รบกวนผู้รู้ช่วยตรวจทริปปีใหม่ ที่เชียงใหม่

ออกเดินทางคืนวันเสาร์ที่ 29 ธ.ค.55
ถึงเชียงใหม่เช้าตรู่วันที่ 30 แวะเข้าชมพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติเชียงใหม่
แล้วไปเดินเล่นจิบน้ำชาชิมเบเกอรี่ที่ ถ.นิมมานเหมินทร์
ทานอาหารกลางวัน
แล้วเข้าเชคอินที่โรงแรม La Villetta Chiang Mai (จองไปเรียบร้อยแล้วค่ะ)
ชิลกันซักพักออกเดินทางไปวัดแสนฝาง แล้วตามด้วยถนนคนเดินท่าแพ
อาหารเย็นน่าจะจัดการกันแถวนั้นค่ะ
กลับเข้าที่พักหย่อนใจกันไป
เช้าวันถัดไปจะขนกันไปดอยสุเทพ แวะวัดอุโมงค์ พระตำหนักภูพิงค์ราชนิเวศน์ แล้วปิดท้ายด้วยหมู่บ้านม้งแล้วกลับกรุงเทพค่า

ปล.แนะนำร้านอาหารเด็ดๆที่เป็นแบบร้านที่เจ้าถิ่นถึงจะรู้จักหน่อยนะคะ
ร้านใหญ่ๆเคยไปแล้วคราวนี้อยากเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง แหะๆ

ผู้ร่วมทริป 8 คน มีเด็กเล็กอีก1ค่ะ

วัยไหนครับ จะได้แนะนำร้านถูก :)

มาลอกการบ้าน ทริปน่าสนใจมาก

เป็นตารางเที่ยวที่ดีมากๆเลยอะค่ะ

แต่อยากจะเสนอความเห็นว่า ช่วงเวลาที่คุณจะไปเป็นวันหยุดยาวเทศกาล

ให้เผื่อระยะเวลาเดินทาง และระยะเวลาต่อคิวในการเดินชม เดินช๊อป

และการเข้าร้านอาหารต่างๆไว้เลยอะค่ะ

โดยเฉพาะดอยสุเทพ+ดอยอินทนนท์ ในวันสิ้นปีและวันปีใหม่รถติดตั้งแต่ขึ้นดอยตั้งแต่เช้าเลยอะค่ะ

ปล. เชคแล้วใช่มั้ยคะว่าพิพิธภัณฑ์เปิดไม่ได้หยุดปีใหม่??

เที่ยวให้สนุกนะคะ ^_^

ไปเที่ยววัดแสนฝางแล้วลองแวะวัดบุฟผารามที่อยู่ตรงข้ามกันหน่อยนะครับ พระที่อุโบสถสวยมาก

ขอบคุณมากเลยค่ะทุกคน
คุณ fat boy slim-golf คะ อายุ18เองค่ะ มีวัยรุ่นไปด้วยอีกสองคน นอกนั้นผู้ใหญ่ล้วนค่ะ