สอบถามแหล่งท่องเที่ยว อ.ปาย และใกล้เคียง

อยากสอบถาม หรือ ทำโปรแกรมเที่ยว แหล่งท่องเที่ยว รอบๆ อ.ปาย ที่ระยะทาง ไม่เกิน 30-40 กิโลเมตร(ขับมอเตอร์ไซด์ ไปกลับ พอไหว)
จะไป อ.ปาย ช่วงเดือน มกราคม ครับ
โดยจะเช่า มอเตอร์ไซด์ จากเชียงใหม่ ขับ ไปกันเป็นกลุ่ม 3-4 คัน
มีเวลา 5 วัน 4 คืน (จอง รร.ที่ปายเรียบร้อย)

สำหรับ ทริปนี้ครับ
วันแรก ถึงสนามบิน 11.00 เช่ามอเตอร์ไซด์ ประมาณ 12.00 และขับไปปาย
วันที่สอง...(สถานที่เที่ยว)
วันที่สาม...(สถานที่เที่ยว)
วันที่สี่.......(สถานที่เที่ยว)
วันสุดท้าย มาถึงสนามบิน 21.00 เชียงใหม่


ขอบคุณมากครับ

ความคิดเห็นที่ 1
ไกลนะครับ ไหวเหรอ บิ๊กไบค์รึป่าว โค้งเยอะมาก ขอบอกค่อนข้างอันตราย
สถานที่เที่ยวมันอยู่รอบๆครับไม่ไกลมากรัศมีสิบโล เช่นไปวัดจำชื่อไม่ได้ จะมีทางไปน้ำตกต่อ แล้วขับอ้อมไป เจอบ่อน้ำพุร้อน วนกลับเจอสะพาน แล้วตามด้วยไปดูพระอาทิตย์ตกที่ กองแลน ปายแคนย่อน วันที่สองไปหมู่บ้านจีนยูนานน้ำตกหมอแปง ก็ได้ จำไม่ค่อยได้ละ แต่ถ้าให้ดี ซื้อทริปนะ ไปปางอุ๋งหลายๆที่ไปเช้าตรู่-เย็น อันนี้พลาดไม่ได้ แต่ผมเมารถก่อนไปไม่ไหวเลย ไม่ได้จองนอนแค่สองคืนด้วย


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ถึงโรงแรมแล้วก็ขอโปรชัวเค้ามาก็ได้ค่ะ คิดว่ามีให้แน่ๆ ปายเที่ยวไม่ยากคะ ที่เที่ยวจะเป็นวงกลมเลยนะ เราเองก็ขับมอเตอร์ไซเที่ยว เราเริ่มที่ พระธาตุแม่เย็น น้ำพุร้อน สะพานเหล็ก กองแลน (ปายแคนยอน) น้ำตก (จำชื่อไม่ได้) แผ่นดินแยก ทางเดียวกับน้ำตก แวะตอนขากลับก็ได้ ขับออกมาผ่านร้านกาแฟชื่อดัง ปายอินเลิฟ เข้าเมือง นั่งเล่นชิวๆริมน้ำปาย เย็นเที่ยวถนนคนเดิน
หลังจากนั้นคิดว่า คุณคงมีไอเดียแล้วแน่ๆว่าจะเที่ยวใหนต่อ ในปายมีข้อมูลท่องเที่ยและเอเจนซี่เยอะค่ะ ไปถึงแล้วมีอะไรให้เที่ยวให้ทำแน่นอน

แต่จะขับรถมอเตอร์ไซด์จากเชียงใหม่ไปเองเหรอค่ะ แฮ่ะๆ เก่งอ่ะ โค้งเยอะนะบางช่วงก็ชันมาก ทั้งขึ้นและลง แบบหักศอก และตัวเอส ระวังด้วยนะคะ ขอให้เที่ยวให้สนุกนะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
เช่ารถตู้พร้อมคนขับดีกว่าค่ะ
คนเยอะแบบนี้..คุ้มกว่า..
ปลอดภัยกว่า..
ป้ามีรถมาแนะนำ..หลังไมล์ค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 3