รีวิว มาเลเซีย เท่าที่จะมีเงินและเวลา: สบาย ๆ ในกัวลาลัมเปอร์ !

สวัสดีครับเพื่อนๆ ห่างหายกันไปถึง 1 สัปดาห์ จากรีวิวตอนที่แล้ว เพราะต้องหลีกทางให้กับกระทู้ต่าง ๆ ของบรรดาสาวก หางแดง และผมก็เป็น 1 ในนั้น ...

ความเดิมตอนที่แล้ว ผมได้พาเพื่อนๆ ไปเที่ยวเมืองมะละกา เมืองที่เต็มไปด้วนมนต์สเน่ห์ ชวนหลงไหล ทำให้ผมต้องกลับไปเที่ยวใหม่อีกครั้ง แล้วก็ไม่ทำให้ผิดหวังครับ ความรู้สึกดี ๆ ยังคงอยู่แม้มันจะผ่านไปนานแล้วก็ตาม

และในกระทู้นี้ก็จะนำเสนอ การเที่ยวเชิงพักผ่อนแบบ ชิลล์ ๆ ในเมืองกัวลาลัมเปอร์ เมืองหลวงของประเทศมาเลเซียเพื่อนบ้านของเรานี่เอง จะว่าไปมันก็ไม่ถึงกับจะเที่ยวอะไรมากมายนัก เอาเป็นว่าเหมือนการเก็บตกเล็ก ๆ น้อย ๆ ในมุมองของผมก็แล้วกันนะครับ ก่อนที่จะกลับภูเก็ต บ้านเกิดอันแสนรักของผม

คิดถึงบ้าน คิดถึงแม่ คิดถึงไข่เจียวหมูสับกับข้าวสวยร้อนๆ (กินง่านอยู่ง่าย อยู่อย่างพอเพียงและเพียงพอไม่ฟุ้งเฟ้อ) และที่สำคัญ พกเงินติดตัวมา 5,000 บาท หรือ 500 RM กำลังจะหมดแล้ว ดูซิว่า ผมจะได้อะไรติดมือกลับบ้านบ้างครับ

ถ้าเพื่อน ๆ พร้อมแล้ว ก็ไปเที่ยวพร้อม ๆ กันเลยครับ ...

ความคิดเห็นที่ 1
เช้าวันที่ 5 พฤษภาคม 2555 ...

วันที่ 5 ของการออกเดินทางในทริปนี้ และวันนี้คงเป็นวันดีสำหรับใครหลายคนที่อาจจะเตรียมตัวแต่งงานกัน เลขดีนะครับ 5/5/55 แต่ผมกำลังเดินทางท่องเที่ยวในมาเลเซียเพื่อนบ้านของเรา ...

เช้าวันนี้ ผมนั่งรถเมล์ มาจนถึง Melaka Sentral ครับ ... เรามาถึง ก็ ประมาณ 9 โมงเช้า


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ได้รถเที่ยว 9.30 น. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชม ครับ

จาก มะละกา - กัวลาลัมเปอร์ รถมีเยอะ ออกแทบทุกชั่วโมงเลย

ปล.โฟกัสภาพไม่ค่อยชัด แต่ค่ารถ 12 RM ครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ตามไปเที่ยวด้วยคนครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 3