อยากไปเกาะล้านพรุ่งนี้เช้า ค้างสักคืน งบ 1,000 พอมั้ยคะ ตอนนี้จิตใจบอบช้ำต้องการทะเลขั้นรุนแรง!!??

รบกวนช่วยแนะนำหน่อยค่ะ หรือถ้ามีที่อื่นที่เงิน 1,000 ฿ พอจะไปถึงกรุณาแนะนำด้วยค่ะ

เงินยังไม่ออกแต่ไม่ไหวแล้ว....รู้สึกอยากไปเสียตอนนี้เลย!! T_T

ขอบคุณทุกท่านนะคะ

งบ 1000 นึงค่าไรครับ ถ้าค่าที่พัก 1000 นึงพอได้ เเต่ถ้ารวมทั้งหมดทั้งค่ากิน ค่าที่พัก

ไม่ไหวครับเเล้วจะอยู่กี่วันครับ ใจเย็นๆก่อนนะครับตั้งสติสักนิด เเล้วหาทางออกก่อน

เลือกเอาตามสบายเลยครับ ถูกใจที่ไหน จัดไปเลยครับ เเต่ถ้าอกหัก ไปทะเลผมกลัวว่าจะ

เศร้ากว่าเดิมอะดิครับ มีไรถามมาจัดไปเลยครับ

ระวังจะกลายเป็นหนีเสือเจอะจรเข้เข้านะ

ถ้าหาโฮมสเตย์ในหมู่บ้านบนเกาะล้าน ห้องพัดลมหลักร้อย
กินพอประมาณ สองวันหนี่งคืนพอไหวค่ะ

ใจเย็นๆก่อนนะคะ ลองอยู่กับตัวเองซักพัก อย่าพึ่งออกไปไหนเลยจะยิ่งเคว้งยิ่งเศร้าแล้วก็อยากกลับมากกว่าเก่านะ

ใจเย็นๆค่ะอย่าพื่งออกไปไหนเลยค่ะ ถ้าอยากไปจริงๆไปหาคุณแม่ก่อนดีกว่าค่ะ

ใจเย็นๆนะคะ บางทีการอยู่คนเดียวก็ทำให้เราได้อยู่กับตัวเอง คนอกหัก(หรือเปล่า?)มักอยากอยู่เงียบๆ(เคยเป็น ฮ่าๆ) แต่บางทีเราอยุ่คนเดียว ความคิดจะทำร้ายเรานะคะ เราจะคิดทบทวนไป ทบทวนมา จนเครียดกว่าเดิมนะคะ ...ขอให้กำลังใจนะคะ..ใจเย็นๆและสู้ๆค่ะ

ส่วนเกาะล้านค้าง1คืน 1000 ถ้ารวมหมดค่ารถค่ากินก็ไม่พอแน่ๆค่ะ

บางแสนก็ดีนะคับ
แหลมแท่น บรรยากาศดีออก

หรือไปบางปูก็เหมาะ มีนกแล้วด้วยช่วงนี้

แต่ดีที่สุดก็ หาที่ปรึกษาดีๆซักคนนะครับ แหล่ม

รวมค่ารถอะไรด้วยใช่ปะ ก็นั่งรถทัวร์ ป.1 จากเอกมัย คนละร้อยนิดๆ จำไม่ได้ว่าเท่าไหร่ คิดไป 150 บาท ไปกลับ = 300
ไปถึงพัทยา หาสองแถวหรือมอไซค์ไปท่าเรือคิดเล่นๆ 40 บาท ค่าเรือไปเกาะล้าน 40 บาท (ขึ้นหรือยังหว่า) ไปกลับ = 80

กลับมานอนที่พัทยา มีโรงแรมถูกๆ พอให้นอนได้ คืนนึงประมาณ 3-4 ร้อย ถ้านอนโรงแรม 400 ตอนนี้รวมแล้ว 820 ค่ารถจากท่าเรือมาโรงแรม (ไม่รู้ชื่อ) อีกสัก 40 บาท เป็น 860 เหลือค่ากินแค่ 140 ไม่น่าพอนะ

มาขึ้นภูกระดึงด้วยกันไหมครับ ^^"

เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง แหะ ๆๆ ไปทะเลยิ่งเหงา ยิ่งคิดถึง

#ถ้าไปเกาะล้าน 1000 ถ้าอยู่ใกล้ ๆ เดินทางไปก็น่าจะอยู่ได้น่ะคับ นอนได้คืนหนึ่ง

หรือไม่ก็ไป ชะอำ ทะเล เหงา ๆ แต่ไม่ค่อยสวย แต่ก็โอเค๊

เวลาคิดถึงแฟนเก่าผมชอบไปพักที่เกาะกูด... บรรยากาศ เหงา ๆ เงียบ ๆ เศร้าๆ ดี

ได้มีเวลาอยู่กับตัวเองขึ้นเยอะด้วย...

เราว่าค่อยไปตอนจิตใจสงบนิ่งๆดีไหมคะจะได้พักผ่อนแบบมีความสุข เราไม่รู้ว่าเจ้าของกระทู้เป็นอะไรแต่หนีความเครียดไปทะเลแค่คืนเดียวไม่ได้ทำให้ความเครียดนั้นหมดไปหรอกค่ะ ถ้าอยากลืมไม่อยากคิดเอาแต่เวลาไปทำงานเจอเพื่อนฝูงเจอคนเยอะๆอย่างนี้จะลืมเรื่องราวร้ายๆได้ดีกว่านะคะ

เกาะล้าน ผู้หญิงไปคนเดียวเล่นน้ำอย่าเล่นไกลผู้คน หรืออย่ากลับที่พักค่ำนะครับ อาหารเย็นแนะนำซื้อมากินที่พักครับ

มาให้กำลังใจ จขกท.

ใจเย็นๆ ไม่มีใคร..ไม่เคยผิดหวังค่ะ

เหรียญมีสองด้านเสมอ ต่างแค่เลือกที่จะมองด้านไหน สู้ๆนะคะ

ขอบคุณทุกๆท่านมากนะคะ เราไม่ได้อกหักค่ะ แต่มีเรื่องสะเทือนใจอย่างรุนแรง

ขอบคุณมากๆนะคะ

อย่าคิดมากนะครับ เป็นกำลังใจให้นะ
ไม่ต้องไปถึงเกาะล้านสิครับ ไปไหนดีน๊ะ ช่วยคิด
นั่งรถไฟเล่นไหมครับ รถไฟฟรี เห็นว่าหมดอายุ 30 ตุลา ไม่รู้หมดหรือยัง
แต่ถ้าจ่ายเงินก็ไม่แพงครับ ถูกมากๆ

สมัยเรียน เวลาผมเซงๆ มีเรื่องไม่สบายใจ ผมชอบไปนั่งรถไฟเล่น เพราะเงินน้อย
มีเงินมากหน่อยก็ไปชะอำ นั่งจิบเบียร์ ไม่ค่อยมีเงินก็รถไฟนี่ล่ะั
บ้านผมอยู่ใกล้ สถานีธนบุรี ผมก็นั่งไปนครปฐมบ้าง ไปไหว้พระ นั่งเล่น แล้วก็กลับ อันนี้ ขาละ 10 บาทหรือไงนี่ล่ะ
บางทีก็ไปสถานีน้ำตกนั่งไป นั่งกลับไม่กี่สิบบาท ไม่ถึงร้อยแน่นอน
วันไหนเซงจัดๆ พอมีเงินสักนิด ผมก็นั่งไปหัวหิน แล้วก็กลับอีก

มีครั้งหนึ่งเจอปัญหาใหญ่ (ใหญ่ตอนนั้น แต่มองกลับไปเล็กๆ สำหรับตอนนี้) ผมไปสถานีน้ำตก แล้วเดินหาบ้านพัก คืนละ 120 (ห่างสถานี 3 กม.ได้)
อยากบอกว่า เหมือนบ้านผีสิง บ้านผีสิงยังดีกว่าเลยครับ นอนก็นอนไม่หลับ แถมต้องเดินกลับมาตอนตี 5 เพื่อมาขึ้นรถไฟกลับอีก
ขาเดินกลับตี 5 เจอหมาเห่าลั่นทุ่ง จะเข้ามากัดตลอดทา่ง เดินผ่านน้ำตกไทรโยคน้อย (เขาพัง) ด้วยนะ กลับมาขึ้นถไฟเที่ยวตี5ครึุ่ง กว่าจะถึงได้ หายบ้าเลย สติกลับคืนมา เพราะน่ากลัว ทั้งหมา คน และผี
ขากลับ ได้ผ่านทางสายมรณะช่วงหกโมงกว่าๆ บรรยากาศสุดยอด พร้อมสายหมอกชื่นใจ

คิดไปตอนนี้ก็ตลกดี

เป็นกำลังใจให้นะ ในทุกๆสิ่งที่คุณเจอ

ไปเกาะล้านก็ดีนะครับสำหรับพักใจแต่เงินพันนึงนี่น่าใจไม่พอนะครับ ยังไงถ้าไปก็หาหยิบยืมเผื่อขาดอีกสักหน่อยน่าจะดีกว่านะครับ เพราะที่พักที่นั่นถ้าเห็นถูกๆที่สุดก็น่าจะราคา600บาทแล้วของชูศรีน่ะครับ แล้วค่ากินอีกที่เกาะถือว่าแพงเลยไม่ต้อมองที่อื่นเลยครับแค่เข้าเซเว่นก็ราคาแพงกว่าปกติแล้ว แต่ยังไงก็ทำใจให้สบายขอให้สนุกกับการไปเที่ยวครับ เป็นกำลังใจให้ครับ

ผมว่านั่งเรือด่วนเล่นๆ ชมอะไร 2 ฟากฝั่งน้ำไปพลางๆก่อนดีกว่ามั้ย..
เมื่อพร้อมค่อยตัดสินใจ..ถึงตอนนั้นคุณอาจจะมีเพื่อน พี่ น้อง ร่วมเดินทาง
เที่ยวแบบสนุก ปลอดภัย ไร้กังวล..แบบนี้ดีกว่านะครับ..

เป็นกำลังใจให้ครับ

ปล. ผมมี 800 เอง 5555

ระวังจะ hurt หนักกว่าเก่านะครับ
เป็นผมต้อง Absolut Raspberry+Schweppes Tonic+Jolly Bear+เกลือ+มะนาว หลับสบาย
หนักตอนดื่ม แต่ตื่นขึ้นมาแล้วตาย เอ้ย สบาย

สู้ ๆ ครับ เดี๋ยวก็ผ่านไปนะ

หนุ่ม ใจดี สปอร์ต กทม

ไปวัดใกล้บ้านครับ เชื่อผม ไปนั่งฟังพระสวด ฟังเทศน์ฟังธรรม
เอาเงิน 1000 ไปทำบุญก็ได้ครับ จะได้มีกุศลในชีวิตเพิ่มขึ้นครับ

ความสุขและสติ อยู่ใกล้ๆตัวเราครับ ตั้งสติให้มั่น

อยู่กับ พ่อ แม่ ดีกว่าครับ
หรือ ไม่ก็ พี่น้อง หลาน เพื่อนสนิท

ไม่รู้ว่าปัญหาอะไรนะ แต่ว่าไม่ควรไปหรอก
ผมเคยไปตอนจิตตก เราจะไม่มีสติ รับสถาณการณ์เฉพาะหน้าได้เท่าไหร่หรอกครับ

อยู่ในที่ที่เราคุ้นเคยดีกว่า

ลืมไปหรือป่าวว่ายังมีพี่อยู่ ยัยเพราะเฟม ^^

ไปแถว บางแสน ชลบุรีไหมคะ งบ 1,000 บาท น่าจะโอเคคะ ไปเกาะล้านอุ่นใจหน่อย ก็ต้อง 4000 - 5000 บาทคะ แต่อย่าไปคนเดียวเลย

1000 นึงไปเกาะ้ล้านไม่พอหรอกครับน้องเฟม
แต่ถ้าไปหัวหินพอไหวอยู่ นั่งรถไฟฟรีไป-กลับได้
ในเมืองหัวหินก็มีเกสเฮ้าท์ห้องพัดลมทำเลดีๆ ราคาไม่กี่ร้อย
จะเลือกติดทะเลรึใกล้ตลาดโต้รุ่งก็สบายมาก

มีเพื่อนในคห.บนๆ ไปมาแล้วโดยใช้งบไม่ถึงพันครับลองถามพี่เค้าดูนะ ^^