รบกวนตรวจทริป เชียงใหม่ อ่างขาง 3 วัน 2 คืนให้หน่อยนะคะ

รบกวนตรวจทริปให้หน่อยค่ะว่าพอไหวไหม+มีคำถามเพิ่มเติมค่ะ หาข้อมูลจากในนี้มาบ้างแล้วค่ะ
- ที่กลัวคือ เส้นทางจากเชียงใหม่ไปอ่างขาง ถ้าใช้เส้นหมายเลข 107 - งาย ถนน เส้น 1178 -บ้านอรุโณทัย - อ่างขาง เส้นทางไกลกว่าแต่ชันน้อยกว่า ใช่มั้ยคะ จะเช่า Jazz ขับไป 2 คนกับแฟนค่ะ
-ใช้เวลาเดินทาง 4 ชม. ถึงอ่างขาง ไหมคะ
ที่จัดไว้คร่าวๆ ดังนี้คะ

วันเสาร์ 15 ธ.ค.
- ถึงสนามบิน 10.00 รับรถ
-หาข้าวทานในเมืองเชียงใหม่
-ขับรถไปอ่างขางเลย
- ทานข้าวเย็น สถานีอ่างขาง
-เข้าพักที่ บ้านหลวงรีสอร์ท

วันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค.
-ดูพระอาทิตย์ขึ้น จุดชมวิวขอบด้ง
-สถานีเกษตร/สวนแปดสิบ
-ลงจากอ่างขาง แวะสวนส้ม (หรือไม่แวะก็ได้) เพราะไม่รู้จะไปไหนแล้วค่ะ
-เข้าเชียงใหม่ โดยใช้เส้นทางเดิน พักแถวนิมมาน

จันทร์ 17 ธ.ค.
-ขึ้นไปดอยปุย-พระตำหนัก-ดอยสุเทพ
-สวนสัตว์เชียงใหม่
-เที่ยว วัดในเมืองเชียงใหม่
-ซื้อของฝาก
กลับ Flight 18.40 ค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

4 ชม. เชียงใหม่ - อ่างขาง สบาย ๆ ครับ แวะถ่ายรูปโรงเตี้ยมถ้ำงอบก่อนถึงอ่างขางก็ได้อยู่

16 ธค. ถ้าคุณจะไปสวนส้มต้องลงทางไชยปราการ ทางที่มีโค้งหักศอก จะคนละทางกับเส้นเดิม ถ้าลงทางนี้ นอกจากสวนส้มธนาธร ก็มีน้ำพุร้อนฝาง วัดท่าตอน

17 เพิ่มเติมให้อีกแห่ง

งานอัศจรรย์ดอกไม้บานเชียงใหม่ ครั้งที่ 4

สวนเฉลิมพระเกียรติ อยู่หลังศาลากลางเชียงใหม่ หรือหน้าหมู่บ้านนักกีฬา สนามกีฬา 700 ปี

ไปตอนเช้า ๆ ครับ แสงแดดอ่อน ถ่ายรูปสวย

จะไปอ่างขางเหมือนกัน แต่ไปต้นเดือน

ตาม คห 1 เลยค่ะ
แต่สวนส้มธนาธรเปิด 2 ที่นะค่ะ ที่ฝางเลยจากน้ำพุร้อนฝางไป 1 ที่ ที่ที่พี่อาิทิจกับน้องณีไปถ่ายมาค่ะ

ส่วนอีกสวนอยู่เลยท่าตอนไป 5 กิโล นะค่ะ ที่นี่จะใหญ่กว่าที่ฝางค่ะ

ขอให้เที่ยวให้สนุกนะค่ะ เราเพิ่งไปมาเมื่อวันจันทร์เองค่ะ เดี๋ยวจะมารีวิวให้ดูนะค่ะ

@ คุณฮิมดอย ขอบคุณมากค่ะ
@ คุณ mormai ขอบคุณมากค่ะ อยากดู review ค่ะ เราไปแค่ 2 คนเลยไม่รู้ว่าจะคุ้มไหม(อยากเห็นนางพญาเสือโคร่ง ) กลัวทางโหดค่ะ - -"

คุณ mitty ไปวันไหนค่ะ เราก็ไปอ่างขางมาแล้ว แต่ไม่เห็นนางพญาเสือโคร่งยังไม่บานอ่ะค่ะ คุ้มอยู่แล้วค่ะ แค่บรรยากาศก็คุ้มสุดๆแล้วค่ะ เราก็ไป 2 คนค่ะโบกรถขึ้นไปด้วยค่ะ สนุกสุดๆ

เราแนะนำนะค่ะ ถ้าผ่านฝาง อย่าลืมแวะไปเที่ยววัดเจดีย์งาม งามสมชื่อจริงๆค่ะ ไม้สักทองทั้งโบสถ์

ไป 15-16 ธ.ค.ค่ะ อีกเดือนกว่า ๆ น่าจะบานแล้วมั้งคะ จะรอ review นะคะ

อ่อน่าจะบานแล้วค่ะ ถ้าแบบนั้น ;)) ได้ค่ะ

ขากลับจากฝางก็แวะเยี่ยมชมบ้านไม้ฮิโนกิ ที่ไชยปราการด้วยสิคะ (ถ้าไปเที่ยวสวนส้มหรือน้ำพุร้อนนะคะ ทางผ่านเข้าตัวเมืองอยู่แล้ว)

บ้านให้เข้าชมฟรีค่ะ ไม่มีอะไรมากหรอกค่ะ แต่บ้านเค้าหอมดี โล่งจมูกมาก ๆ สำหรับคนที่เป็นภูมิแพ้

เที่ยวให้สนุกนะคะ อย่าลืมกลับมารีวิวนะ
จะไปอ่างขางเหมือนกันแต่เป็นต้นปี
ว่าจะขึ้นทางอรุโณทัย บ้านหลวง เห็นว่าทางไม่ชันมาก แต่ 50 กม.
เช่ารถขับจากสนามบินเชียงใหม่ ไม่รู้ว่าจะขับไหวปาว อิอิ

คุณ kmitl_chompoo เราก็ว่าจะขึ้นทางอรุโณทัยค่ะ ยอมไกลแต่ชันน้อยกว่า (ชันมาก-ชันน้อย นี่ไม่รู้ขนาดไหนเลยค่ะ - -") แล้วจะมารีวิวนะคะ