โปรแกรมฮ่องกงครับ

วันแรก 13:30 เช็คอิน รร.Novotel Nathan
14:00 ไปไหว้เจ้าแม่กวนอิม Repulse Bay
16:00 ขึ้น The Peak
20:00 เดินเที่ยว เลดี้มาเก็ต
วันสอง 08:00 ไหว้พระสำนักนางชีซอหลิน
09:30 วัดหว่องไท่ซิน
11:00 ขึ้นนองปิงไปวัดโปลิน
15:00 เดินเที่ยวซิตี้เกต
19:00-20:00 เดินเล่น Avenue of Star รอดูเลเซอร์
20:20 เดินเที่ยว จิมซาจุ่ย นาธาน
วันกลับ 08:00 เก็บของฝากกระเป๋าที่โรงแรม
09:00 *เก็บตกวัดที่น่าสนใจ
12:00 sky 100
13:00 เดินเที่ยว causeway
17:00 *เก็บตกตลาดที่น่าเดิน
20:00 เดินทางไปสนามบิน
23:40 เครื่องออก

ช่วยดูหน่อยครับว่าขาดที่เทียวไหนบ้างครับ
แล้วพอจะแนะนำการเดินทางบางจุดครับ ขอบคุณครับ

ผมว่า คุณต้องโด๊ฟร่างกายให้มากๆครับ จัดเต็มดีครับ ห้ามพาคนแก่ไปเด็ดขาดขาลากแน่ๆคับ

ไม่ขาดหรอกครับ แน่นเอี้ยดเลย อาจจะเก็บไม่หมดด้วยซ้ำ

ถ้าถามว่า ตามเวลาน่ะ ครับ...

วันแรก Repulse & The Peak เวลามันกระชั้นชิดไป

วัดที่น่าสนใจ แนะนำวัดเชอกุงค่ะ ลองหาข้อมูลดู แม่นมากกกกกกค่ะ

ถ้าไปเดือนนี้
เช็ค sky 100 ด้วยนะคะ
เห็นข่าวว่าจะมีปิดหลายวันทีเดียว
ลองเช็คจากเวป hongkongfanclub ก็ได้ค่ะ

เห็นด้วยว่าอายุ 45 + ไม่ควรพาไปค่ะ