มีใครเคยไปญี่ปุ่น หรือ เกาหลี แค่ 2วัน เสาร์-อาทิตย์บ้างครับ

แบบว่า ไปคืนวันศุกร์

แล้ว วันจันทร์ กลับมาทำงานหรือเรียนตามปกติ

มีคน เคยทำใหมครับ อยากรู้เฉยๆ ฮ่าๆๆ

เคยไปปารีส 3วันค่ะ..เข้าแต่พิพิธภัณฑ์

ถ้ามีมัลติเพิ้ลในมือ อาจจะมีคนทำแบบนี้หลายคนทีเดียว

มีค่ะ แต่ส่วนตัวคิดว่า...มันไม่คุ้มค่าตั๋วเลยอ่า >_<

เราเองล่ะกำลังจะไป ถึงญี่ปุ่นวันศุกร์เช้ากลับเช้าวันอาทิตย์ ก็มีเวลาแค่นี้แล้วเราก็อยากไปมาก

เคยค่ะ ไปญี่ปุ่น ไปโตเกียวอย่างเดียว (ก็แหงหล่ะ)
ที่ไปเพราะตอนนั้นตั๋ว UA แค่ 12000 บาทเอง แล้วพี่ที่มาชวน เค้าอยากไปซื้อของ ก็เลยไปกับเค้า พี่เค้าจะออกค่าโรงแรมเอง
ไปเที่ยวสไตน์คุณนายเลย ช้อปทั้งวัน ของกองพะเนินเต็มห้อง
พอกลับมาแล้ว ก็นึกเสียดายอยู่นะ อยากไปมากกว่านี้ อุตส่าห์ได้ตั๋วถูก
พี่คุณนายเค้าติดใจ มาชวนเราไปแบบนี้อีก แต่เราไม่ไปแล้วอ่ะ ไม่ได้ชอบช้อปขนาดนั้น อยากไปเที่ยวดูธรรมชาติมากกว่า
แอบเล่านิดนึง พี่คุณนายเนี้ย เค้าช้อปเป็นอาชีพเลย บางทีก็บินไปอเมริกาแค่7-8 วัน เพื่อไปช้อป ไปยุโรป 5 วัน เค้าก็ทำมาแล้ว

ประจำ..... แต่ ไปทำงานนะ

สั้นที่สุดแบบไปเที่ยว ก็ 5 วัน และก็รู้สึกเหมือนหลาย ๆ ท่่าน คือ เสียดายค่าตั๋วชมัด 555
นั่งก็นาน ไปทีก็อยากจะได้ 7 วันเป็นอย่างต่ำ

เคยไปติดต่อเรื่องเรียนที่ญี่ปุ่นครับไปคืนวันศุกร์ กลับวันอาทิตย์ เหนื่อยดีครับแต่ จำใจเพราะเวลาไม่่ค่อยมี

มีแต่ 3 วันอ่ะ
เจ้านายเราเอง ไม่ค่อยมีเวลา (แต่ตังค์เยอะ) บินไปเที่ยวเกาหลีบ่อยมาก

ผมเคยไป 3วัน 2คืน ตอนไปญี่ปุ่นคนเดียวครั้งแรก ไปแบบไม่มีเงิน นอนโรงแรมแคปซูล แต่ได้ตั่วเครื่องบินถูก

เคยแต่ไปนอนที่นั่น 3 คืนครับ ตอนไปญี่ปุ่นครั้งแรก
วันแรก Disneyland วันที่ 2 DisneySea วันที่ 3 Puroland
แล้วก็กลับบ้าน

เคยบินคืนวันพฤหัสไปดูคอนเสิร์ตที่โตเกียววันศุกร์,เสาร์ เช้าวันอาทิตย์ขึ้นเครื่องกลับมาไทย

วันจันทร์ไปทำงานต่อ 5555

ไปแค่ดูคอนเท่านั้นค่ะ

d(≧▽≦*d)

ต้องบอกก่อนว่ามีความจำเป็นค่ะ ไปเกาหลีมาเมื่อเดือนที่แล้ว นั่งtgวันเสาร์เครื่องออก5ทุ่มกว่าถึงเช้าเที่ยวแต่แหล่ง ยอดฮิตช็อปปิ้งกินหมูย่างเกาหลีป้าญาณี ซื้อเสื้อผ้าลูก นอนหนึ่งคืนเช้ากลับเลยค่ะ เพราะห่วงลูกยังเล็กค่ะ ใช้ตั๋วพนักงานค่ะถ้าจ่ายเต็มไม่ไหวค่ะ อีกทริปไปคันไซ แบบเดียวกัน ออกกลางคืนถึงเช้าเที่ยวหนึ่งวันเช้ากลับ ที่พักฟรีเพราะแฟนไปบิน ค่ะถ้าต้องจ่ายเองทั้งที่พักและตั๋วเอง ไม่ไหวค่ะ เราท้องอยู่ด้วย6เดือนค่ะ รีบเที่ยวก่อนคลอดคงไม่ได้เที่ยวอีกเป็นปีค่ะ

เข้ามายกมือด้วยคนค่ะ ตอนนั้นได้ตั๋วทีเวย์ถูกๆ ก็เลยไปหาแฟน บินคืนวันศุกร์ ถึงเช้าวันเสาร์ แฟนไปรอรับที่สนามบิน ตรงเอากระเป๋าไปเก็บที่บ้านแฟน ทักทายคุณพ่อคณแม่นิดหน่อย แล้วเดทมาราธอนจนเย็นวันอาทิตย์ นั่งเครื่องกลับไทย น้ำตาไหลมาตามทาง แต่อย่างน้อยก็ดีกว่าไม่ได้เจอกันเลยอ่ะค่ะ ตั้งแต่วันนั้น ทำให้รู้ว่าเวลา 1 นาทีมันมีค่ามากแค่ไหน

กระทู้นี้เลยค่ะ ไปคืนวันศุกร์กลับเย็นวันอาทิตย์ เช้าวันจันทร์ทำงานต่อ

คห.13

ขอขยายความคำว่า "เดทมาราธอน" หน่อยครับ อยากรู้ว่าเป็นยังไง เผื่อได้ทำตามบ้าง 5555+++

มีครับ เห็นบ่อย แต่ที่เห็นส่วนใหญ่เป็นพนักงานสายการบินนะสิครับ 555

ยกเว้นว่าคุณมีตังค์แยะ แต่มีเวลาน้อย ก็ตามสบายครับ ตั๋วเกือบๆ สองหมื่นไปสองวัน ก็ตกเฉลี่ยลวันละหมื่นบาท >_<"

ตั่วไปญี่ปุ่น เกาหลี ถ้าเล็งดีๆ เลือกดีๆ 12,xxx บาท
เห็นบ่อยมากแต่ก่อนเรยไปกันสั้นๆได้มั๊งครับ

สามีเราเองค่ะ บินไปถึงเกาหลีเช้าพบลูกค้า เสร็จเย็นกลับคะ เค้าก็บ่นๆว่าเหนื่อย แต่มีงานต้องรีบกลับมาทำต่อ