลือกตั้งตราวหน้า ทำอย่างนี้อีกนะครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ดีจัง ทำให้นักท่องเที่ยวมีที่เที่ยว
ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
คนเชียงรายฉลาดครับที่เลือก2ขั้วการเมืองให้มาทำงานแข่งกัน ไม่เหมือนจังหวัดบ้านผม ขั้วเดียวครับทำงานห่วยมากๆ น่าอิจฉาคนเชียงรายครับ

ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณที่มานะคะ  กำลังบ่นๆกับตัวเองอยู่เมื่อเช้าว่า จขกท หายไปไหน  ^^
ตอบกลับความเห็นที่ 4