อยากให้เพื่อนๆ ช่วยดูทริปตะลุยเหนือหลังปีใหม่ เชียงใหม่-ลำปางค่ะ

ใช้เวลาทั้งหมด 3 วันค่ะไปกัน 4 คน มีเรา น้องชาย และคุณพ่อคุณแม่อายุ 60 แต่แข็งแรงเดินเที่ยวยังไหวค่ะ
ออกเดินทางโดยรถทัวร์จากกรุงเทพฯ เย็นวันศุกร์กะว่าไปถึงเชียงใหม่เช้าวันเสาร์
วันแรก แวะเข้าโรงแรมเอากระเป๋าไปฝาก หาข้าวเช้ากิน แล้วก็ตระเวนไหว้พระในคูเมือง วันนี้กะชิวๆ ในเมืองเพราะคงเหนื่อยกับการเดินทาง ตอนเย็นไปเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี
วันที่สอง เรากะเหมารถตู้ หรือที่เล็งๆ ไว้ก็ทัวร์วันเดียว เพราะอยากไปเที่ยวลำปาง (ไม่แน่ใจว่าไกลไปไหม)  ตอนเช้าอยากแวะขึ้นไปไหว้พระธาตุดอยสุเทพก่อนแล้วเลยไปลำปาง หรืออาจยกรายการดอยสุเทพไปพรุ่งนี้แล้วตะลุยชมเมืองไหว้พระที่ลำปาง กลับตอนเย็นดีค่ะ
วันที่สาม ดอยสุเทพ (ถ้าวันที่สองไม่ได้ไป) แวะซื้อของฝาก วันนี้ต้องขึ้นเครื่อง 15.30 น. ค่ะ เท่ากับมีเวลาแค่ครึ่งวันเช้า

รายการที่ว่านี้อยากขอคำแนะนำเพื่อนๆ ค่ะว่าพอดีหรือเปล่า หรือมีที่ไหนแนะนำเพิ่ม ส่วนตัวแล้วไปเชียงใหม่ทุกปีเลยไม่รู้จะไปดูอะไรแล้ว อิอิ เพราะตั้งใจไปไหว้พระธาตุอย่างเดียว ปีนี้กลัวพ่อกับแม่เบื่อเลยเลาะออกลำปางค่ะ
วันที่สองเช้าเหมารถตู้ขึ้นไปไหว้ดอยสุเทพ จากนั้นไปไหว้พระธาตุหริภุญชัย ที่ลำพูน  บ่ายแก่ๆก็ไปไหว้พระธาตุลำปางหลวง ค้างลำปางคืนวันอาทิตย์มีกาดตองก้า เช้าขึ้นมาก็นั่งรถม้ารอบเมืองลำปาง เที่ยววัดพระแก้วดอนเต้า สุสานไตรลักษณื วัดเจดียืซาวต่างๆ สายๆซัก 11 โมงเดินทางเข้าสนามบินเชียงใหม่