รบกวนช่วยดูทริปให้หน่อยค่าา ระเบียงดาว - อ่างขาง

จะไปเที่ยวกันสองพี่น้อง ที่บ้านระเบียงดาว มีโปรแกรมดังนี้ค่ะ
16 ธค. เย็นขึ้นรถ กทม ไป ท่าตอน
17 ธค. ลงเชียงดาวช่วงเช้า นั่งรถสองแถวไปเมืองคอน บ้านระเบียงดาว อาจแวะกินข้าวขาหมูก่อนขึ้นและซื้อขนม น้ำอัดลมไปด้วย
18ธค. หาหรือจ้างรถจากเชียงดาว ไปอ่างขาง นอนเต้นท์
19 ธค. ไปดูพระอาทิตย์ขึ้น สายๆลงมาเชียงใหม่ พักที่ มาวินโฮเทล ริมสะพานขั้วเหล็ก
เก็บของเข้าที่พัก แล้วไปเดินเที่ยวกินชา จาจูมอง เค้กมองบลัง กินข้าวแถวตลาด นั่งรถไปนิมมาน เดินไนท์บาซ่าร์
20 ธค. ซื้อทัวร์ ไปเชียงราย
21 ธค. เดินเที่ยวตัวเมือง ซื้อของฝาก ขึ้นเครื่อง 17.10

รบกวนถาม มีรถจากเชียงดาวไปอ่างขางไหมคะ หรือต้องเหมารถอย่าเดียว
ขอบคุณนะคะ

จากเชียงดาวมีรถโดยสารผ่านครับ บอกพนักงานเก็บตังให้ลง ทางเข้าอ่างขาง
พอลงรถแล้ว จะมีรถสองแถวบริการพาขึ้นครับ ส่วนรถเหมาน่าจะหายากอยู่แนะนำขึ้นรถโดยสารแล้วต่อสองแถวดีกว่าเค้าขับกันจนรู้ทางชำนาญแล้ว ปลอดภัยกว่า

มีรถ เชียงใหม่ ท่าตอน ค่ะ ผ่าน เชียงดาวและฝาง

ไปขึ้นรถที่ขนส่ง อ.เชียงดาว บอกเค้าว่า ลงปากทางขึ้นดอยอ่างขาง

ไปถึงอ่างขางแล้ว จะไปเชียงรายอีกวันแล้วจะกลับมาเชียงใหม่ทำไมละครับ หรือจองที่พักไว้แล้ว

ลงจากอ่างขาง มีรถฝาง เชียงราย นะครับ ให้รถที่พาลง ไปส่งที่ท่ารถฝางก็ได้

16 ตามนั้น

17 ตามนั้น

18 กลับมาเชียงดาวนั้นรถเมล์ รถทัวร์ อะไรก็ได้มาลงปากทางขึ้นอ่างขางไม่ต้องเหมามาจาก เชียงดาวหรอกครับ ไกลและน่าจะแพง เหมารถตรงนี้ให้เขาพาเที่ยว รวมถึงอีกวันนึงด้วย

19 เที่ยวพระอาทิตย์ขึ้น โครงการหลวงเที่ยวให้ครบ แล้วให้เขาไปส่งที่ท่ารถฝาง ขึ้นรถฝางเชียงราย เดินเล่นเช่าจักรยาน มอไซด์หรือสามล้อเที่ยวตัวเมือง เดินเล่นเชียงรายยามค่ำ นั้งหาอะไรกินริมน้ำกก

20 ซื้อทัวร์ ดอยตุง ดอยแม่สลอง แม่สาย อะไรประมาณเนี่ยครับ

21เก็บเชียงรายที่เหลือ วัดร่องขุ่น ขี่ช้างนั้งเรือ แล้วก็ค่อยขึ้นเครื่อง

เชียงรายไปเชียงใหม่ใช้เวลาเดินทางไม่ต่ำกว่าสองชั่วโมงครึ่งนะครับ

พอดีจองที่พัก + ตั๋วไว้แล้ว
จริงๆอยากเที่ยวดอยอินทนนท์ แต่พี่สาวอยากเที่ยวเชียงรายค่ะ เลยต้องตามใจ
ขอบคุณมากๆเลยนะคะ

เราเพิ่งไปมาเองค่ะ อิอิ
แต่ทริปเราไป อ่างขาง ฝาง ผ้าห่มปก ท่าตอน และสวนส้มธนาธรค่ะ

ไประเบียงดาวเหมือนกันเลยค่ะ เราจองระเบียงดาวไว้วันที่ 20 ธันวาคม อ่า ^ ^
แค่เราเริ่มที่เชียยงรายค่ะ

18 ขึ้นเครื่องออกจาก กทม. ถึงเชียงราย พักที่เชียงราย
19 วัดร่องขุ่น ดอยตุง แม่สลอง พักในเมือง
20 เชียงราย เชียงดาว ใช้ แวะเที่ยวตามรายทาง.
21 ลงจากเชียงดาว แวะม่อนแจ่ม เก็บที่เที่ยวในเมือง
22 อินทนนท์ แวะซื้อของฝาก กลับกรุงเทพ

โปรแกรมอาจหลวมๆเพราะพาแม่ๆไปเที่ยวค่ะ

^^ อันนี้ก็พาพี่สาวเที่ยว ไม่อยากเหนื่อยมากเหมือนกันค่ะ
แถมขี่มอเตอร์ไซค์ไม่แข็ง ไม่มีใบขับขี่ เลยได้แค่นั้