รบกวนขอคำแนะนำทริปเชียงใหม่ค่ะ

รบกวนขอคำแนะนำเป็นข้อๆดังนี้นะคะ
- ถ้าหากว่าเราไปเชียงใหม่โดยไม่ได้นำรถส่วนตัวไปหรือไม่ได้เช่ารถขับ แล้วเราจะขึ้นดอยอินทนนท์และแวะเที่ยวระหว่างทางก่อนถึงดอยการเดินทางจะลำบากมากมั้ยคะ มีรถตลอดเส้นทางหรือป่าว
- ค้างบนดอยอินทนนท์พอจะมีที่พักที่ตื่นมาตอนเช้าแล้วเห็นทะเลหมอกโดยไม่ต้องขับรถขึ้นไปอีกบ้างมั้ยคะ ถ้ามีรบกวนช่วยแนะนำด้วยค่ะ
- ทริปของเรา 3 วัน 2 คืน คืนที่ 2 จะขึ้นไปนอนที่ดอยอินทนนท์และจะลงจากที่พักตอนประมาณ 9 โมง ไม่แน่ใจว่าจะมีรถโดยสารลงมามั้ยคะ
- ข้อสุดท้ายคือ วันที่ 3 หลังลงมาจากดอยอินทนนท์แล้วยังไม่แพลนว่าจะไปไหนเลยค่ะ แต่ต้องไปถึงสนามบินตอนประมาณ 16.30 ค่ะ
รบกวนขอคำแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

1. ลำบากครับ ที่เที่ยวแต่ละแห่งก็ไกลกัน แถมยังเป็นทางขึ้นดอย

อีกวิธี พึ่งความกล้า..ขอโบกรถนักท่องเที่ยวด้วยกัน ก็น่าจะได้อยู่ครับ เพราะมีรถวิ่งตลอด ไม่ว่าคุณจะไปยอดดอย...หรือไปทางสถานีเกษตรขุนวาง

2. ตรงดอยชัวร์ย่า ไม่แน่ใจว่าจะเห็นทะเลหมอกหรือปล่าาว

3. ก็รอรถ 2 แถว แม่แจ่ม - จอมทอง หรือ โบกรถขอติดลงมาครับ
ลงมาด้านล่างแล้วก็ รอรถ 1. รถเมลย์สายจอมทอง-เชียงใหม่(ประตุเชียงใหม่) หรือ รถสองแถว สายจอมทอง-เชียงใหม่ เช่นกัน

ก็ OK ครับ เลือกเวลาลง 9 โมงเช้าดีแล้ว เพราะไม่มีรถไปเอง..เสียเวลานั่งรถหลายต่อ

จาก 3 ถ้าคุณจะตรงไปสนามบิน...บอกคนขับว่าขอลง 4 แยกสมชาย เอ้ย...สี่แยกโรบินสัน ถามคนในรถก็ได้ว่าถึงแยกโรบินสันหรือยัง จะไปสนามบิน ลงรถแล้วก็เดินผ่านโรบินสันตรงไปเรื่อย ๆ ก็จะเจอสนามบินทางซ้ายมือ...

โชคดีกับการเดินทางนะคะ

ตามคุณ ฮิมดอย เลยคับ ถ้าไม่มีรถหรือไม่แว้นไปลำบากจริงๆๆ

แว๊นดีกว่าครับ ค่าเช่าวันละ 200 เองจากเชียงใหม่
ประหยัดแถมสะดวกด้วย แถมเที่ยวได้ทั่วด้วย