ใครเคยพัก 98sg Hostel , Sky Orchids Hostel สิงค์โปรมั่งครับ สอบถามหน่อยครับ

กำลังหา hostel ราคาถูกอยู่ครับบินปีหน้า ส่วนใหญ่ที่เจอจะเรทๆ500-700 แต่พอดีมาสะดุดตากับที่นี้ ประมาณ 290 บาทเองครับ มันถูกจนน่ากลัวไปเลยครับ 55+

มาหารีวิวที่นี่ก็พอเจอแต่ข้อมูลยังไม่เยอะเท่าไร พอทราบแค่ว่าเจ้าของค่อนข้างโหด เพื่อนๆท่านใดเลยพักที่นี่ช่วยคอมเม้นที่พักนี้ทีนะคับ ว่าเป็นไง มันน่าจะจองดีไหม
เห็นราคาแล้วถูกจนน่าตกใจ ขอบคุณครับ

ความคิดเห็นที่ 1
ขอถามเพิ่มเติมครับ ถ้าสมมุติผมบินมาถึงดึก แล้วผมจะนอนที่สนามบิน ตอนเช้าจะมาที่พักแล้วผมจะสามารถฝากกระเป๋าไว้ได้ก่อนไหมครับ มีที่พักไหนทำแบบนี้ได้บ้างครับ
เพราะส่วนใหญ่เชคอินกัน บ่าย2
ตรงนี้เป็นปัจจัยหลักของผมเหมือนกันเลยครับ คือไม่อยากแบกเป้หนักๆไปตะล่อนๆเที่ยวตอนเช้าก่อนกลับมาเชคอินอะครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
เคยไปพักที่นี่เมื่อสามสี่ปีก่อนครับ ห้องพักเตียงนอนสะอาดดี เป็นเตียงสองชั้นในห้องแอร์ แต่ห้องพักไม่มีหน้าต่างครับ ห้องน้ำส่วนรวมก็ดีครับ ทำเลดีมากอยู่ใกล้สถานี MRT Aljunied เลยครับเดินนิดเดียวถึง โฮสเทลอันนี้จะอยู่ชั้นบนของตึกแถวใกล้ๆรางรถไฟฟ้าเลยครับ ฝรั่งก็พักกันเยอะพอควร ส่วนเรื่องผู้ดูเเลที่ว่าดุนั้นผมเจอก็เฉยๆนะป้าแกก็คุยดี ตอนเช้ามีขนมปังทาแยมให้กินด้วย แต่เพื่อนผมไปพักทีหลังก็ว่าป้าคนนี้ดุ เหอๆๆ

ผมเองไม่ได้พักโฮสเทลนานแล้วเพราะเป็นคนนอนกรนครับ เกรงใจผู้อื่นเลยเดี๋ยวนี้ไปพักโรงแรมที่เป็นห้องส่วนตัวแทนอ่ะครับ เลยไม่แน่ใจว่าจะเปลี่ยนไปรึยังครับ แต่ตอนนั้นผมก็ว่าดีนะครับที่นี่


ตอบกลับความเห็นที่ 2