วอนกูรูเชียงใหม่ผู้ใจดีตรวจทริปให้หน่อยค่ะ..เดินทางคนเดียวค่ะ

วันแรก ถึงเชียงใหม่เที่ยง
ไปชิมข้าวซอยเสมอใจ
เที่ยวพืชสวนโลก
เดินชิลล์แถวนิมมาน/แวะไอเบอรี่
กลับโรงแรม(ยังเลือกไม่ได้แต่กะว่าจะพักแถวท่าแพหรือ ถ.ช้างคลาน)

วันที่2ตื่นแต่เช้า หารถแดงขึ้นดอย ไปดอยสุเทพ พระตำหนักภูพิงค์ (สองที่นี้เคยไปแล้วแต่ไปอีกก็ดี...
แอบอยากไปม่อนแจ่ม..หรือดอยอินทนนท์ แต่ไม่มีรถและไม่แน่ใจว่าไปยังไงดี ไกลมั๊ย แนะนำด้วยนะคะ)
ต่อด้วยสวนสัตว์เชียงใหม่
ตกค่ำไปคุ้มขันโตก
อาจจะไปเดินเล่นไนท์บาร์ซ่า

วันที่3/4ทำงานค่ะ
คงแค่เดินนิมมานตอนเย็น อาจไปทานข้าวริมปิงสักเล็กน้อย

ช่วยแนะนำด้วยนะคะ

ไป20พย.นี้ค่ะ

วันที่สอง จะไปดอยไหนคงต้องเลือกสักดอยครับ เพราะม่อนแจ่มไม่ไกลมาก ตอนเช้าอาจไปดอยปุยก่อนได้ แต่เรื่องรถไปม่อนแจ่มไม่แน่ใจ

ส่วนดอยอิน จะไปคงต้องออกแต่เช้า ขึ้นรถสองแถวไปลงจอมทอง ต่อสองแถวหน้าวัดขึ้นดอยครับ

ม่อนแจ่มไม่มีรถรับจ้างนะคะ
ต้องเหมาไปอย่างเดียว

จอยทัวร์ ครับ ลองเลือกดู journey cnx (ไม่ลิงค์ให้นะ)

ข้าวซอยร้านนั้น ผมว่า
อาหารในร้านหลาย ๆ อย่างไม่สะอาด
ไปกินมาเมื่อเดือนก่อน ป่วยเลยครับ
แคปหมูเหม็นหืน เก่า อย่างแรง
พวกสะเต๊ะ ก็ไม่หมัก มาก่อน

ไม่รู้ทักษิณ ชอบตรงไหน
คนเชียงใหม่ส่วนมาก แนะนำอีกร้านนึง

ขี่มอเตอร์ไซด์เป็นไหมครับ หาเช่ามอเตอร์ไซด์ดีกว่า

ผมว่า ถึงเที่ยง ตีรถขึ้นดอยสุเทพ , ขึ้น พระตำหนักภูพิงค์ ดีกว่าครับ

สัก 2-3 ชมก็เสร็จ ลงมา เดินชิวๆ นิมมาน ต่อได้อีก แปบ

นิมมานผมว่าไม่ค่อยมีอะไรมากนะ ไว้วันหลังๆ มาเก็บก็ได้

ส่วน iberry คนเยอะ มาก ครับ

วันที่สองตื่นเช้าตีขึ้นม่อนแจ่ม แล้วต่อ พืชสวนก็ได้นะครับ

หรือว่า ไปนอนบนม่อนแจ่มก็ดีครับ

ม่อนแจ่ม หรือ ดอยอินทนนท์ ไกลจากเมือง และดอยสุเทพครับ ต้องเลือกเอา ส่วนตัวแนะนำว่าถ้าเคยไปดอยสุเทพแล้วไปม่อนแจ่มก็ดีครับ เที่ยวซ้ำจะเบื่อเอา แต่ต้องเหมารถไปนะครับ แพงหน่อย ถ้าขี่มอเตอรไซต์เป็นก็ขี่ไปก็ได้ครับ

เห็นด่วยหะ คห 4 ข้าวซอยเสมอใจ ไม่อร่อยอย่างแรง

ถ้าอยากไปเที่ยวม่อนแจ่ม เดี๋ยวส่งหลังไมค์รายละเอียดไปให้ดูนะครับ!! ยินดีให้คำแนะนำเพราะเชียงใหม่เหมือนบ้านหลังที่สองของผม^^

ขอบคุณทุกๆคห.มากเลยค่ะ
ขี่มอร์ไซด์เป็นค่ะ แต่กลัวนิดหน่อยเพราะไปคนเดียว ไว้เป็นอีกทางเลือกแล้วกันค่ะ

ข้าวซอยลำดวนดีกว่ามั๊ยคะ ถ้าแบบนี้:)

ที่พักเล็งบีทู ทิพยเนตร/อิมม์ ท่าแพค่ะ
ลังเลอยู่ค่ะ แนะนำเพิ่มเติมได้จะขอบคุณมากค่ะ

คุณAndyขอบคุณมากค่ะใจดีจังเลย

เดี๋ยวกลับบ้านไปจะรีบเปิดดูเลยค่ะ

B2 ทิพยเนตร
สภาพภายในห้องค่ะ ไปพักมาเมื่อเดือน สิงหา 55

ลองข้าวซอยอิสลาม ไนท์บาร์ซาสิคะ