สอบถามที่พักที่อ.ปายหน่อยคะ

ก่อนอื่นนะคะคือเคยไปหลายครั้งแล้วคะ แต่ไม่ได้ไปนานมากแล้ว ตอนที่ไปครั้งแรกคือไปกับคณะที่มหาลัย ตอนนั้นที่ปายยังไม่มีอะไรมากเลยคะ 7-11ยังไม่มีเลย แต่แล้วก็มีโอกาสได้กลับไปเที่ยวอีก เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงเยอะมาก ตอนนี้ว่าจะกลับไปเที่ยวอีกครั้งแต่ที่พักเยอะเหลือเกินคะเลือกไปถูกจริงๆเลยอย่าจะสอบถามท่านผู้รู้ว่าจะพักที่ไหนดี ขอแบบในตัวเมืองหรือออกจากตัวเมืองไม่ไกลมาก ราคาไม่เกิน1000หรือพันต้นๆคะ เพราะรอบนี้จะไปหลายวันคะ อยากจะเซฟงบหน่อย แต่ก็อยากได้ที่พักสวยๆ555 เยอะนะเนี่ย ยังไงก็รบกวนท่านผู้รู้ช่วยตอบหน่อยนะคะ ขอบคุณคะ

ความคิดเห็นที่ 1
พันนิดๆ แนะนำที่ "บ้านอารมณ์ปาย" กับ "Aqua" ครับ ได้ตามงบแน่นอน พนักงานบริการดีทั่งคู่ ของ aqua จะเป็นเหมือนกระโจม มีมุ้งกาง ต้นไม้เพียบ เช้าๆ มีหมอกลงในที่พักเลย หรือลองเข้าไปเลือกที่พักในนี้ดูครับ http://goo.gl/86apg


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ผมเคยพักที่ปายกลางหมอกครับ ถ้ามาจาก coffee in love ก่อนถึงแยกตัวอำเภอปายไม่น่าเกิน 1 กม. มีป้ายบอกหน้าปากทางเข้าบรรยากาศเนินเขาราคาไม่เกิน 1,000/วัน อยู่ในซอย เลยที่พักในซอยเดียวกันมีร้านอาหารอร่อย บรรยากาศดี นั่งชมทิวทัศน์แสงไฟยามค่ำคืนจาก อ.ปายแถมอีกด้วย มีwifiด้วย มื้อเย็นหิวก็เดินไปไม่ต้องไปหากินไกล ชื่อร้านขออภัยครับจำไม่ได้ แต่ไม่รู้ว่าท่านจะไปช่วงไหน ถ้าช่วงปีใหม่อาจจะเต็ม ลองหาในกูเกิ้ลดูครับ แล้วโทรไปคุยกับเจ้าของ น้องผู้หญิงก็จำชื่อไม่ได้อีกนั่นแหละ seaech google "ปายกลางหมอก" ขอให้เที่ยวสนุกครับผม


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณ จข.ทั้ง2กระทู้มากคะ จะไปช่วงวันที่19 พ.ย. คะน่าจะพักวันที่20คะ กลัวเต็มจังเลย แต่เดี๋ยวจะรีบโทรจองคะ ^^

ขอบคุณอีกครั้งคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
เพิ่เติม บ้านตะวันครับ วิวสวย ด้านหลังติดแม่น้ำปาย ใกล้ถนนคนเดิน ไปมาสะดวก สอบถามข้อมูลได้ที่ 081-8831083 อ้อมี WIFI ใช้ด้วยครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 4