รบกวน กูรูบาหลี ช่วยรวบรวมทริปให้หน่อยครับ

ผมจะเดินทางไปเที่ยวบาหลีกับครอบครัว เป็นการเดินทางครั้งแรกของพวกเราเลย ตื่นเต้นมากครับ โชคดีที่ได้ตั๋วราคาพิเศษทำให้คนธรรมดาอย่างผมพาครอบครัวบินได้ ขอบคุณคร๊าบบบ

ผมจัดทริปคร่าวๆแต่ยังไม่ค่อยแน่ใจ รบกวนคนใจดีช่วยทีนะครับ

กะว่าอยากไปเที่ยว วิหารทานาล็อต น้ำพุเทมปักเซริง ตลาดสุขาวดี ชมคาจักแดนซ์ กินบุฟเฟ่ที่คินตามณี กินกาแฟขี้ชะมด กินสตอเบอรี่ ประมาณนี้ครับ

วันแรก : ถึงบาหลี11โมงเช้า (วันนี้กะจะรีแลกซ์ เพราะว่าคุณแม่ขึ้นเครื่องตั้งแต่6โมงเช้า กลัวเหนื่อยครับ)
- เช่ารถไปส่งโรงแรม นอนที่อูบุด (ยังหาโรงแรมที่เดินไปไหนมาไหนง่ายๆไม่ได้เลย รบกวนด้วยนะครับ ผมมีเด็ก10ขวบไปด้วย1คน อยากให้ใกล้ๆตลาดน่ะครับ)
- กะว่าจะพาแฟนไปทำสปา แล้วก็ช๊อปปิ้ง ตอนเย็นดูการแสดงอะไรก็ได้ที่ไม่แพงมาก
** ถ้าระหว่างทางจากสนามบินไปอูบุด มีที่เที่ยวที่ไหนที่น่าแวะบ้างมั๊ยครับ**

วันที่2 ผมนอนที่ canggu ดูจากแผนที่ใกล้ๆทานาล็อต ถ้าจะแวะดูพระอาทิตย์ตกดินก่อนแล้วมาที่พักจะวนไปวนมามั๊ยครับ

วันที่3 นอนที่จิมบารัน กินอาหารทะเลตอนเย็น แล้วกลับไฟท์เช้าครับ

ประเด็นคือที่เที่ยวผมรู้ว้าอยากไปที่ไหนแต่ว่า ไม่รู้ว่าอะไรอยู่ที่ไหนบ้าง เรียงไม่ถูกเลย รบกวนทีนะครับ

ผมไป 5 คน มีคุณแม่อายุ 54 แล้วก็หลานชายอายุ 10 ขวบ สาวๆอีก2คน ขอบคุณครับ

จองอะไรไปบ้างหรือยังคะ
เราว่าซื้อทัวร์ที่โน้นน่าจะดีกว่า
เพราะมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่

บาหลีเป็นที่ ที่ถ้าเราเผลอโดนโก่งราคาเยอะนะคะ
ไปๆมาๆ ซื้อทัวร์ประหยัดกว่าไปเองค่ะ

เราแนะนำทัวร์ให้ได้นะคะ หลังไมค์มาได้เลย
เพิ่งกลับจากบาหลีเหมือนกันค่ะ
สนุกมากค่ะ ยังคิดอยู่เลยถ้าไปเอง คชจ น่าจะเยอะมาก

เพื่อนเราที่ไปเอง คชจ แพงกว่าเราเยอะเลยค่ะ

เราเพิ่งไปมา ก่อนไปคิดว่าจะไปเช่ารถเอง ขับรถเอง
แต่เอาเข้าจริง ก็ใ้ช้บริการไกด์/คนขับรถนำเที่ยว สะดวกดีค่ะ เพราะถนนที่บาหลีจะแคบจริง

ให้ไกด์พาไปก็สะดวกดีนะคะ ให้เขาจัดแพลนมาให้ตามใจเราก็ยังได้ ไม่เหนื่อยด้วยค่ะ ดูแผนที่บางที่เหมือนไม่ไกล เอาเข้าจริง อ่ะโหนั่งรถ 2 ชั่วโมง -*- หรือไปวัดที่มาเฟียเยอะๆ เจอไกด์ดีเราก็อุ่นใจ ไม่เจอมาเฟียอะไรแบบนี้ เราไปกับทีมของคุณ Today

ที่ Canggu พักที่ไหนคะ ตอนเราไปเราพักที่ Tamu Seseh ค่ะ
ไม่ได้ไกลจาก Tanah Lot มากนัก แต่ควรแน่ใจว่าคนขับรู้ทางนะคะ เพราะของเรากว่าจะถึงโรงแรมคนขับพาวนซะหลายรอบเลย ที่พักไม่ไกลจากทะเลมากนัก ตอนกลางคืนยังได้ยินเสียงคลื่นอยู่เลยอ่ะค่ะ คลื่นแรงมาก ทรายที่นั่นเป็นหาดทรายสีดำจ้า

(ถ้าอารมณ์ขยันบังเกิดจะมาทำรีวิวให้จ้า ^^")

ขอบคุณครับที่ canggu ผมจอง villa de novellina ไปแล้วครับ ที่อื่นยังไม่ได้จอง

ส่วนทัวร์คิดว่าจะเช่ารถพร้อมคนขับเหมือนกัน เพราะต่างประเทศนี่ไม่ชัวส์เหมือนกันครับ ขอบคุณมากนะครับ ควจะติดต่อของคุณ today ด้วยคน ขอบคุณมากครับ