อยากไปเที่ยวกระบี่ ไปที่ไหนดีค่ะ

มีเพลนจะไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่กระบี่ จะไปกันเป็นกลุ่ม 10คน มีงบประมาณ50,000 up. อยากได้แบบแพคเกจทัวร์ 10 ท่าน พร้อมอาหารครบ นอนที่เดียวกันได้ครบ 10 คนเลย (โลภไปมั้ย 555) ฝากรบกวนพี่ๆทุกคนช่วยหาที่พักให้หน่อยได้มั้ยค่ะ ไม่รู้จะไปที่ไหนดี ช่วยหน่อยนะค่ะ

ปล. ไปแบบ 3 วัน 2 คืน
ปล. 2 ถ้าเกินจากงบนี้ก็ได้นะค่ะ ขอบคุณคะ :)
ความคิดเห็นที่ 1
ขออนุญาตแนะนำค่ะถ้ากระบี่ต้องอ่าวนางที่เที่ยวเยอะสดวกทุกอย่างทั้งที่พักและการเดินทาง
^^^วันที่ 1 เที่ยวทะเลก่อนค่ะ ทะเลแหวก+4เกาะ มีเกาปอดะ เกาะทับ เกาะไก่ ถ้ำพระนาง อ่าวไร่เลย์ สวยงามมากๆค่ะรับรองไปแล้วจะติดใจ อยู่ไม่ไกลจากอ่าวนางไปเรือหางยาวก็พอนั่งเรือ ประมาณ 25 นาทีก็ถึงค่ะ  แนะนำไห้ไปกับสหกรณ์เรือหางยาวตำบลอ่านาง จำกัด ไม่ต้องกลัวเรื่องความปลอดภัย ไม่โดนโก่งราคา คนขับเรือมีประกาศนียบัติการควบคุมเรือจากกรมเจ้าท่าและพานิชย์นาวี และเรือทุกลำมีประภัยผู้โดยสาร รับรองมีประสบการณ์การทำงานด้านการขับเรือเพื่อบริการนักท่องเที่ยวในพื้นที่เป็นอย่างดี  นำเที่ยวครบทุกโปรแกม เกาะปอดะ เกาะทับ เกาะไก่ (ทะเลแหวก) ดูปลาดูประการัง หลังเกาะไก่ ถ้ำพระนาง อ่าวไร่เลย์ เน้นความเป็นส่วนตัว เที่ยวกับครอบครัว ญาติมิตร เพื่อนฝูง หรือคนที่เรารัก (คนที่รักเรา) เป็นเรือเหมาลำไม่ต้องร่วมกับคนอื่นไม่ต้องนั่งแออัดยัดเยียด 20-30 คน ไม่ต้องถูกจำกัดเรื่องเวลา พร้อมตอนใหนไปใด้ทันที จะกลับตอนใหนก็กลับได้ค่ะสดวกมากๆ ราคาเหมาเรือ 8 คน ราคา 2200 บาท 10 คนน่าจะอยู่ที่ 2500 บาท ถ้าหากว่าพร้อมอาหาร น้ำดื่ม ผลไม้ หน้ากากดำน้ำ ค่าธรรมเนียมอุทยานแห่งชาติ 4000 บาทค่ะ ติดต่อสอบถามได้ค่ะเคยใช้บริการของคุณลุงใจดีมากๆ 089-2919420
ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
วันที่ 2 แนะนำ (ไกลขึ้นนิดหนึ่ง) หมู่เกาะห้อง ทะเลใน เกาะผักเบี้ย เกาะลาดิง (พาราใดน์) นั่งเรือจากอ่าวนางประมาณ 45 นาที 10 คนเหมาลำ 3500  ถ้าหากว่าพร้อมอาหาร น้ำดื่ม ผลไม้ หน้ากากดำน้ำ ค่าธรรมเนียมอุทยานแห่งชาติอยู่ที่ 5000 บาทค่ะ
ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
วันที่ 3 แนะนำ เกาะพีพีดอน พีพีเล(อ่าวมาหยา) เกาะไม้ไผ่ อันนี้ไกลหน่อยนั่งเรือสปีดโบ๊ดดีกว่าพร้อมอาหาร น้ำดื่ม ผลไม้ หน้ากากดำน้ำ อยู่ที่  15000 บาทไม่รวม ค่าธรรมเนียมอุทยานแห่งชาติคนละ 40 บาท
ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ขอเป็นไกด์อาสา ไปด้วยอีกสองคนได้มั้ยค่ะ
ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
ค่าเข้าอุทยานแพงจัง
ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
อยากพักแบบ โฮสเทลไม่ค่ะ เป็นห้องรวมค่ะ แต่ก็จะแยกเป็นห้องๆๆ อีกทีนึง ราคาคนละ ประมาณ 600 บาท / คืน ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเทศกาลค่ะ

ไม่ทราบมาช่วงไหน เอ่ย ถ้าจะเที่ยว จะเหมาเรือเที่ยวก็ได้ค่ะ ส่วนตัวดี
ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณทุกท่านนะค่ะสำหรับสถานที่ดีๆ แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจกันไปเกาะช้างแล้วค่ะ

^^
ตอบกลับความเห็นที่ 7