มีใครเคยใช้บริการซื้อตั๋วเครื่องบินของบริษัทพักตร์สรณ์ทราเวลจำกัดมั๊ยคะ?

ขอรบกวนสอบถามเพื่อนสมาชิกค่ะ ว่ามีใครเคยใช้บริการซื้อตั๋วเครื่องบินกับบริษัทพักตร์สรณ์ทราเวลมั๊ยคะ? เป็นยังไงบ้าง? ออกตั๋วได้ช้าหรือเร็ว? อยากทราบเป็นข้อมูลเบื้องต้นในการตัดสินใจน่ะค่ะ...

ถ้าเพื่อนสมาชิกท่านใดมีข้อมูล ก็รบกวนขอข้อมูลด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ ^^

ความคิดเห็นที่ 1
จะบิน 28 นี้แล้ว วันนี้ 24 ยังไม่รู้ชะตากรรมว่าจะได้ตั๋วเมื่อไหร่


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
เราขอเงินคืนทั้งหมดแล้วค่ะ และเลือกเอเจนท์ใหม่ ซึ่งอาจจะค่าตั๋วแพงกว่า แต่สบายใจกว่า เพราะไม่ต้องนั่งลุ้นว่าจะได้ไปหรือไม่ได้ไป เอเจนท์ใหม่ พอเราโอนตังค์ให้ อีกหนึ่งชั่วโมงต่อมาก็ออกตั๋วให้เราได้เลยค่ะ...

ส่วนที่พักตร์สรณ์ เราโอนตังค์ให้ตั้งหลายเดือน จนจะถึงกำหนดบินวันที่ 27 ตุลาคม นี้ วันที่ 21 ก็ยังออกให้ไม่ได้ เรางงมากว่า เงินก็โอนไปหมดแล้ว ตั้งนานแล้วด้วย มีเหตุผลอะไรถึงออกตั๋วให้เราไม่ได้...

พอถึงวันที่ 21 ต.ค. ก็บอกเลื่อนเราไปอีกเป็นวันที่ 24 ต.ค. อะไรกันจะเดินทางอยู่แล้ว ก็ยังออกให้ไม่ได้

เลยตัดสินใจ ยกเลิก และขอเงินคืนทั้งหมดเลยค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
เจอดีเข้าให้แล้วค่ะ

ล่าสุดเซลล์โทรมาแจ้งว่าขอยกเลิกทั้งหมด ให้เคลียร์กับทางเอเย่นโดยตรง ซึ่งเค้าจะคืนเงินให้ภายใน 20 วัน แต่เราไม่แน่ใจว่า จะได้เงินแน่ๆ หรือเปล่า ตอนนี้กำลังกลุ้มกับความหายนะที่เกิดขึ้นอยู่ ไม่รู้จะหาตั๋วได้ที่ไหน เรื่องราคาก็มีปัญหา สาปส่งเลยเอเจนนี้ คิดว่าเค้าคงมีปัญหาทางการเงินหรือระบบห่วยๆ ของเค้า


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
Sale ที่ขายให้เป็น Freelance ซึ่งมีลูกค้าที่ซื้อไปเกือบ 100 คน เค้าไม่สามารถออกตั๋วภายใต้กำหนดเวลาตามที่ตกลง Sale ก็มืดแปดด้าน เอเจนต์ก็ไม่ชัดเจน คนจะบินเอาวันพรุ่ง ตั๋วยังออกไม่ได้..งานนี้นั่งกันไม่ติดเก้าอี้ ค่าใช้จ่ายต่างๆ ไปแล้วก็จ่ายไปหมดแล้ว เรียกว่าทั้งเซลล์และเอเจ่นนี้ห่วยบรม ทีให้จ่ายเงินต้องภายใน 24 ชม.ทีคืนเงินให้รอ บริษัทพักตร์สรณ์ หมดกันละงานนี้!!


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
เพื่อน ๆ ผู้ร่วมชะตากรรม ตอนนี้มีใครเป็นยังไงกันบ้าง ได้เงินคืนกันบ้างหรือยัง


ตอบกลับความเห็นที่ 5