เที่ยว 5 สถานที่เค้าท์ดาวน์ต่างประเทศ

ที่มาบทความ การเดินทางไปต่างประเทศ Cigna.co.th

เรามักจะได้ยินเสียงการนับถอยหลังแบบนี้ทุกคืนวันที่ 31 ธันวาคม ของทุกปี เป็นวันที่ประชาชนทั่วทุกมุมโลก ต่างมารวมตัวที่จุดศูนย์กลางของประเทศ เพื่อนับถอยหลังเข้าสู่เวลาใหม่ ปีใหม่

นอกจากจะได้เห็นความสุข ความสนุกสนานของการไปเคาท์ดาวน์ตามสถานที่ขึ้นชื่อของแต่ประเทศแล้ว อีกหนึ่งความประทับใจ คือ ความสวยงามของสถานที่ และการจัดงานเพื่อการเฉลิมฉลอง ทั้งพลุ ดอกไม้ไฟ แสง สี เสียงสุดอลังการตระการตา เป็นการบ่งบอกว่าเทศกาลแห่งความสุขกำลังเกิดขึ้น

เชื่อว่าหลายๆ คนคงเริ่มวางแผนกันแล้วว่า วันหยุดยาวๆ ติดต่อกันแบบนี้ จะออกไปโลดแล่นท่องเที่ยวพักผ่อน หรือมองหาสถานที่เก๋ๆ แจ่มๆ นับถอยหลัง ฉลองเคาท์ดาวน์กับครอบครัวหรือคนรู้ใจที่ไหนดี วันนี้เรามี 5 สถานที่เคาท์ดาวน์เก๋กู๊ดที่ขึ้นชื่อของแต่ละประเทศมาแนะนำกันจ้ะ เผื่อใครที่กำลังมีแพลนจะไปเคาท์ดาวน์ประเทศไหนจะได้รู้ที่แจ่มๆ แล้วไปร่วมนับถอยหลังเคาท์ดาวน์ด้วย
“โตเกียว ทาวเวอร์” (โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น)
“หอคอยไอเฟล” (กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส)
“หอนาฬิกาบิ๊กเบน” (กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ)
“ไทม์สแควร์” (นิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา)
“หอระฆังโบชิงกั๊ก” (กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้)

นี่คือ 5 สถานที่เคาท์ดาวน์เด็ดๆ ที่เรานำมาแนะนำเท่านั้น วันหยุดลองวีคเอนด์ปลายปีนี้ พาคนในครอบครัวที่คุณรักหรือคนที่รู้ใจ ไปร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่ไปด้วยกัน แต่ถ้าต้องการเพิ่มความมั่นใจให้การเริ่มต้นปีใหม่ปีนี้ของคุณ เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ก็อย่าลืมหาประกันการเดินทางดีๆ ที่ให้คุณอุ่นใจ ไม่ว่าจะค่ารักษาพยาบาลเมื่อป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุในต่างประเทศ ประกันเมื่อของหาย หรือจะเป็นค่าชดเชยเผื่อไฟลท์ดีเลย์ สนใจ คลิก เท่านี้ก็สุขใจพร้อมไปเที่ยวแบบลั้นลาร่าเริงหายห่วง เมื่อพร้อมแล้วก็เก็บกระเป๋า เตรียมเดินทางกันได้เลย