รบกวนช่วยตรวจทริปฮ่องกงให้ด้วยครับ

ขาไป
วันศุกร์ที่ 9 พ.ย. 2555 TG600 08.00-11.45 BKK-HKG
ขากลับ
วันจันทร์ที่ 12 พ.ย. 2555 TG639 18.55-20.40 HKG-BKK

วันที่ 9
05.00 - Check in
08.00 - ออกเดินทาง
11.45 - ถึงฮ่องกง
13.40 - ถึงย่านมงก๊ก เข้าไปCheck in ที่พัก + หาข้าวกินแถวนั้น
=== ช่วงนี้มีเวลาว่างประมาณ 4 ชั่วโมง
18.00 - ไป Avenue of Stars
20.00 - ดู SOL
20.20 - เดินเล่นแถว Tsim Sha Tsui
22.30 - กลับห้อง นอน

วันที่ 10
07.40 - ไปไหว้เทพเจ้าหวังต้าเซียน
08.40 - ไปวัดนางชี
09.30 - ไปดิสนี่แลนด์ แต่ไม่เข้าไปถ่ายรูปข้างหน้า
10.30 - ไป Repulse Bay ไหว้เจ้าแม่กวนอิม + หาข้าวกินแถวนั้น
13.00 - ไป Causeway Bay (จะไปตึก Ko wah ไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหน )+ ย่าน Central
19.00 - กลับมา มงก๊ก ไป Sai Yeung Choi St South + Fa Yuen Street + Lan Kwai Fong (ไม่รู้ว่าอยู่ใกล้ไกลกันไหม)
22.00 - นอน

วันที่ 11 ShoppingDay
10.00 - ไป Snoopy World ที่ New Town Plaza
11.20 - ไป Harbour city
14.00 - เก็บตกซื้อของ
19.00 - กลับห้อง
20.00 - เดินเที่ยวที่ มงก๊ก

วันที่ 12
11.00 - Check Out
12.00 - ไป citygate outlet ฝากกระเป๋า
12.30 - ขึ้น นองปิง
14.00 - ลงมาที่ citygate outlet เดินช้อป
16.00 - ไปสนามบิน
18.55 - ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ
20.40 - ถึงกรุงเทพฯ

คร่าวๆนะครับ รบกวนช่วยตรวจแพลนให้ผมด้วยนะครับ งานนี้ไปคนเดียว ลุยเดี่ยวเลยครับ เพื่อนเบี้ยว

อยากไปร้าน NewUrbanMale เค้าบอกว่า at M/F 47 Gough Street, Central, Hong Kong.
Near Sheung Wan Station. We are near Homeless or Lan Kwai Fong Hotel @ Kau Yu Fong
ผมไม่รู้ว่าตรงไหน แทรกช่วงไหนดี ?

Apple Store อยู่สถานี Central ใช่มั้ยครับ ?

รองเท้าโอนิซึกะซื้อตรงไหนครับ ?

ขอบคุณครับ

ไปวันแรกดีมั้ยครับ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง

ตอบ ค.ห. 1
อ่ะครับ แล้วส่วนอื่นๆโอเคยังครับ

วันแรกออกจากสนามบิน นั่งรถเมล์สาย S1-Tung chung
ต่อรถไฟฟ้าไปดิสนีย์ก่อนแล้วไป check-in ที่โรงแรม
แล้วค่อยออกไป Harbor city /Avenue of star/SOL/Tsim Sha Tsui
ส่วนวันสุดท้าย ต้อง check out เร็วกว่านั้นอ่ะ
เพราะขึ้นกระเช้านองปิง 1.30 ชม. ไม่พอหรอกค่ะ

08.40 - ไปวัดนางชี

เราว่าช่วงนี้น่าจะกินเวลาเยอะนะคะ น่าจะเลยไปถึงเที่ยงอะค่ะ เพราะคนละโซนกันเลยอะค่ะ เราก็กำลังจัดโปรแกรมอยู่ค่ะ แนะนำให้เอาแผนที่ MTR ประกอบจะพอจัดคร่าวๆได้ว่าอะไรอยู่ก่อนอะไร อยู่โซนเดียวกันมั้ยค่ะ

ปล คุณไม่ไป the Peak เหรอคะ ต่อจาก Repulse Bay มี Standley Market ค่ะ นั่ง bus เลยไป เรากะว่าจะแวะไปเดินเหมือนกันค่ะ

08.40 - ไปวัดนางชี

สองวัดนี้เปิดกี่โมงครับ ตรวจสอบเวลาอีกครั้งนะครับ

จากวัดชีหลินไปดิสนีย์แลนด์ ไกลและแพงอยู่นะครับ ถ้าจะอุตส่าห์ไปถึงนั่นแล้วไม่เข้า ก็ตัดออกแล้วเดินสวนหนานเหลียนแทน หรือไป Repulse Bay เลยดีกว่าครับ
(ไม่แน่ใจว่าแถว Repulse Bay มีอะไรกินไหม ตอนที่ไปไม่เห็นมีร้านอาหารอะไรเลยนอกจากในโรงแรมริมหาดที่ท่าทางจะแพง แต่เห็นมีห้างสร้างอยู่ ไม่รู้ถึงตอนนั้นจะเสร็จหรือยัง)

NgongPing ถ้าไปสายคนเยอะมากนะครับ แดดร้อนด้วย

น่าจะออกเช้า ๆสัก 7-8 โมงไปเลยดีกว่าครับ อากาศเย็นสบาย เดินไม่เหนื่อย

ขาไปแนะนำกระเช้าคริสตัล แล้วขากลับค่อยนั่งแบบธรรมดา

SOL น่าจะดูแถวหอนาฬิกาดีกว่าครับ (คหสต)

เดินเล่นแถว Tsim Sha Tsui ลองแวะไปนั่งกินแถว KnutsFord ด้วยซิครับ บรรยากาศดีมาก ๆ

วันที่ ๑๐ แนะให้ไปวัดกังหัน แล้วค่อยไปหวังต้าเซียน (วัดนางชีไ่ม่ค่อยจำเป็น)

ดิสนีย์ไม่ค่อยมีอะไรหรอกครับ skip ไปดีกว่า (คหสต)

ผมชอบเดินแหล่งช๊อปปิ้งที่ Central กับ Causeway bay มากกว่า Tsim Sha Tsui

- Lan Kwai Fong อยู่ตรง Central ครับ ไปเย็นวันที่ ๑๐ ได้ แวะทานห่านสัีบด้วยนะครับ (ที่ central มี H&M สาขาใหญ่มาก)

- ผมเห็นที่ TimeSqure ก็มีนะครับ

- Timesquare/Harbour City/K11-Kowloon